Kết hôn rồi vợ vẫn gửi cho bố mẹ đẻ 5 triệu mỗi tháng, biết được hành động của cô ấy với em trai, tôi nổi cáu

Sau kết hôn, hàng tháng vợ vẫn chu cấp về cho bố mẹ mỗi tháng 5 triệu. Cô ấy còn bảo tôi mua cho em trai một chiếc xe máy hơn 50 triệu để ra trường đi làm.

Tôi và vợ là bạn thời đại học. Ra trường chúng tôi không liên hệ gì với nhau bởi chỉ là bạn bè bình thường. Trong một lần đi họp lớp sau 5 năm ra trường, hai đứa mới có cơ hội gặp lại. Lúc này bỗng dưng tôi thấy có tình cảm với cô ấy nên chủ động tán tỉnh. Chẳng mất nhiều thời gian, chúng tôi đã yêu nhau. Tôi thấy vợ rất khéo léo và biết quan tâm đến người khác nên vô cùng hài lòng.

Trước khi đám cưới, nhà vợ đòi 200 triệu tiền thách cưới nhưng nhà tôi cũng đồng ý. Bố mẹ tôi tâm sự, con gái đi lấy chồng cũng thiệt thòi, phải đến nhà khác làm dâu nên rất thương con dâu và không bao giờ tính toán điều gì.

Sau kết hôn, hàng tháng vợ vẫn chu cấp về cho bố mẹ mỗi tháng 5 triệu. Cô ấy còn bảo tôi mua cho em trai một chiếc xe máy giá trị 50 triệu để ra trường đi làm. Ban đầu tôi không chấp nhận vì em vợ lớn rồi, có khả năng lao động, đi làm kiếm tiền tích góp mà mua nhưng sau đó vợ bày tỏ: "Cả nhà có mỗi đứa em trai, em cũng có gia đình rồi nên phải lo cho em còn non dại. Em làm như thế bố mẹ cũng an tâm hơn chẳng phải lo lắng nhiều". Vì thương vợ nên tôi chấp nhận cho em vợ tiền mua xe. Tôi hi vọng rằng đây là lần cuối chúng tôi phải lo cho em vợ như thế.

Cách đây 6 tháng, vợ tôi mang thai con đầu lòng. Do sức khỏe cô ấy yếu kém, dễ sảy nên bác sĩ yêu cầu chỉ làm công việc nhẹ nhàng. Thế mà vợ không nghe, cô ấy vẫn giấu tôi làm việc thêm kiếm tiền. Nhưng điều đáng nói là cô ấy không mang về nhà đồng nào, toàn bộ chi phí trong nhà tôi đều bỏ ra hết. 

Kết hôn rồi vợ vẫn gửi cho bố mẹ đẻ 5 triệu mỗi tháng, biết được hành động của cô ấy với em trai, tôi nổi cáu-1

Có lần cô ấy làm việc quá sức mà suýt sảy thai khiến tôi tá hỏa. Tôi cấm vợ làm việc nhiều nhưng vợ cứ khóc thút thít bảo không có tiền. Sau đó tôi hỏi rằng tiền đi làm để đâu hết thì cô ấy mới tiết lộ, giờ vẫn phải lo cho em trai. Đợt vừa rồi em trai chơi bời nợ nần, vợ tôi lại phải đi trả nợ vài trăm triệu đồng, nếu không chủ nợ lại đến đe dọa này nọ.

Nổi cáu với vợ một, tôi tức với em vợ mười, em ấy sống ỷ lại và không biết thương chị. Tôi gọi điện mắng em và còn nói cả với bố mẹ vợ nhưng bên đó đều dửng dưng. Nói thật, dường như chị có mình tôi lo lắng rằng đứa con trong bụng vợ tôi chẳng may gặp vấn đề gì thì hối hận cả đời. 

Từ trước đến giờ, bố mẹ vợ nuông chiều con trai quá mức khiến nó hư như thế. Nó chỉ biết tiêu tiền mà không màng đến việc kiếm tiền khó khăn thế nào. Nhà gia cảnh bình thường nhưng đi ra đường lúc nào cũng ăn ngon mặc đồ hiệu, nói chuyện như người giàu có.

Tôi cũng đã nói vợ phải thay đổi cách sống. Dù biết là cô ấy yêu thương bố mẹ và em trai nhưng đâu có phải đưa tiền là được. Nếu cứ cho tiền như thế thì nó sớm muộn gì cũng hư đốn, hỏng hết người. Vợ thì bảo rằng cũng quyết tâm không cho tiền nhưng mỗi lần em trai gọi điện nỉ non kêu nghèo khổ, cô ấy lại động lòng. Vợ sắp đến ngày sinh rồi, tôi không muốn làm điều gì áp lực để cô ấy phải suy nghĩ nhiều nhưng tôi có nên lấy máy điện thoại của vợ chặn số em vợ không? Hãy cho tôi lời khuyên phải thế nào.

(minhlong...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


em vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.