Hối hận vì phản bội chồng, tôi muốn rút lui quay trở về với gia đình nhưng người tình tuyên bố một câu khiến tôi suy sụp

Lần gặp nhau thứ 2, anh ấy đã rủ tôi vào nhà nghỉ. Vì thiếu thốn tình cảm bấy lâu nay nên tôi đã không thể cưỡng lại được.

Sau khi sinh con thứ 2, tôi ở nhà chăm sóc con, còn chồng đi làm lo cho cả gia đình. Lương chồng tôi mỗi tháng được 70 triệu, anh chỉ cầm một ít chi tiêu cho bản thân, số còn lại đưa hết cho tôi giữ hết. Chồng tôi hiền lành, cư xử tốt với vợ con, luôn cố gắng làm việc hết sức vì gia đình.

Có lẽ vì áp lực công việc nhiều nên mấy tháng gần đây, chồng tôi không muốn gần gũi vợ. Thậm chí anh còn mang gối sang phòng khác ngủ, với lý do là làm việc ban đêm ngủ luôn cho tiện, tránh làm ồn ào, ảnh hưởng đến giấc ngủ của vợ con.

Thế nhưng nhiều đêm tôi để ý, anh chẳng làm việc mà vẫn qua phòng khác để ngủ. Chán nản, buồn bực trong lòng, tôi lên mạng và tâm sự với một chàng trai trẻ. Thế rồi chúng tôi đã phải lòng nhau, sau đó hai chúng tôi đã thực sự hẹn hò.

Ngay lần gặp mặt T, tôi đã thích, đó là anh chàng to cao, đẹp trai và ăn nói rất cuốn hút. Lần gặp nhau thứ 2, anh ấy đã rủ tôi vào nhà nghỉ. Vì thiếu thốn tình cảm bấy lâu nay nên tôi đã không thể cưỡng lại được. Cảm giác vừa hưng phấn vừa lo sợ bị phát hiện khiến cuộc tình vụng trộm của chúng tôi càng quyết liệt hơn.

Hối hận vì phản bội chồng, tôi muốn rút lui quay trở về với gia đình nhưng người tình tuyên bố một câu khiến tôi suy sụp-1

Ảnh minh họa

Vài ngày sau, cứ mỗi ngày chồng đi làm và các con đi đến trường, tôi và T lại tranh thủ ở bên nhau hàng giờ liền. Sang đến tuần thứ 2, tôi cảm thấy như thế đã là quá đủ và lo sợ bị chồng phát hiện nên không còn hứng thú gì với chuyện ngoại tình nữa.

Tôi quyết định chia tay với T nhưng anh ta không đồng ý, nói tôi là hàng sạch, rất muốn hai người qua lại lâu dài. Đến khi tôi nổi cáu, yêu cầu anh ta buông tha cho mình, bất ngờ T nói là đã yêu và muốn cưới tôi. Anh ta sẽ đến gặp chồng tôi để yêu cầu ly hôn và giải thoát cho tôi.

T chỉ là một anh chàng thất nghiệp, tiền nuôi thân cũng không có, sao có thể lấy được. Tôi rất sợ hãi, đã cầu xin anh ta đừng phá vỡ hạnh phúc gia đình tôi. Ở bên ngoài còn nhiều cô gái xinh đẹp đáng yêu hơn tôi. Nhưng T bảo chuyện chăn gối chỉ hợp với tôi nên không bao giờ từ bỏ tôi. Nếu muốn gia đình yên ổn thì mỗi khi T gọi là tôi phải có mặt.

Điều kiện của T khiến tôi khủng hoảng thật sự. Tôi xấu hổ, hối hận, chỉ vì chút tham lam của lạ mà tôi đẩy gia đình đến nguy cơ đổ vỡ.

Tôi thật sự không biết làm cách nào để thoát khỏi T nữa? Mọi người cho tôi lời khuyên với?

 

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hoi-han-vi-phan-boi-chong-toi-muon-rut-lui-quay-tro-ve-voi-gia-dinh-nhung-nguoi-tinh-tuyen-bo-mot-cau-khien-toi-suy-sup-97772.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.