Không biết chọn người yêu hay bồ, tôi giả bị bệnh nan y để thử lòng và rồi phải nhận cái kết đầy đau đớn

Sau nhiều ngày suy nghĩ, tôi bảo với từng cô gái là mình đang mắc ung thư hạch, chưa dám nói cho bố mẹ biết vì sợ họ sốc.

Tôi tuy không đẹp trai nhưng lại may mắn sinh ra đã là công tử con nhà giàu. Bố mẹ tôi có công ty riêng, làm ăn rất phát đạt. Năm tới bố mẹ sẽ lui về hưởng tuổi già và tôi sẽ thay thế quản lý công ty.

Bố mẹ luôn nhắc nhở chuyện tôi phải tìm được một người vợ tốt để cùng gánh vác công ty. Tránh xa những người con gái ăn chơi đua đòi, bởi kiếm được bao nhiêu tiền cũng không đủ cung phụng cho người như thế. Những lời bố nói thấm nhuần vào suy nghĩ của tôi.

Hiện tôi đang yêu M, cô ấy sống giản dị, hiền lành và rất chịu khó làm việc. Vì chưa có gia đình, với có nhiều cô gái theo đuổi nên tôi không thể kìm lòng được nên đã có thêm mối quan hệ ngoài luồng với một cô gái nữa. Cô ấy tên Q, xinh đẹp, rất biết cách ăn mặc và chi tiêu khá phóng khoáng. Cả hai người con gái, tôi đều rất yêu và không biết chọn ai làm vợ.

Sau nhiều ngày suy nghĩ, tôi bảo với từng cô gái là mình đang mắc ung thư hạch, chưa dám nói cho bố mẹ biết vì sợ họ sốc. Các cô ấy vẫn chưa từ bỏ ý định yêu tôi mà đều có ý định thúc đẩy đám cưới nhanh hơn.

Không biết chọn người yêu hay bồ, tôi giả bị bệnh nan y để thử lòng và rồi phải nhận cái kết đầy đau đớn-1

Ảnh minh họa

Chẳng hiểu sao các cô ấy lại có ý nghĩ kỳ quặc thế, đáng lẽ biết tôi bị bệnh thì phải bỏ ngay chứ? Đằng này lại muốn ràng buộc càng sớm càng tốt?

Đến khi tôi bảo gia đình hiện đang nợ ngân hàng 200 tỷ, lương công nhân viên 4 tháng nay chưa trả được, công việc làm ăn đang rất khó khăn. Bố mẹ đang đau đầu, chẳng ai còn tâm trạng nào nghĩ đến chuyện cưới xin của tôi nữa.

Nghe đến đây cả hai cô gái vẫn không có ý định từ bỏ tôi. M nói rất yêu tôi, còn Q nói sẽ đi với tôi hết cuộc đời. Đúng lúc tôi rơi vào thế bí, không biết nên lựa chọn ai thì mẹ tôi chỉ ra điểm sai của tôi ở chỗ là diễn kịch không thật.

Sau đó cả nhà tôi trở thành diễn viên, M và Q lần lượt đến nhà tôi ra mắt. Bố mẹ và tôi phối hợp rất ăn ý, nhấn mạnh chuyện bệnh tật của tôi và chuyện gia đình có nguy cơ phá sản. Mẹ bảo đang chạy 200 triệu để xạ trị cho tôi nên mong bạn gái vay giúp, bởi gia đình tôi không thể xoay nổi.

Đến lúc này cả hai người bạn gái đều "mất tích", gọi điện không ai bắt máy. Cứ nghĩ tìm được người con gái thật lòng với mình, nào ngờ cuối cùng cũng là vì tiền thôi. Tôi không biết tìm người con gái nào yêu mình thật lòng nữa?

 

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/khong-biet-chon-nguoi-yeu-hay-bo-toi-gia-bi-benh-nan-y-de-thu-long-va-roi-phai-nhan-cai-ket-day-dau-don-98663.html

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.