Không thể tin được bạn gái có thể trả đũa tôi bằng cách vào nhà nghỉ với bạn thân của tôi

Tôi biết bạn gái đang trả thù tôi, nhưng thực lòng tôi vẫn không thể tin được bạn gái có thể nhẫn tâm đến vậy.

Tôi biết bạn gái đang trả thù tôi, nhưng thực lòng tôi vẫn không thể tin được bạn gái có thể nhẫn tâm đến vậy.

Tôi năm nay 32 tuổi bạn gái kém tôi 5 tuổi, chúng tôi yêu nhau đã được hơn 3 năm. Trước khi đến với bạn gái hiện tại thì tôi từng trải qua nhiều mối tình với các cô gái khác. Tôi tự nhận bản thân mình đào hoa, nhưng một người đàn ông có vẻ ngoài đẹp trai như tôi cũng khó tránh khỏi việc các cô gái khác quyến rũ.

Sau khi yêu bạn gái hiện tại thì tôi xác định sẽ cưới em về làm vợ và trở thành một người chồng tốt. Vậy nhưng nhiều lúc cãi vã, mâu thuẫn thì tôi không kiềm chế được lại đến bên những cô gái sẵn sàng dâng hiến cho tôi.

Tôi biết mình làm vậy là không đúng với bạn gái. Nhưng không được em đáp ứng nhu cầu thì tôi phải ra ngoài tìm người khác. Việc tôi qua lại với những cô gái khác em đều biết, nhưng có lẽ vì quá yêu nên lần nào tôi xin lỗi là em đều tha thứ.

Tôi không thể tin được bạn gái tôi có thể trả đũa tôi như vậy! - Ảnh 1.

Cái điều đau đớn nhất là em lại yêu thằng bạn thân của tôi. (Ảnh minh họa)

Không muốn làm bạn gái đau khổ nên tôi quyết tâm sửa đổi bản thân. Những lúc cãi nhau tôi đều cố gắng nhường nhịn rồi để bạn gái trút giận cho xong chuyện. Cứ tưởng tôi cố gắng như vậy thì bạn gái sẽ hiểu và yêu tôi hơn. Vậy nhưng mọi chuyện chẳng những không tốt lên mà nhiều bi kịch xảy ra. Và cái điều đau đớn nhất là em lại yêu thằng bạn thân của tôi.

Thằng bạn tôi đã có người yêu, chính bạn gái tôi cũng quen biết cô gái đó. Vậy nhưng hai người đó bất chấp tất cả và rồi điều tôi sợ nhất cũng xảy ra. Bạn gái và bạn thân của tôi đã vào nhà nghỉ với nhau.

Tôi suy sụp khi biết chuyện, tôi cố gắng giữ bình tĩnh để giải quyết ổn thỏa. Nhưng khi nhìn vẻ mặt không hối cải của em, tôi đã giận quá mà tát em. Em không rơi giọt nước mắt nào mà nhìn tôi rồi cười khẩy: "Anh cũng biết tức sao? Chính anh khi yêu tôi cũng lên giường với những cô gái khác còn gì. Anh đâu có tư cách gì mà tức giận với tôi. Tôi vào nhà nghỉ với bạn thân của anh là để anh hiểu thế nào là cảm giác bị phản bội, để anh hiểu ra mà thay đổi".

Tôi không thể tin được bạn gái tôi có thể trả đũa tôi như vậy! - Ảnh 2.

Bạn gái vẫn bình tĩnh nói rằng em vào nhà nghỉ với bạn tôi nhưng chỉ nằm tâm sự chứ không hề làm chuyện gì cả. (Ảnh minh họa)

Tôi biết em đang trả thù tôi, bằng chứng là tôi đọc được tin nhắn của em và thằng bạn thân hẹn đi nhà nghỉ rất nhiều lần. Vậy nhưng bạn gái vẫn bình tĩnh nói rằng em vào nhà nghỉ với bạn tôi nhưng chỉ nằm tâm sự chứ không hề làm chuyện gì cả. Nếu tôi chấp nhận cưới thì em cũng sẽ đồng ý.

Tôi thật sự không biết có nên tin bạn gái mình không. Bản thân tôi cũng biết rõ tôi không có quyền trách em vì chính tôi cũng là một thằng đàn ông lăng nhăng.

Tôi rất yêu em nhưng tôi lại không gạt được suy nghĩ em từng ngủ với bạn thân của mình ra khỏi đầu. Tôi thật sự không biết phải làm sao nữa.

Theo Trí thức trẻ


người yêu

bạn thân

lăng nhăng

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.