Không muốn lấy chồng nhưng anh thề thốt đủ lời khiến tôi xiêu lòng, để rồi đêm động phòng con người thật của anh mới "hiện nguyên hình"

Đêm động phòng tôi muốn chồng giữ đúng lời hứa, không ngờ lại nhận được câu trả lời sốc óc.

Sau khi ra trường tôi đã yêu say đắm một anh chàng đẹp trai nhà giàu suốt một năm. Đến khi có thai thì anh ta lặn tăm, xóa mọi dấu vết.

Cái thai trong bụng lớn dần từng ngày, tôi không thể chịu được những lời châm chọc của đồng nghiệp nên đã bỏ thành phố về quê cầu xin bố mẹ tha thứ cưu mang. Con tôi được sinh ra trong bình yên và sự yêu thương của ông bà ngoại.

Vì là người có nhan sắc nên sau khi con tròn một tuổi, có nhiều chàng trai chưa vợ ngỏ ý muốn cưới. Lúc đầu tôi không muốn đi thêm bước nữa, xác định ở vậy nuôi con. Nhưng có một anh chàng yêu tôi say đắm và thề thốt, hứa hẹn sẽ chăm sóc con tôi như con đẻ. Gia đình anh cũng khá giả nên tôi tin tương lai mẹ con tôi sẽ tốt đẹp hơn và đã đồng ý lời cầu hôn của anh ấy.

Thế nhưng trong đêm động phòng lại xảy ra chuyện ngoài dự tính của tôi. Trước khi đi ngủ, tôi hỏi lại một câu cho chắc chắn rằng khi nào sẽ qua ngoại đón con về sống cùng? Bất ngờ chồng trở mặt ngay lập tức, anh bảo: "Cô đã là vợ tôi thì ngoan ngoãn chăm sóc nhà chồng, đừng tơ tưởng đến đứa con hoang đó nữa. Nếu còn sống hai lòng thì không được yên ổn trong cái nhà này đâu".

Không muốn lấy chồng nhưng anh thề thốt đủ lời khiến tôi xiêu lòng, để rồi đêm động phòng con người thật của anh mới hiện nguyên hình-1

Nếu còn sống hai lòng thì không được yên ổn trong cái nhà này đâu. (Ảnh minh họa)

Từng lời chồng nói khiến tim tôi đau như xát muối, mới hôm qua anh còn cưng nựng bế ẵm con tôi cùng chụp ảnh, thậm chí còn bón cháo cho con nữa. Thế mà hôm nay lại biến thành con người đáng sợ đến vậy.

Không thể chấp nhận được người chồng tráo trở, tôi đẩy anh ra và dậy mặc thêm quần áo định bỏ về nhà ngoại. Ngay lập tức chồng gọi điện cho bố mẹ tôi, sau đó bố gọi lại trách tôi là cứng đầu. Đừng làm khổ bố mẹ nữa, hãy ngoan ngoãn sống tốt với gia đình chồng là đủ rồi.

Sau hôm đó tôi nhớ con quay quắt muốn về thăm con nhưng chồng không cho. Tôi muốn thoát khỏi ngôi nhà đó nhưng lại sợ bố mẹ đau lòng về đứa con gái chẳng ra gì như tôi. Theo mọi người bây giờ tôi phải làm sao để có thể đưa con về sống cùng với gia đình mới đây?

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/khong-muon-lay-chong-nhung-anh-the-thot-du-loi-khien-toi-xieu-long-de-roi-dem-dong-phong-con-nguoi-that-cua-anh-moi-hien-nguyen-hinh-22202141114943849.htm

đêm động phòng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.