Kỷ niệm ngày cưới chồng đi đến 12h đêm chưa về, gọi điện thì người phụ nữ lạ bảo "chị đến ngay đi", tôi vội ập đến đánh ghen thì òa khóc trước cảnh tượng này

Nghĩ chồng dan díu với người đàn bà đó, để cô ta trơ trẽn kêu tôi đến đón anh về tôi bực tức vô cùng. Định đến đánh ghen dằn mặt hai người đó, nhưng vừa tới nơi thì...

Vợ chồng tôi đều là công nhân, vẫn đi ở trọ và tiết kiệm từng đồng lấy tiền mua nhà, nuôi con ăn học. Cuộc sống khốn khổ, tất bật với cơm áo gạo tiền nhưng vợ chồng tôi luôn dành thời gian cho nhau vào buổi tối. Chồng rất quan tâm, chiều và thương tôi vất vả. Chồng cứ áy náy mãi, vì lấy anh mà tôi chịu khổ, giờ kết hôn 5 năm rồi vẫn để tôi ở nhà thuê.

Cuộc sống khó khăn, mải kiếm tiền nhiều khi chúng tôi cũng quên mất những ngày lễ, kỷ niệm của nhau. Tôi không quan trọng chuyện đó lắm. Miễn sao vợ chồng hòa thuận, con ngoan, khỏe mạnh là được. Vậy mà cho đến tối hôm kia, mẹ con tôi chờ chồng đến 9h tối vẫn không thấy anh về. Con đói tôi đành cho nó ăn trước rồi đi ngủ kẻo muộn.

Kỷ niệm ngày cưới chồng đi đến 12h đêm chưa về, gọi điện thì người phụ nữ lạ bảo chị đến ngay đi, tôi vội ập đến đánh ghen thì òa khóc trước cảnh tượng này-1(Ảnh minh họa)

Ngồi đợi chồng, cố liên lạc cho anh nhưng không được. 12h đêm chồng vẫn không về, tôi vừa bực vừa lo. Có khi nào chồng tôi đi rượu chè rồi lại làm cái chuyện bậy bạ bên ngoài không? Đây là lần đầu tiên chồng đi không báo cáo vợ, tôi cũng không liên lạc được. Đêm nay anh không về thì ở đâu, hay chồng có người khác rồi? Tôi cứ suy nghĩ mông lung như thế cho đến khi gọi được cho chồng.

Người nhấc máy không phải là chồng tôi mà là giọng một người phụ nữ lạ, còn khá trẻ. Chị ta chỉ nói đúng một câu rồi tắt máy: "Chị đến ngay Bệnh viện X nhé". Cô ta là ai? Sao anh lại để cô ta tức giận gọi tôi đưa anh về như thế? Họ trơ trẽn đến mức này à?.

Vừa giận vừa lo, tôi vẫn đi tới đó để xác thực xem thế nào. Tôi gọi lại cho chồng, vẫn là cô ta bắt máy. Cô ta chỉ tôi đi lên phòng hồi sức của bệnh viện mà không nói gì. Ghen tuông, nghi ngờ khiến tôi phát điên lên. Tôi đi thẳng đến phòng hồi sức, xắn sẵn tay áo chuẩn bị đánh ghen dạy cho chồng và người đàn bà kia một bài học. Thế nhưng vừa nhìn thấy người nằm giường đầu tiên, tôi đã sốc khi đó là chồng tôi. Chân anh bị băng bó, khuôn mặt xước xát hết cả. Chồng cứ nằm bất động khiến tôi sợ vô cùng.

Kỷ niệm ngày cưới chồng đi đến 12h đêm chưa về, gọi điện thì người phụ nữ lạ bảo chị đến ngay đi, tôi vội ập đến đánh ghen thì òa khóc trước cảnh tượng này-2(Ảnh minh họa)

Hoang mang nhìn chồng ở đây, với bộ dạng này, tôi quên cả việc mình đi đánh ghen, cứ cuống lên hỏi anh làm sao, sao lại ra nông nỗi này. Người phụ nữ chừng 30 tuổi đi vào, đưa cho tôi chiếc điện thoại vỡ hết màn hình của chồng bảo: "Chồng chị bị tai nạn trên đường, tôi và mọi người đưa anh ấy vào viện đấy. Anh ấy chỉ bị gãy chân phải và xước xát phần mềm thôi. Chị ở lại chăm sóc chồng nhé".

Hóa ra chuyện không phải như tôi nghĩ, cô ấy là ân nhân của chồng tôi chứ không phải bồ bịch nào hết. Mãi gần sáng chồng mới tỉnh lại, anh kể hôm qua đi mua bánh kem và hoa tặng tôi kỷ niệm 5 năm ngày cưới, muốn dành cho tôi sự bất ngờ thì không may bị tai nạn. Anh xin lỗi vì đã khiến tôi lo, lại tốn kém tiền viện phí và không đi làm được vài tháng tới. 

Chồng nói vậy, tôi chẳng trách anh mà thấy thương và cảm động vô cùng. Vì muốn cho tôi bất ngờ, anh vẫn nhớ kỷ niệm ngày cưới mà lại thành ra thế này. Cũng may tôi chưa kịp làm gì không lại đánh ghen nhầm, phải xin lỗi người ta thì khổ. Thôi thì, thời gian này coi như để chồng ở nhà nghỉ dưỡng, sau này khỏe lại đi làm sau.

(thuyvan...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


kỷ niệm ngày cưới

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.