Kiên quyết giành quyền nuôi con, nào ngờ 9 năm sau tôi phải trả cái giá quá đắt

Con chỉ sống với tôi mới có được những điều tốt đẹp nhất, còn ở với vợ tôi chỉ có hư hỏng thêm thôi.


Tôi là người đàn ông thất bại cả trong việc hôn nhân và công việc. Sau khi bị vợ phản bội, tôi đã ly hôn và về quê mở cửa hàng sửa chữa xe đạp. Ngày đó không muốn người vợ bội bạc nuôi con trai nên tôi giành quyền nuôi con bằng mọi giá. Con chỉ sống với tôi mới có được những điều tốt đẹp nhất, còn ở với vợ tôi chỉ có hư hỏng thêm.

Từ đó đến nay đã được 9 năm, không muốn con chịu khổ nên tôi quyết định ở vậy nuôi con. Tôi làm việc cả ngày nhưng số tiền kiếm được cũng chỉ đủ nuôi 2 bố con. Với tôi cuộc sống như thế coi như cũng tạm ổn.

3 ngày trước, bất ngờ vợ cũ tìm đến nhà tôi. Con tôi năm nay đã 12 tuổi, nó biết hết con người xấu xa của vợ tôi nên rất ghét mẹ và không muốn lại gần.

Vợ cũ bảo lần này về muốn đón con trai đi, cô ấy bảo hiện tại đã giàu có, muốn con có được cuộc sống tốt hơn, vì thế nên mong tôi hãy buông con ra. Thế nhưng con tôi thì đuổi mẹ nó và nói sẽ không bao giờ rời bỏ tôi.

Kiên quyết giành quyền nuôi con, nào ngờ 9 năm sau tôi phải trả cái giá quá đắt-1

Ảnh minh họa

Đến khi không còn cách nào thuyết phục được con theo mẹ, bất ngờ cô ta đưa cho tôi tờ giấy xét nghiệm ADN và nói là đứa nhỏ không phải con tôi. Cô ta còn trơ trẽn cảm ơn những năm qua tôi đã nuôi con khôn lớn.

Tôi ngã quỵ khi đọc nội dung trên tờ giấy cũ kỹ đó. Con trai không phải con tôi, vậy thì là con của ai? Vợ cũ bảo đó là con của mối tình đầu của cô ấy. Thì ra trước khi cưới tôi, cô ta từng lên giường với tình cũ. Ngay sau khi sinh con, cô ta đã đi xét nghiệm ADN và biết được sự thật phũ phàng này.

Ngày đó cô ta rất thương con nhưng vì nhân tình không thích có đứa nhỏ ở bên nên đành phải để con lại cho tôi. Giờ thì lớn tuổi, không vướng bận chuyện yêu đương trai gái, cô ta mới nhớ đến từng có một đứa con và kiên quyết giành lại.

Dù không phải máu mủ ruột thịt nhưng nhiều năm nay tôi đã vất vả nuôi con, tôi không thể để mất con được. Nhưng giờ tôi đuối lý, không biết phải làm sao để níu kéo lại đứa nhỏ đây?

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/kien-quyet-gianh-quyen-nuoi-con-nao-ngo-9-nam-sau-toi-phai-tra-cai-gia-qua-dat-110256.html

vợ cũ

quyền nuôi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.