Khó hiểu vì lần nào hỏng bóng đèn, vợ cũ cũng đều gọi tôi tới thay hộ, sợ bạn gái ghen nên tôi từ chối thẳng, ngờ đâu cô ấy thở dài đáp lời khiến tôi phải lặng người

Mà chuyện vợ cũ nhờ tôi thay bóng đèn cũng khác thường chẳng kém. Việc đó thiết nghĩ phụ nữ cũng làm được, không thì thuê hay nhờ người, khó gì chứ!

Chào mọi người,

Tôi và vợ cũ ly hôn đến nay gần 2 năm. Nguyên nhân do những mâu thuẫn trong quá trình chung sống, kể ra dài lắm nên tôi xin phép tóm lại như vậy. Khi ra tòa, con trai tôi lên 5 tuổi, do cô ấy chăm sóc còn tôi chịu trách nhiệm chu cấp.

Sau vài tháng điều chỉnh lại tâm trạng, chúng tôi trở về là những người bạn bình thường. Vì giữa tôi với cô ấy vẫn còn thằng bé ở đấy. Tôi chuyển tiền đều đặn, thăm nom con, đón con về bên nhà chơi theo giao ước. Nhà vợ cũ hỏng hóc món đồ nào, cần thay sửa cái gì cô ấy đều gọi tôi tới giúp. Tôi vui vẻ làm vì nghĩ đâu nặng nhọc gì.

Cách đây nửa năm tôi có bạn gái tên Phương. Vợ cũ biết rõ điều đó nhưng thói quen nhờ tôi sửa đồ chẳng hề thay đổi. Thì thật ra mỗi lần giúp cô ấy mất 30 phút, 1 tiếng chứ mấy. Nhưng ngoài thời gian tôi đón đưa con trai, mỗi tháng lại thêm đôi ba lần đến sửa đồ đã khiến Phương có ý kiến.

Ban đầu Phương còn ngại không nói gì. Song tháng này tôi đến thay bóng đèn cho vợ cũ 3 lần liền rồi khiến Phương tức giận mắng tôi té tát. Phương nghi ngờ tôi với vợ cũ vẫn qua lại, lừa dối cô ấy. Chẳng lẽ lần nào đến nhà vợ cũ tôi phải đưa cô ấy theo chứng kiến, nghĩ ra cũng thấy kỳ quặc.

Khó hiểu vì lần nào hỏng bóng đèn, vợ cũ cũng đều gọi tôi tới thay hộ, sợ bạn gái ghen nên tôi từ chối thẳng, ngờ đâu cô ấy thở dài đáp lời khiến tôi phải lặng người-1

Tôi thật sự không thể ngờ nổi, phía sau hành động của cô ấy lại có hàm ý như vậy. (Ảnh minh họa)

Mà chuyện vợ cũ nhờ tôi thay bóng đèn khác thường chẳng kém. Việc đó thiết nghĩ phụ nữ cũng làm được, không thì thuê hay nhờ người, khó gì chứ! Nhất định phải là chồng cũ, trong khi tôi đã có bạn gái hay sao? Tôi biết vợ cũ chẳng có ý đồ mờ ám gì với mình nhưng cô ấy dường như vô tâm quá rồi. Vì thế lần tiếp theo vợ cũ nhờ thay bóng đèn, tôi đã từ chối thẳng thừng: "Bạn gái anh ghen".

Đầu dây bên kia, tôi nghe cô ấy thở dài rồi đáp lời: "Cũng khó xử cho anh rồi. Thật ra em có thể nhờ người, đầy đàn ông sẵn sàng giúp nhưng em ngại đàm tiếu. Lúc này em chưa muốn có mối quan hệ nào hết. Còn việc tự làm hay thuê thợ thì em không thích. Bởi con mình là con trai. Em muốn con được nhìn thấy một người đàn ông trong gia đình phải thế nào. Muốn con học tập theo, sau này trở thành một chàng trai đúng nghĩa. Nếu con luôn nhìn thấy mẹ tự tay làm hết cả những việc của đàn ông thì quan niệm, suy nghĩ của con sẽ bị sai lệch đi mất. Giá kể mình vẫn còn chung sống, con được gần gũi bố nó, em cũng chẳng cần nhọc lòng thế này...".

Vợ cũ cúp máy lâu rồi mà tôi vẫn còn thẫn thờ mãi. Tôi thật sự không thể ngờ nổi, phía sau hành động của cô ấy lại có hàm ý như vậy. Nghĩ về tất cả mọi chuyện, dường như chúng tôi đã đặt cái tôi và sự tự do của bản thân lên trên hết, quên đi lợi ích của con. Tâm trạng tôi rối bời từ hôm qua. Ai đã từng ở trong hoàn cảnh của tôi, xin cho tôi một lời chia sẻ!

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/kho-hieu-vi-lan-nao-hong-bong-den-vo-cu-cung-deu-goi-toi-toi-thay-ho-so-ban-gai-ghen-nen-toi-tu-choi-thang-ngo-dau-co-ay-tho-dai-dap-loi-khien-toi-phai-lang-nguoi-2220203130637.htm

vợ cũ

Chồng cũ


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.