Không tin tưởng vợ mới nên tôi quyết định đưa cho cô ấy 2 tỷ đồng để thử lòng

Công việc của tôi rất bận rộn nên không có nhiều thời gian dành cho vợ con nhưng đổi lại mỗi tháng tôi đưa cho vợ 50 triệu đồng để vợ thích làm những gì thì làm.

Cứ nghĩ có tiền là có tất cả nhưng tôi đã sai, sau 3 năm cưới nhau, vợ tôi ngoại tình với một người đàn ông khác rồi bỏ chồng bỏ con đi theo người ta. 26 tuổi tôi là người thành công trong công việc nhưng trong hôn nhân thì thất bại thảm hại.

Từ đó tôi không còn tin ở phụ nữ, tôi cho là họ rất tham lam, vừa muốn tiền vừa muốn tình. Những ngày sau đó tôi lao vào kiếm tiền và coi thường tất cả những người con gái đeo đuổi tôi.

Nhưng rồi cảnh gà trống nuôi con thật khó khăn, những lúc con ốm đau người giúp việc không thể thay thế được bàn tay người mẹ. Thế là tôi quyết định lấy một người phụ nữ qua mai mối cũng đã ly dị chồng.

Vốn mất hết niềm tin ở phụ nữ nên tôi không dễ dàng mở lòng với vợ mới. Nên ngay sau ngày cưới tôi đã quyết định đưa cho vợ mới hai tỷ đồng để thử xem lòng tham của cô ấy tới đâu.

Lúc đầu vợ từ chối không nhận đúng như phán đoán của tôi, khiến tôi rất coi thường cô ấy, nhìn thấy tiền thích lắm còn giả bộ không cần. Tôi phải nói sắp hết vốn từ vợ mới chịu cầm lấy số tiền đó.

Sau khi cưới vợ muốn đưa cô con gái đến sống chung với chúng tôi vì không muốn bà ngoại vất vả và tôi không thể từ chối. Lúc đầu tôi cho rằng cuộc sống với người vợ mới và con riêng chắc sẽ khó khăn lắm, nhưng tôi thật không ngờ gia đình tôi hòa nhập rất nhanh.

Vợ chăm sóc con trai 5 tuổi của tôi rất chu đáo cẩn thận, từ ăn uống đến tắm rửa, mỗi khi đi đâu cô ấy cũng đưa con tôi đi cùng và mua rất nhiều quần áo đồ chơi đẹp cho con trai tôi. Càng tiếp xúc nhiều với vợ tôi càng tìm được nhiều điểm tốt đẹp mà ở người vợ cũ không có.

Để rồi tôi đã yêu vợ từ lúc nào không hay và mỗi lần đi công tác xa nhà tôi chỉ mong hoàn thành công việc thật nhanh để về với vợ con.

Không tin tưởng vợ mới nên tôi quyết định đưa cho cô ấy 2 tỷ đồng để thử lòng-1Ảnh minh họa

Một hôm tôi đi làm về thì thấy vợ cũ quần áo rách tươm đang quỳ dưới chân vợ của tôi khóc lóc cầu xin đừng đánh nữa. Vừa nhìn thấy tôi về vợ ra sức thanh minh là không phải như những gì tôi nhìn thấy đâu, vợ bảo chính cô vợ cũ của tôi tự xé quần áo rồi vu khống cho vợ tôi đánh.

Giữa lúc tôi không biết tin ai thì con trai tôi xuất hiện nó bảo nhìn thấy mẹ kế đánh và xé quần áo của mẹ đẻ nó. Lời người lớn tôi có thể không tin nhưng lời con trẻ thì chắc chắn là chỉ có đúng. Tôi yêu cầu vợ giải thích lý do tại sao lại đánh vợ cũ của tôi ra nông nỗi này, nhưng vợ chỉ ôm mặt khóc tức tưởi.

Còn vợ cũ của tôi ấm ức nói là chỉ vì muốn vào nhà thăm con trai không ngờ lại bị vợ tôi đánh tàn bạo đến thế. Niềm tin yêu cả năm nay tôi dành cho vợ bỗng chốc biến mất chỉ qua vài lời nói của vợ cũ.

Thấy con trai ôm mẹ nó khóc, tình cảm của tôi dành cho vợ cũ vẫn còn ít nhiều nên tôi để mặc vợ mình khóc lóc mà thản nhiên kéo vợ cũ cùng con trai ra ngoài dùng bữa tối hội ngộ.

Bữa cơm tối ba người chúng tôi rất vui vẻ như những ngày gia đình còn hạnh phúc. Vợ cũ bảo rất hối hận và muốn quay trở lại với bố con tôi. Vì vẫn còn tình cảm với vợ cũ nên tôi gật đầu đồng ý.

Tối hôm ấy tôi đưa vợ cũ về nhà mình để nói chuyện với vợ cho ra lẽ. Tưởng vợ và con gái đã ngủ, không ngờ vợ với con gái cô ấy ngồi ngủ gục bên chiếc vali. Có lẽ hai mẹ con muốn rời khỏi ngôi nhà và trả lại bình yên cho gia đình tôi đấy mà.

Nghe tiếng động vợ tôi thức dậy, vừa nhìn thấy tôi vợ bảo muốn rời khỏi nhà ngay trong đêm vì không thể sống với người chồng không tin tưởng vợ. Đúng lúc tôi đang không biết nói gì thì vợ mở đường cho nên tôi đã gật đầu đồng ý để cho vợ ra đi.

Trước khi ra đi vợ đưa cho tôi một cuốn sổ tiết kiệm vợ bảo: 'Đây là số tiền cách đây một năm anh đã đưa cho em, bây giờ em giao lại cho anh, khi nào cần rút tiền thì gọi điện em sẽ đến rút cho anh'.

Nhìn cuốn sổ tiết kiệm tôi nhớ lại hình ảnh vợ cũ lúc rời bỏ bố con tôi, vợ cũ đã mang hết toàn bộ số tiền và sổ tiết kiệm có được ở trong két đi. Còn vợ mới thì lại không cầm lấy một xu của tôi. Nghĩ đến đây tôi mới tỉnh ngộ, người phụ nữ tôi cần lúc này chính là người vợ đang đứng trước mặt đây chứ không phải ai khác.

Với một con người nhiều mưu mô như vợ cũ của tôi thì màn khổ nhục kế diễn ra buổi chiều sẽ rất dễ dàng được nghĩ ra. Thật may đầu óc tôi vẫn còn tỉnh táo để phân biệt được người vợ nào thực sự tốt với mình.

Sau khi cấm cửa vợ cũ bước vào nhà, tôi và vợ có những ngày sống thật hạnh phúc, bây giờ tôi đã thực sự tin tưởng vợ mình rồi.

Theo Công lý & Xã hội 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/doi-song/gia-dinh/khong-tin-tuong-vo-moi-nen-toi-quyet-dinh-dua-cho-co-ay-2-ty-dong-de-thu-long-33613.html

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.