Không biết chị chồng đang tắm, tôi cứ thế đẩy cửa vào để rồi lặng người trước body của chị sau 3 tháng được chồng chiều hết nấc

Cánh cửa mở ra tôi sốc với body của chị. Thấy tôi, chị giật mình, vội vàng lấy khăn tắm che lại rồi đuổi tôi ra ngoài. Ngồi lặng người bên ngoài tôi hoang mang lo sợ thay cho chị.

30 tuổi chị Thư - chị chồng tôi mới lấy chồng, chị hơn tôi 3 tuổi nhưng trẻ đẹp hơn tôi rất nhiều. Còn tôi, 27 tuổi, 2 đứa con, thân hình sồ sề, xấu tệ. Nhìn chị lúc nào cũng vui vẻ, tươi tắn, hạnh phúc mà tôi ngưỡng mộ. Chị lấy chồng muộn nhưng anh rể lại giàu có, tâm lý nên cuộc sống hôn nhân của họ khá viên mãn. Thấy vậy, tôi mừng và ước được như chị.

Vợ chồng tôi không dư giả về kinh tế, lại nuôi 2 đứa con nữa nên phải tiết kiệm từng đồng. Không giống anh rể, chồng tôi cục mịch, khô khan, chẳng bao giờ biết nói lời yêu vợ, chăm vợ trước mặt người khác. Nhìn chị, có lẽ ai cũng muốn lấy chồng. Nhiều lúc tôi nghĩ, mình lấy chồng muộn sẽ có nhiều sự lựa chọn, còn tốt hơn là lấy chồng sớm.

Không biết chị chồng đang tắm, tôi cứ thế đẩy cửa vào để rồi lặng người trước body của chị sau 3 tháng được chồng chiều hết nấc-1(Ảnh minh họa)

Ngưỡng mộ về chị chồng, tôi hay nói với chồng, tị với chị ấy. Anh chỉ cười bảo: "Đợi anh giàu, có điều kiện, anh sẽ chiều em hơn chị nhiều". Chồng nói thế, chứ đợi anh giàu thì còn lâu, mà chiều vợ hay không là ở tâm lý, tính cách rồi.

Lấy chồng, chị Thư tháng về ngoại một lần. Cuối tuần vừa rồi chị cũng về, nhưng chị về 1 mình vì anh rể bận đi công tác. Vợ chồng tôi ở với bố mẹ chồng nên chị về là về nhà tôi. Mỗi lần chị về, bố mẹ chồng tôi vui lắm. Tôi cũng thích chị về vì chị hay cho tôi quần áo, mỹ phẩm, nghe chị kể về người chồng tuyệt vời của chị. 

Tối Chủ nhật, vừa nấu cơm xong mang đồ đi tắm, không biết chị Thư đang ở trong đó, tôi cứ thế đẩy cửa vào trong. Cánh cửa mở ra tôi sốc với body nuột nà, trắng nõn của chị Thư ngày xưa. Trời đất ơi, bây giờ cơ thể chị đầy vết thâm tím, sẹo lồi lõm như bị ai đánh. Chị giật mình, vội vàng lấy khăn tắm che lại rồi đuổi tôi ra ngoài. Ngồi lặng người bên ngoài tôi hoang mang lo sợ cho chị.

Lên phòng nói chuyện riêng, tôi hỏi chị về những vết thâm tím đó. Chị oà khóc nức nở kể đó là vết tích chồng bạo hành, cứ rượu vào là lôi vợ ra đánh. Anh ghen khi thấy chị nói chuyện với khách hàng nam hay nghĩ chị tằng tịu với người cũ. Dù chị có giải thích thế nào anh cũng không nghe, không tin vợ và cho rằng chị lả lơi, không chung thuỷ. 

Không biết chị chồng đang tắm, tôi cứ thế đẩy cửa vào để rồi lặng người trước body của chị sau 3 tháng được chồng chiều hết nấc-2(Ảnh minh họa)

Lấy một người chồng vũ phu như vậy nhưng chị chưa bao giờ nói xấu, than vãn gì mà còn ca ngợi về anh rất nhiều. Bởi chị chọn cách chịu đựng, im lặng cho qua mọi chuyện. Chị không muốn làm ầm để gia đình 2 bên lo lắng khi anh chị mới cưới chưa được bao lâu. Chị bảo, vì yêu quá nên anh mới thế, thực chất anh vẫn thương yêu chị lắm. 

Nhìn chị, tôi thở dài không biết khuyên chị ra sao khi cuộc sống hôn nhân của anh chị không màu hồng như tôi nghĩ. Dù bị chồng bạo hành chị vẫn lạc quan, chẳng để gia đình lo lắng. Chị xin tôi giấu kín chuyện này, không nói với ai, kể cả chồng tôi. Chị bảo, hôn nhân là thử thách, chứ cứ cãi vã là chia tay thì sao có thể bền được. Một phần chị chịu đựng vì lời hứa sẽ sống hạnh phúc, không bỏ chồng với mẹ trong ngày cưới. 

Nhưng chị chịu đựng như vậy mãi sao được, đàn ông đánh đập vợ nhiều sẽ thành thói quen khó bỏ. Yêu, cưới nhau mà không tin tưởng thì sao sống lâu dài được. Liệu tôi có nên nói chuyện này với chồng để chồng góp ý với anh rể không? Dù sao thì đàn ông vẫn dễ nói chuyện với nhau hơn. Còn tôi không dám khuyên chị chịu đựng hay ly hôn, vì cả 2 điều đó đều không phải cách tốt.

(khanhvan...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


chồng bạo hành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.