Hỏi cô giáo về bé gái xinh xắn đang ngồi trong lớp là con nhà ai, không ngờ tôi bị mắng oan ức

Không ngờ từ một người đáng được bênh vực, tôi lại trở nên xấu xí trong mắt người khác như vậy.

Không ngờ từ một người đáng được bênh vực, tôi lại trở nên xấu xí trong mắt người khác như vậy.

Công việc của tôi rất bận rộn chẳng mấy khi đưa đón con đi học được mà toàn có chồng làm việc đó.

Một hôm chồng đi công tác khiến tôi phải gác lại công việc xin về sớm đón con. Lâu không gặp mặt cô giáo của con nên tôi đứng buôn vài câu chuyện cho tình cảm. Nhìn vào lớp học của con thấy một bé gái xinh xắn ăn mặc sáng sủa tôi hỏi cô giáo con ai đó.

Cô giáo nhìn tôi trợn tròn mắt lên: "Em sao vậy, đến cháu ruột của mình cũng không nhận ra sao?". Tôi nói lại là cô nhớ nhầm tôi với ai, được đà cô tỏ ý khó chịu hơn: "Thế mẹ chồng em đẻ được mấy người con mà sao đến cháu gái mình mà cũng không nhận ra?".


Hỏi cô giáo về bé gái xinh xắn đang ngồi trong lớp là con nhà ai, không ngờ tôi bị mắng oan ức-1

Tôi nói lại là cô nhớ nhầm tôi với ai. (Ảnh minh họa)

Cô giáo nói đến đây tôi mới đoán đó là đứa con của em gái chồng tôi. Đúng là từ ngày nó sinh ra đến nay cũng 3 năm rồi còn gì, tôi chưa bao giờ gặp nó mặc dù nhà cách nhau có 3 cây số.

Những ngày sống chung cùng với mẹ chồng khiến tôi ghét bà và ghét luôn đứa con gái của bà. Ngày đó tôi về làm dâu có gì bà cũng giấu giấu đút đút cho con gái mang về nhà chồng mà chẳng bao giờ nghĩ đến tâm trạng của con dâu. Hai mẹ con bà hợp sức với nhau để chửi mắng tôi với từ ngữ khó nghe vào những lúc chồng tôi đi vắng.

Thoát khỏi nhà chồng, tôi tăng thêm 10 cân và xinh đẹp tự do biết bao. Hận mẹ chồng, mỗi năm tôi chỉ đến thăm bà vào đúng mỗi dịp Tết. Nhiều lúc đi đường nhìn thấy bà, tôi giả vờ không thấy nên không chào.

Còn cô em chồng, tôi không biết nhà mới của nó ở đâu chỉ biết ở gần khu nhà tôi ở. Nó đẻ tôi cũng chẳng đến thăm bởi cứ nghĩ đến cái mặt vênh váo của nó là chịu không nổi.
 

Hỏi cô giáo về bé gái xinh xắn đang ngồi trong lớp là con nhà ai, không ngờ tôi bị mắng oan ức-2

Tôi thật không ngờ thủ đoạn của nhà chồng lại cao tay như vậy đấy. (Ảnh minh họa)

Tôi đã kể hết với cô giáo của con về những ngày sống chung với mẹ chồng bị bắt nạt mà vẫn phải nín nhịn. Thật không ngờ cô được đà mắng tôi: "Nhìn đứa em chồng của em hiền lành chị không nghĩ như vậy, ngày nào nó cũng mang cho con em hộp sữa hay cái xúc xích đấy, hai cô cháu quấn quýt lắm. Chưa bao giờ chị thấy nó nói xấu chị dâu lấy nửa câu, còn em mới ngồi chưa đầy 10 phút đã phơi bày những tật xấu của mọi người trong gia đình chồng, thế là không nên em ạ".

Thấy cô giáo lên mặt dạy đạo đức tôi tức quá không nói gì mà bế ngay con về và ngay hôm sau yêu cầu chuyển lớp của con. Tôi không muốn con mình dính dáng gì đến mẹ chồng và em chồng.

Họ là người làm tôi bị tổn thương phải chủ động làm lành xin lỗi trước thì tôi mới bỏ qua. Tôi không ngờ họ lại khéo léo cư xử với bên ngoài như vậy, tự dưng họ biến tôi thành đứa con dâu hỗn hào, chị dâu mất nết, không ra gì trong mắt người khác. Còn tôi, từ là người đáng được bênh vực lại trở nên xấu xí. Tôi thật không ngờ thủ đoạn của nhà chồng lại cao tay như vậy đấy.


Theo Helino

 


mẹ chồng

chị dâu em chồng


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.