Kết hôn với người chồng kém 8 tuổi, anh rửa chân cho tôi hàng ngày, một lần anh vô tình nói câu này khiến tôi cảm thấy ghê sợ cho số phận mình

Chỉ 3 tháng sau khi kết hôn, tôi mang thai con đầu lòng. Biết chuyện, anh nhảy cẫng lên như một đứa trẻ. Tôi thầm nghĩ, dù cuộc sống có vất vả bao nhiêu cũng nguyện đồng hành cùng người đàn ông này.

Ở tuổi 32, tôi đã từng qua một lần đò. Chồng cũ là người không có học thức nhưng khi cưới nhau, do tuổi đời còn quá trẻ nên chúng tôi liên tục cãi vã. Nhiều lần anh còn "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" khiến tôi không thể chịu được đau đớn đành đâm đơn ly hôn. 

Bố mẹ tôi ban đầu cứ ngăn cản và bảo tôi cố gắng tiếp tục cuộc sống vì sợ xấu hổ với bà con hàng xóm. Nhưng có hôm mẹ chứng kiến cảnh tôi bị đánh, xót con quá nên cũng ủng hộ việc này. May mà giữa chúng tôi không có tài sản hay con cái nên việc ra tòa rất nhanh chóng. 

Cách đây không lâu, tôi tình cờ gặp Hùng, anh kém tôi 8 tuổi. Theo cảm nhận của tôi anh là một người đàn ông chững chạc, ấm áp. Qua nhiều lần tiếp túc, tôi thấy Hùng rất khéo léo và luôn làm tôi hài lòng trong từng việc nhỏ nhất. 

Biết hoàn cảnh của tôi, Hùng nói thương tôi lắm. Nhưng do chênh lệch tuổi tác nên bố mẹ tôi ra sức phản đối, ông bà còn sợ tôi nhiều tuổi hơn, lấy nhau về sinh con xong tôi sẽ nhanh già, đã vậy tôi lại qua một đời chồng nếu lấy trai tân sẽ có nhiều rào cản. Vì chuyện này tôi cũng suy nghĩ nhiều nhưng khi yêu rồi không thể làm trái với con tim được.

Nhà Hùng chỉ còn 2 bố con, mẹ Hùng qua đời vì bệnh nặng cách đây 3 năm. Yêu nhau được một thời gian, Hùng ngỏ lời cầu hôn tôi rồi đám cưới được diễn ra ấm cúng giữa hai bên gia đình. Tôi không ngờ mình lại có thể gặp được người đàn ông tốt như vậy. Tôi thầm cảm ơn ông trời đã sắp xếp cho chúng tôi nên duyên vợ chồng. Sau khi cưới, Hùng còn chu đáo hơn, tối nào cũng đòi rửa chân cho tôi và ôm tôi ngủ như một cậu nhóc. Nhiều lúc nhìn anh ngủ tôi thấy dễ thương vô cùng.

Kết hôn với người chồng kém 8 tuổi, anh rửa chân cho tôi hàng ngày, một lần anh vô tình nói câu này khiến tôi cảm thấy ghê sợ cho số phận mình-1

Chỉ 3 tháng sau khi kết hôn, tôi mang thai con đầu lòng. Biết chuyện, anh nhảy cẫng lên như một đứa trẻ. Tôi thầm nghĩ, dù cuộc sống có vất vả bao nhiêu cũng nguyện đồng hành cùng người đàn ông này. Anh hiền lành, đáng yêu và còn hài hước nữa. Mỗi lần đi làm về là anh dọn dẹp mọi thứ, kể đủ chuyện ở công ty khiến tôi cười mỗi ngày.

Nhưng tình cờ một hôm tôi đi làm về, vào nhà thấy chồng không có trong phòng, tôi gọi điện thoại cho anh, điện thoại vẫn để trên giường, tôi vội vã chạy quanh nhà tìm. Khi bước đến cửa phòng thờ, tôi thấy anh đang thắp hương rồi nói chuyện với người mẹ đã khuất của mình. Anh nói rằng: "Mẹ ơi, con cưới vợ rồi, vợ con không chỉ xinh đẹp mà còn giống mẹ ở khoản đảm đang và chu đáo với gia đình. Con cũng yêu cô ấy, hàng tối con vẫn rửa chân cho cô ấy giống như ngày xưa con từng rửa chân cho mẹ vậy, mẹ phù hộ cho chúng con hạnh phúc bên nhau nhé".

Nghe chồng nói tôi giật mình, không ngờ rằng hành động rửa chân cho tôi hàng ngày là xuất phát từ việc trước đây anh từng làm việc này cho mẹ. Tôi cảm thấy lo sợ rằng không biết tình cảm anh dành cho tôi là tình yêu hay là gì nữa.

(vangiang...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.