Khát khao kiếm được người đàn ông hoàn hảo như anh rể, nhưng những lời anh ấy nói với vợ trong bữa cơm tối khiến tôi hãi hùng

Anh rể đẹp trai, lương cao, nói chuyện rất hay khiến tôi luôn thầm ao ước sau này kiếm được tấm chồng hoàn hảo như anh ấy. Nhưng sau một lần đến chơi nhà chị gái chứng kiến việc làm của anh rể khiến tôi thấy sợ vô cùng.

Chị gái tôi là người hiền lành, nhan sắc thì bình thường thế mà lại lấy được anh chồng đẹp trai, lương tháng gần 100 triệu đồng, về tài ăn nói thì không ai có thể chê được.

Chị tôi thật may mắn lấy được người đàn ông hoàn hảo đến vậy, tôi luôn thầm ước ao kiếm cho mình được một tấm chồng như vậy.

Có lần chị gái về nhà chơi, vừa nhìn thấy tôi, chị đã nói chuyện chồng con. Tôi bảo mình chưa muốn lấy chồng, mà có lấy thì cũng phải kiếm được người chồng như anh rể để cho bố mẹ được mát mặt.

Chị gái im lặng một lúc rồi nói tính tôi thích tự do bay nhảy như vậy mà sống với người đàn ông như anh rể chắc chỉ hết tuần trăng mật là phải xách vali về nhà sớm.

Bỏ ngoài tai những lời khuyên, tôi nài nỉ chị ấy cho mình đến nhà chơi vài ngày. Đắn đo mãi cuối cùng chị cũng gật đầu đồng ý mời tôi đến nhà chơi.

Chị gái tôi đang sống chung với bố mẹ chồng, ông bà già không có lương nên vợ chồng anh chị phải chu cấp hết. Tôi đến chơi, ngồi nói chuyện một lúc đã cảm thấy mẹ chồng chị ấy rất khó tính và thích bắt bẻ làm tôi thấy không được thoải mái lắm. Thế nhưng chưa bao giờ chị gái phàn nàn một câu về gia đình chồng.

Khát khao kiếm được người đàn ông hoàn hảo như anh rể, nhưng những lời anh ấy nói với vợ trong bữa cơm tối khiến tôi hãi hùng-1

Chưa nói xong anh rể đã quát tôi câm miệng lại không phải việc đừng xen vào. (Ảnh minh họa)

Trong bữa ăn cơm chị gái lấy cơm cho con ăn trước mà quên chưa mời bố mẹ chồng ngồi vào bàn ăn. Không ngờ anh rể cầm cả 10 cái bát ném xuống nền nhà giận dữ nói: "Có mỗi việc mời bố mẹ xuống ăn cơm thôi mà cô không nhớ nổi, thấy ăn là chẳng còn nhìn thấy ai nữa. Đây là lần cuối tôi nói với cô đấy, còn tái phạm nữa thì đừng nói không báo trước".

Thấy vô lý quá tôi nói là ông bà lớn rồi đến bữa thì ngồi vào bàn ăn chứ có phải trẻ con đâu mà đi gọi. Chưa nói xong anh rể đã quát tôi câm miệng lại không phải việc đừng xen vào.

Chị gái hốt hoảng chạy lại can ngăn, bảo tôi đừng cãi anh rể nữa, hãy ngồi ăn cơm đi. Không thể nói tôi thì anh rể quay sang chì chiết đay nghiến chị gái bằng những từ rất khó nghe. Thấy con dâu bị chồng mắng chửi nặng nề nhưng hai ông bà chỉ giương mắt lên nhìn mà không nói một câu bênh vực.

Không còn tâm trạng nào để ăn cơm nữa, tôi xách vali ra về ngay mà không thèm chào ai. Không ngờ tôi vừa bước chân ra cửa thì anh rể quay sang tát chị gái với lý do: "Em gái cô coi nhà tôi là nơi thích đến thì đến, thích đi thì đi hả? Về mà không chào người lớn câu nào, cô dạy em thế hả?". Tôi uất ức quá nhưng vẫn phải cắn răng quay lại chào hai bác một câu vì sợ anh rể tiếp tục gây khó dễ cho chị gái.

Giờ tôi thấy rất sợ con người anh rể, muốn khuyên chị gái ly hôn thì lại sợ bố mẹ buồn lòng mà cứ như thế thì chị tôi sống sao được hết đời với nhà đó?

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/khat-khao-kiem-duoc-nguoi-dan-ong-hoan-hao-nhu-anh-re-nhung-nhung-loi-anh-ay-noi-voi-vo-trong-bua-com-toi-khien-toi-hai-hung-222020225133516733.htm

Bạo hành gia đình

anh rể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.