Không may làm đổ cốc nước vào người chị khách, tôi may mắn phát hiện chồng ngoại tình

Không ngờ lần vô ý đổ nước vào người khách, tôi lại phát hiện ra bí mật tày đình của ông chồng số 1 vốn rất tự hào. Do tôi quá tin chồng hay đàn ông ai cũng vậy?

Vợ chồng tôi mới kết hôn được 1 năm 3 tháng. Chúng tôi vẫn chưa có con vì đang kế hoạch để ổn định công việc, đủ kinh tế thì đẻ. Chưa có con lại thích tụ tập, tôi hay trốn chồng đi gặp đám bạn thân. Chồng tôi dễ tính, chiều vợ nên chẳng bao giờ cấm cản cả. Ngược lại tôi cũng không can thiệp vào đời sống riêng tư của anh. Tôi cho rằng hôn nhân thì cũng cần có khoảng thời gian riêng cho nhau, không thể áp đặt, bắt người kia sống theo mong muốn của mình được.

Tin tưởng chồng là thế để rồi một ngày tôi đổ sụp với sự thật khủng khiếp bao lâu nay mình không hề hay biết. Cuối tuần trước, đứa bạn tôi kinh doanh nhà hàng, khách đặt  20 mâm mà nhân viên lại nghỉ đột ngột. Thiếu người nó nhờ tôi đến chạy bàn phục vụ khách, tôi đồng ý luôn.

Không may làm đổ cốc nước vào người chị khách, tôi may mắn phát hiện chồng ngoại tình-1(Ảnh minh họa)

Cuống cuồng bưng đồ phục vụ, tôi vội quá mà làm đổ cốc nước vào người chị khách ngồi bàn bên cạnh. Chị ấy chỉ hơn tôi tầm 2 - 3 tuổi, cái lỡ tay của tôi khiến chị ướt hết điện thoại, một phần váy. Tôi tái mặt vội xin lỗi và mong chị thông cảm. Chưa kịp lấy giấy khô lau, tôi đã sốc khi màn hình điện thoại của người phụ nữ ấy lại là hình nền chồng tôi ôm chị ta phía sau rất tình cảm.

Sững sờ trước hình ảnh nhạy cảm này, tôi giật luôn chiếc điện thoại của chị ta xem lại lần nữa. Đúng là chồng tôi, không nhầm chút nào. Chiếc vòng cổ tôi mua cho anh không thể lẫn đi đâu được. Khó chịu trước hành động của tôi, chị khách đó giật lại chiếc điện thoại, mắng tôi cư xử lỗ mãng, không có văn hóa. Chẳng để người đàn bà đó chỉ trích mình, tôi thẳng thừng hỏi: "Tại sao chị qua lại với chồng tôi? Bức ảnh này là thế nào?".

Ả đàn bà đó thoáng giật mình nhưng lại nhanh chóng cười khẩy trước câu hỏi của tôi, chị ta một mực khẳng định đó là bạn trai của mình, anh là người chưa có gia đình. Chị ta đổ cho tôi dựng chuyện để tránh việc bị bắt đền, bồi thường làm đổ nước vào người, không chịu thừa nhận mình là kẻ thứ 3. Cho đến khi tôi lôi bức ảnh cưới của mình ra thì ả mới im lặng sững sờ. Chị ta bắt đầu run rẩy thanh minh rằng không hề biết chồng tôi có gia đình, anh tán tỉnh và nói vẫn còn độc thân, hai người họ đã qua lại với nhau 3 tháng nay rồi.

Hoang mang khi mình chung chồng với người đàn bà khác, tôi đưa cô ta về thẳng nhà gặp chồng đối chất. Sự xuất hiện của tôi và chị ta khiến chồng tái xanh mặt. Anh luống cuống vờ như không quen cô bồ kia, tìm cách rời khỏi nhà. 

Không may làm đổ cốc nước vào người chị khách, tôi may mắn phát hiện chồng ngoại tình-2(Ảnh minh họa)

Chưa kịp cản chồng, kẻ thứ 3 đã tặng anh cái tát rồi quát lên: "Tại sao anh lừa tôi chưa có gia đình? Anh có biết vợ anh đã làm nhục tôi trước bao người như thế nào không? Anh nhận của tôi bao nhiêu tiền, bao nhiêu quà thì trả hết đây, chúng ta chấm dứt. Anh đã biến tôi thành kẻ cướp chồng - điều mà tôi căm ghét nhất trên đời".

Bất ngờ khi biết người đàn bà đó đã bao nuôi, mua đồ xịn cho chồng tôi dùng chứ không phải anh được sếp cho. Chồng lắc đầu xin khất, trả nợ dần nhưng cô ta chỉ cho chồng thời hạn 2 tuần. Người phụ nữ đó rời đi, tôi ngồi không nói câu gì. Chồng xin lỗi tôi, anh khai rằng vì chị ta giàu, lại hào phóng nên anh tính "đào mỏ" chứ không có tình cảm, yêu đương gì cả. Chồng định khi lấy của chị ta một số tiền đủ lớn sẽ chấm dứt cuộc tình này.

Chưa bao giờ tôi nghĩ chồng mình lại hèn hạ, tiểu nhân đến thế. Anh coi tình cảm là chuyện làm giàu thế ư? Cảm giác phản bội khiến tôi không dễ chịu chút nào. Căm ghét khi nhìn thấy chồng, tôi đuổi anh ra khỏi nhà và mặc kệ anh lang bạt ở đâu cũng không quan tâm. Tôi đã quá thất vọng về chồng, niềm tin tôi dành cho anh bây giờ đã hết. Anh nói yêu vợ, chỉ có mỗi vợ nhưng sau lưng tôi chồng ngoại tình. Mà ngoại tình lại để kiếm tiền? Thật là một gã tồi!

(thuhoai...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.