Kỷ niệm ngày cưới, chồng đã giáng cho tôi "một đòn chí tử"

Tối qua, chồng tôi vẫn gọi điện như không có chuyện gì. Tôi tắt máy rồi ném chiếc điện thoại xuống giường, lòng đầy thù hận chồng.

Tối qua, chồng tôi vẫn gọi điện như không có chuyện gì. Tôi tắt máy rồi ném chiếc điện thoại xuống giường, lòng đầy thù hận chồng.

Tôi năm nay tròn 30 tuổi. Tôi đã lập gia đình và có một cô con gái 9 tuổi. Thế nhưng, hạnh phúc của tôi không êm xuôi như bao người khác. Nói cho đúng thì gia đình mà tôi đang có đã "tan rồi hợp".

Thời sinh viên, vì lầm lỡ mà tôi có thai với chồng tôi bây giờ. Lúc đó trẻ người non dạ nên anh ấy rũ bỏ trách nhiệm, nói là muốn vun vén cho sự nghiệp trước. Tôi một mình sinh con rồi gửi bố mẹ mình nuôi con một thời gian để hoàn thiện việc học. Sau khi tôi ra trường, với công việc ổn định, mức lương cao, mẹ con tôi sống rất đầy đủ. Tuy nhiên, mỗi lần con tôi hỏi về bố, tôi lại không khỏi chạnh lòng.

Khi con gái tôi 7 tuổi thì anh ấy – bố của con gái tôi tìm đến nhà tôi, xin được tôi tha thứ và bù đắp cho mẹ con tôi. Vì trống vắng sự quan tâm lâu ngày, lại muốn con gái có bố nên tôi đã đồng ý. Chúng tôi làm lễ cưới khi con gái đã học lớp 2. Anh ấy có tiếng đào hoa, từ khi còn đi học đã tán tỉnh nhiều cô gái, đến bây giờ vẫn không thay đổi. Rất nhiều lần chúng tôi cãi vã nhưng cuối cùng gia đình vẫn vẹn nguyên.

Kỷ niệm ngày cưới, chồng đã giáng cho tôi một đòn “chí tử” - Ảnh 1.

Tôi tắt máy rồi ném chiếc điện thoại xuống giường, lòng đầy thù hận chồng. (Ảnh minh họa)

Gia đình nhỏ của tôi có lẽ sẽ êm ấm như vậy nếu tôi không biết đến chuyện tày trời này. Hai năm kể từ khi chúng tôi quay lại với nhau, dù đôi lúc chồng tôi lăng nhăng nhưng anh ấy rất quan tâm đến tôi. Ngày lễ, kỉ niệm, bao giờ chồng tôi cũng tặng quà, có khi còn mua hoa. Thế nhưng, cuối tuần vừa rồi cũng đúng kỉ niệm 2 năm ngày cưới của chúng tôi, anh lại bận công tác xa nhà một tháng. Chồng tôi xin tôi cho anh ấy "nợ" quà đến khi anh về. Tôi có chút buồn nhưng lại tự an ủi mình rằng tất cả vì công việc của anh.

Sáng hôm sau, khi anh đã đi công tác, tôi đưa con đến trường rồi đến văn phòng làm việc như bình thường. Trưa hôm ấy, tôi nhận được cuộc gọi từ một người bạn làm lễ tân ở khách sạn 5 sao tại khu du lịch biển nổi tiếng. Cô ấy hồ hởi chúc mừng tôi có người chồng tâm lí, trên đời này được mấy ai sướng như tôi.

Tôi ngạc nhiên không hiểu gì thì cô ấy mới nói rõ hơn. Chồng tôi đặt phòng ở khách sạn cô ấy dịp cuối tuần này. Anh ấy chọn hẳn loại phòng đôi, lại là phòng hạng sang dù thời điểm này giá khá đắt. Cô bạn tôi còn nói đùa rằng ghen tỵ với tôi vì được chồng bí mật tổ chức kỉ niệm lễ cưới long trọng như vậy. Tôi cảm thấy vui mừng trong lòng, không ngờ anh ấy dành cho tôi bất ngờ lớn vậy.

Kỷ niệm ngày cưới, chồng đã giáng cho tôi một đòn “chí tử” - Ảnh 2.

Tôi chỉ cầu mong những suy nghĩ của mình là sai. (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, mọi chuyện không tốt đẹp như những tưởng tượng tôi tự vẽ ra trong đầu. Từ hôm chồng tôi đi công tác, hôm nào anh cũng gọi điện về để hỏi thăm mẹ con tôi, còn dặn tôi yên tâm về chuyện ăn uống của anh. Thế nhưng, đến tối ngày thứ sáu vẫn không thấy anh nói gì với tôi về chuyện anh đặt phòng ở khách sạn hay mời tôi đến đó để kỷ niệm ngày cưới. Tôi càng nghĩ trong đầu càng mất bình tĩnh. Tôi chỉ cầu mong những suy nghĩ của mình là sai.

Sáng ngày chủ nhật hôm ấy, tôi mua vé máy bay đi đến khu du lịch, tìm đến khách sạn ấy. Khi tôi hỏi quầy lễ tân thì họ từ chối tiết lộ thông tin khách hàng. Tôi phải nhờ đến bạn tôi, cô ấy vẫn chần chừ không nói. Nhận ra có điều gì bất thường, tôi cố gặng hỏi cho bằng được. Khi cô ấy nói ra sự thật, tôi thấy mọi thứ xung quanh như sụp đổ. Phòng đôi mà chồng tôi đặt là dành cho anh và một người con gái khác. Bạn tôi nói, họ đã ở đây được 2 ngày 1 đêm, hẹn sáng thứ hai trả phòng nhưng bạn tôi chưa muốn nói cho tôi vì sợ tôi sẽ bị sốc.

Tai tôi ù đi, không còn nghe thấy bạn tôi nói gì lúc đó nữa. Tôi bỏ về ngay tức khắc, nhốt mình trong phòng ngủ. Thấy tôi khóc, con gái tôi gặng hỏi nhưng tôi không biết phải nói với con như thế nào. Tối qua, chồng tôi vẫn gọi điện như không có chuyện gì. Tôi tắt máy rồi ném chiếc điện thoại xuống giường, lòng đầy thù hận chồng. Giờ tôi phải làm sao đây mọi người ơi?

Theo Trí Thức Trẻ

ngày cưới

thù hận

kỷ niệm ngày cưới

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.