Hùng hổ đi đánh ghen tập thể nhưng vừa thấy mặt "tiểu tam" tôi đã vội van xin đứa bạn để 2 người họ đến với nhau

Thay vì cho kẻ thứ 3 một trận đòn "nhừ tử" cùng những lời mắng nhiếc thậm tệ, tôi lại bênh chị ta, xin bạn "nhường chồng" cho người đàn bà đó.

29 tuổi, có 1 chồng 2 con và có tiệm salon tóc khiến tôi khá bận rộn. Tuy nhiên tính tôi bốc đồng, hết mình vì bạn bè nên bạn có việc gì cần giúp, ới cái là tôi sẵn sàng đóng cửa quán, gửi con cho bà nội trông để đi giúp đỡ. Vì nhiệt tình với bạn, tôi không ít lần bị chồng giận dỗi rồi cả cãi nhau. Nhưng tính tôi thế, nóng tính, bạn gặp chuyện không thể ngồi yên được.

Tuần trước, cái Tiên - đứa em chơi cùng nhóm của tôi gọi điện khóc lóc, nó bảo phát hiện chồng sắp cưới cặp bồ, đang ở nhà nghỉ với "tiểu tam". Nó là đứa hiền lành, nhút nhát, yêu chân thành, đứng trước việc này nó sốc không biết làm gì cả. Thương bạn, giận gã sở khanh kia, tôi liền bảo nó: "Thay đồ đẹp vào, tao đến chở mày đi đánh ghen. Dạy cho hai đứa nó một bài học".

Hùng hổ đi đánh ghen tập thể nhưng vừa thấy mặt tiểu tam tôi đã vội van xin đứa bạn để 2 người họ đến với nhau-1(Ảnh minh họa)

Quán vẫn còn 3, 4 khách nữa, tôi gạt hết cho chồng xử lý mà vội vàng lấy xe tới nhà cái Tiên đón nó đi đánh ghen. Lần này đi tôi không dám nói cho chồng biết, sợ anh cản lại trễ giờ thì hỏng hết mọi chuyện. 

Đưa bạn đi đánh ghen, cả đoạn đường Tiên cứ nói với tôi hay là thôi, chuyện này rùm beng lên thì cũng xấu mặt tất cả. Nhưng tôi cực kỳ ghét chuyện "mèo mả gà đồng" nên bắt nó đi đánh ghen bằng được.

Ập vào nhà nghỉ đúng lúc bạn trai Tiên đưa nhân tình xuống dưới thanh toán ra về, tôi kéo nó vào túm tóc lôi "tiểu tam" ra ngoài đường đánh ghen dằn mặt. Thế nhưng khẩu trang của cô ta vừa rơi ra, tôi đã sốc với gương mặt đó. Là chị gái tôi, người đàn ông chị yêu chưa công khai lại là chồng sắp cưới của bạn thân tôi ư?

Sốc, không ngờ "tiểu tam" chính là chị gái ruột mình, tôi run rẩy hỏi chị tại sao, chị khóc xin tôi thông cảm cho chị, chị đã có bầu với người đàn ông này 2 tháng rồi. Trước đây anh ta không nói mình đã có bạn gái, cho đến khi chị tôi có bầu. Chị và anh ta thỏa thuận sẽ giữ kín mối quan hệ này, sau khi kết hôn 1, 2 năm anh ta sẽ ly hôn rồi về với mẹ con chị tôi.

Tiên không đánh người thứ 3 và bạn trai, nó chỉ nhìn 2 người mà khóc, còn tôi sau khi nghe chị mình nói về cái thai, tôi vội xin bạn thân hãy nhường lại gã kia cho chị tôi. Cháu tôi cần có bố, chị tôi không thể mang tiếng chửa hoang được, rồi danh tiếng của bố mẹ tôi, cả nhà tôi sẽ ra sao? 

Nhưng Tiên thì khác, nó chỉ sắp cưới, chưa có gì ràng buộc. Người đàn ông này xác định sẽ ly hôn với nó sau 1, 2 năm thì hãy để họ đến với nhau đi. Tiên sững sờ nghe tôi xin nó "nhường bạn trai" và biết người đàn bà kia là chị ruột tôi. Tiên lắc đầu, hất tôi ra như tôi cũng là kẻ phản bội, lừa dối lòng tin của nó.

Hùng hổ đi đánh ghen tập thể nhưng vừa thấy mặt tiểu tam tôi đã vội van xin đứa bạn để 2 người họ đến với nhau-2(Ảnh minh họa)

Tiên bỏ đi, tôi, chị gái và người đàn ông kia nhìn nhau thở dài. Anh ta xin lỗi chúng tôi, nói yêu và cưới Tiên vì sự sắp xếp của gia đình nên không hủy hôn được chứ thực ra anh không có tình cảm với nó. Anh ta yêu và muốn có trách nhiệm với chị tôi thật. 

Nói tất cả sự thật cho Tiên nghe về bạn trai nó, về chị tôi, nó chỉ im lặng và đồng ý chia tay rồi nói sẽ chấm dứt tình bạn, tình chị em với tôi ở đây. Nhưng tôi luôn cảm giác có lỗi với nó. Chị em chơi với nhau nhưng tôi coi nó như người nhà. Vậy mà không ngờ vì chị tôi, tôi lại phá hỏng cuộc hôn nhân của nó. Nó không muốn gặp tôi, liên quan đến tôi, coi tôi như người dưng cũng đúng thôi.

Nhưng nó lấy người đàn ông kia chắc gì đã hạnh phúc, thà bỏ sớm để tìm người phù hợp sẽ tốt cho tất cả. Theo mọi người cách làm của tôi có sai không? Làm thế nào để tôi và Tiên thân thiết như ngày trước đây?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.