Hốt hoảng vì khoản thưởng "khủng" của vợ từ ông sếp già

Nhưng một ngày đẹp trời, tôi nhận được tin. Vợ vui vẻ thông báo với tôi, cô ấy được thưởng cao lắm. Tôi hỏi bao nhiêu thì vợ bảo được 100 triệu...

Nhưng một ngày đẹp trời, tôi nhận được tin. Vợ vui vẻ thông báo với tôi, cô ấy được thưởng cao lắm. Tôi hỏi bao nhiêu thì vợ bảo được 100 triệu...

Ngày tôi cầm chiếc phong bì được thưởng Tết của vợ, tôi vẫn không tin đó là sự thật. Tại sao, vợ chỉ làm ở một công ty cỏn con, tư nhân mà lại được thưởng với con số khủng như vậy? Tôi, đi làm bao nhiêu năm, lương rất cao mà thưởng Tết cũng chỉ bằng được 1/3 của vợ. Thế mà…

Hàng tháng, tôi biết, vợ chỉ có một khoản lương chưa đủ tiền sinh hoạt cơm nước trong nhà. Những chi phí sinh hoạt lớn, tôi phải đưa cho vợ. Gia đình mà có việc gì thì nhất định là tiền của tôi. Tôi luôn lo lắng cho vợ nhưng cũng động viên cô ấy, cứ yên tâm làm ăn thôi, tiền để tôi kiếm, cứ chăm lo cho gia đình tốt là được.

Những ngày tháng đi làm, tôi một mình tiết kiệm chi tiêu, không dám hoang phí. Tôi sợ, nếu không tính toán cho tương lai, sau này cũng không có tiền mà lo cho con cái. Vợ lại không phải người có thu nhập gì cho cam nên tôi vô cùng vất vả.

 hot hoang vi khoan thuong "khung" cua vo tu ong sep gia - 1

Những ngày tháng đi làm, tôi một mình tiết kiệm chi tiêu, không dám hoang phí. Tôi sợ, nếu không tính toán cho tương lai, sau này cũng không có tiền mà lo cho con cái. (Ảnh minh họa)

Tết này, vợ bảo tôi rằng, có nhiều thì cô ấy cũng chỉ được thưởng 7-8 triệu là cùng. Vì cô ấy không phải là nhân viên kì cựu, cũng không có đóng góp nhiều. Tôi nghĩ vậy là sẽ khó khăn vì Tết lắm khoản chi tiêu, mà thưởng của tôi chắc cũng không quá nhiều. Đã tính chuyện vay thêm để hai vợ chồng xông xênh tiêu rồi sau này tính chuyện trả sau.

Nhưng một ngày đẹp trời, tôi nhận được tin. Vợ vui vẻ thông báo với tôi, cô ấy được thưởng cao lắm. Tôi hỏi bao nhiêu thì vợ bảo được 30 triệu, vì năm nay công ty làm ăn phát đạt, sếp lại ưu ái những người có đóng góp trong tiệc văn nghệ cuối năm nên cô ấy được thưởng nhiều. Vợ tôi hát hay nên tôi cũng thấy tin tin chuyện đó.

Chỉ là, hôm sau, tôi phát hiện con số lương thưởng không như vợ nói. Tiền được ghi trong phong bì của vợ, kèm theo một cái thẻ có dòng chú thích ‘tặng em yêu món quà đầu năm trị giá 100 triệu làm quà thưởng Tết. Anh mãi yêu em nếu em cứ mãi như thế này”.

Tôi choáng váng, không tin nổi những gì mình nhìn thấy. Liệu có phải đây là một màn kịch vợ dựng lên hay là sự thật như vậy? Tôi làm như mình không hay biết gì và định kế hoạch theo dõi vợ.

hot hoang vi khoan thuong "khung" cua vo tu ong sep gia - 2

Hóa ra, đồng tiền kia chính là đồng tiền mà vợ chài mồi được từ ông sếp. Tôi đau lòng nhận ra, vợ mình là người đàn bà đê tiện, lăng loàn, lẳng lơ như vậy. (ảnh minh họa)

Một ngày, tôi nói bận việc để theo sát vợ đi làm. Và thật không thể tin nổi. Phục suốt ngày hôm đó cuối cùng tôi cũng bắt quả tang vợ đi bộ ra xe người đàn ông bước từ công ty vợ ra, hình như là sếp của vợ vì thấy rất nhiều nhân viên chào sếp. Tôi đi theo thì thấy hai người đó dắt nhau vào nhà nghỉ. Sự thật khiến tôi bàng hoàng. Hóa ra là vợ ngoại tình, cặp bồ với người đàn ông đó nên mới có khoản tiền cao như vậy?

Hóa ra, đồng tiền kia chính là đồng tiền mà vợ chài mồi được từ ông sếp. Tôi đau lòng nhận ra, vợ mình là người đàn bà đê tiện, lăng loàn, lẳng lơ như vậy. Cô ấy bán thân kiếm tiền, lại còn nói dối chồng là công ty làm ăn được.

Tôi cố gắng vì vợ, cố gắng nai lưng kiếm tiền và thật không ngờ nhận được kết quả cay đắng như vậy? Vợ làm vậy có xứng với tôi không?

Theo Khám phá


tình yêu

phụ tình

bán thân

sếp già

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.