Khi tôi ngỏ lời cầu hôn, bạn gái tiết lộ bí mật gây sốc

Khi tôi ngỏ lời cầu hôn người bạn gái hiện tại, cô ấy đã thú thật một bí mật động trời. Hóa ra, cô ấy đã từng sống thử với bạn trai cũ.

Tôi năm nay đã 30 tuổi. Dù tuổi đã lớn, nhưng do ngoại hình không quá đẹp trai, tính cách khá nhút nhát nên không có nhiều kinh nghiệm yêu đương. Trước đây, tôi mới có một mối tình với cô bạn học cùng đại học, thế nhưng cô ấy đã ngoại tình với một người đàn ông giàu có. Sau khi chia tay cô ấy, tôi không quen ai nữa mà chỉ tập trung làm việc, kiếm tiền.

Lúc yêu người yêu đầu, tôi mới dừng ở mức nắm tay, ôm hôn, chứ chưa từng tiến xa hơn. Tôi là tuýp người truyền thống, nên không có khái niệm quan hệ trước hôn nhân. Tôi cũng hi vọng người bạn đời sau này của mình cũng vậy.

Tuổi tác đã cao, bố mẹ cũng giục cưới. Được người quen giới thiêu, tôi đã đi xem mắt và bắt đầu mối quan hệ yêu đương với người bạn gái hiện tại được 8 tháng. Cô ấy kém tôi 5 tuổi, là cô gái cùng quê với tôi. Bạn gái tôi chính là mẫu người phụ nữ tôi luôn tìm kiếm. Cô ấy lúc nào cũng xuất hiện với vẻ ngoài giản dị, tóc tai gọn gàng, không hề đua đòi như các cô gái hiện đại bây giờ nên tôi rất ưng mắt. Cô ấy cũng rất quan tâm, chăm sóc tôi, thậm chí còn đích thân chăm tôi cả đêm khi tôi bị ốm. Trước tấm chân tình ấy, tôi yêu cô ấy lúc nào không hay.


Khi tôi ngỏ lời cầu hôn, bạn gái tiết lộ bí mật gây sốc-1
Khi tôi ngỏ lời cầu hôn, bạn gái tôi tiết lộ bí mật động trời (ảnh minh họa)

Cuối tuần trước, tôi đã tổ chức một bữa ăn tối lãng mạn để cầu hôn bạn gái. Thế nhưng nghe lời cầu hôn của tôi, cô ấy muốn thú thật với tôi chuyện mà trước đây cô ấy luôn giấu kín. Thật ra, cô ấy không muốn kể tôi nghe chuyện này, nhưng khi đã quyết định kết hôn thì cô ấy suy nghĩ lại, vì cô ấy đã thấy nhiều cặp đôi ly hôn chỉ vì quá khứ của nhau. Theo lời bạn gái, cô ấy đã từng có 2 người bạn trai cũ. Với người yêu nào, cô ấy cũng từng có thời gian sống thử. Thậm chí, cô ấy cũng nhỡ mang thai một lần, nên đã đi phá.

Nghe chuyện này, tôi rất sốc. Tôi biết cô ấy cũng có một vài mối tình, nhưng không ngờ mọi chuyện lại tiến xa như vậy. Tôi đánh giá cô ấy là cô gái tốt, chăm chỉ, chịu khó. Tôi muốn tiến tới hôn nhân, có điều tôi sốc và đau lòng khi biết được cô ấy từng có thời gian sống thử với người cũ, thậm chí là có thai. Là một người truyền thống, tôi không chấp nhận được chuyện này. Trông người yêu tôi hiền lành là thế mà lại có quá khứ như vậy, khiến tôi suy nghĩ lại về con người cô ấy, tự hỏi liệu còn điều gì cô ấy giấu tôi nữa không. Tôi rất phân vân không biết có nên tiếp tục kết hôn với cô ấy hay không?


Theo vov.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/khi-toi-ngo-loi-cau-hon-ban-gai-tiet-lo-bi-mat-gay-soc-post1041766.vov

cầu hôn

sống thử


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.