Ký ức tươi đẹp về người chị luôn bênh vực em gái bỗng lu mờ khi cuộc sống thác loạn của chị bao lâu nay bị bóc trần bởi cuộc gọi video lúc nửa đêm

Chỉ có em là giật mình sợ hãi sau tấm rèm, còn chị và gã trai kia bình thản như không có gì.

Chị gái vừa quan hệ với bạn trai vừa gọi video cho người khác.

Đó là hình ảnh treo lơ lửng trong đầu em suốt cả tuần qua như mớ len rối. Nghe thật kinh khủng phải không? Người khác biết chuyện sẽ chửi chị gái em là đứa chẳng ra gì, tồi tệ, xấu xa, hư hỏng, buông thả. Nhưng em thì không thể như vậy, em chỉ đang nghĩ nếu mình che giấu sự thật ấy với bố mẹ thì liệu sau này chị có thành một người có lối sống lệch lạc không?...

Ký ức tươi đẹp về người chị luôn bênh vực em gái bỗng lu mờ khi cuộc sống thác loạn của chị bao lâu nay bị bóc trần bởi cuộc gọi video lúc nửa đêm-1

Chỉ có em giật mình sợ hãi sau tấm rèm, còn chị và gã trai kia bình thản như không có gì.

Em kém chị gần 10 tuổi, là kết quả một lần "trót nhỡ". Nhưng bố mẹ vẫn yêu thương em, quan tâm em nhiều lắm. 2 chị em đều được bố mẹ lo ăn học đủ đầy và chưa bao giờ thiệt gì so với bạn bè cùng lứa. Ngày xưa em với chị gái rất thân thiết, chị cưng chiều và đưa đón em đi học mẫu giáo. Chị lấy tiền mừng tuổi mua giày búp bê, bánh kẹo cho em. Chị in những bức ảnh xinh xắn của em hồi bé dán lên tường và tủ quần áo. Đi đâu chị cũng khoe có em gái cục cưng. Còn em thì thần tượng chị vì chị học giỏi.

Bạn gái vừa đi khỏi nhà, mẹ tôi ngã gục tại chỗ, bà thề sẽ từ mặt tôi nếu tiếp tục mối quan hệ nàyĐỌC NGAY
Nhưng mọi thứ dần đổi khác khi chị lên đại học. Từ một cô gái hiền lành trong thị trấn, chị giấu bố mẹ bấm khuyên bụng khuyên mũi, sơn móng tay kiểu kì dị, tóc lúc tím lúc đỏ và quần áo thì cái thủng cái rách. Về nhà chị mặc kín đáo hơn nhưng xóm làng vẫn chỉ trỏ nói chị ăn chơi đua đòi.

Em đi học bị mấy đứa lớp trên bắt nạt và trấn lột tiền, mặt mũi chân tay thâm tím. Về nhà bố mẹ hỏi em chỉ dám nói là bị ngã, nhưng chị hỏi thì em khóc òa. Chị đứng chờ em tan học, rồi một tay xử hết đám bạn "đầu gấu" kia. Bố mẹ chúng kéo đến nhà ăn vạ, chị lôi em ra chỉ những vết bầm cho họ xem. Chị mắng họ không biết dạy con, họ chửi lại rằng chị ăn chơi sa đọa. Bố em lao ra tát chị mấy cái, thế là chị bỏ đi không về ăn Tết nữa.

Hơn 1 năm trời chị không về thăm nhà, bố mẹ gọi điện chị không bắt máy. Chỉ có em lén xem Facebook chị đều đặn nên biết chị vẫn ổn. Cuộc sống của chị khác hẳn trước đây và em sốc với những bức ảnh hở hang của chị. Còn có cả ảnh uống rượu trong bar, những dòng bình luận tục tĩu. Và hình như chị đã có bạn trai.

Chị vẫn gửi cho em tiền tiêu vặt hàng tháng, dặn em cơm nước nghe lời bố mẹ. Sang năm em tốt nghiệp cấp 3, chị hứa sẽ tặng quà nếu em đỗ đại học. Có hôm em thấy bố nói chuyện với mẹ rằng nhớ con gái cả. Bố có vẻ mong ngóng lắm, dạo này ông hay đau chân nên em nghĩ phải tìm chị về nhà. Em xin mẹ ít tiền rồi mang theo gạo và thịt gà lên thành phố.

Đầu hè nóng nực, em choáng ngợp vì người xe đông đúc. Em nhớ địa chỉ chỗ trọ lần trước chị nhắn nên tự tìm đến. Cô chủ nhà tốt bụng mở cửa cho vào, em bấm thang lên tầng 4. Gõ cửa nhè nhẹ không thấy gì, em thử vặn nhẹ núm khóa nó đã bật ra. Hình như trong phòng có người khác nữa, em thấy đôi giày nam vứt lung tung dưới sàn.

Phòng chị nhỏ nên chỗ ngủ trên gác xép có ngăn tấm rèm mỏng. Em nghe có tiếng động lạ xen lẫn tiếng chị trò chuyện với ai đó. Tự dưng em sợ sệt nghĩ đến tình huống nhạy cảm từng được học trong những buổi ngoại khóa. Có phải là chị và bạn trai đang làm "chuyện đó" không? Chị 26 tuổi rồi, nhưng em thì chưa đến sinh nhật 18 tuổi.

Nghìn vạn câu hỏi trong đầu, em không muốn chứng kiến cảnh khó xử nhưng vẫn bước lên thang gỗ. Mỗi bậc đi qua tim em càng đập mạnh, run rẩy bám vào tường. Hình ảnh 2 người dính lấy nhau hắt bóng lên rèm làm em sợ hãi, định quay xuống dưới thì quạt thổi góc rèm bay lên. Chiếc điện thoại quay camera lên trần, màn hình bên kia là một anh trai nào đó đang hát. Nhưng đáng sợ hơn là bên này chị gái em đang quan hệ với bạn trai! Họ chẳng sợ hãi hay xấu hổ, nghe cuộc đối thoại mà em chết sững.

- Chuyển tiền luôn cho em đi, rồi mai gặp nhau đi ăn.

- Em vội thế, anh đang chơi game lát anh chuyển khoản. Mà em làm gì đấy, camera quay đi đâu thế kia?

- Đang... thử quần áo... mai đi chụp mẫu cho shop.

- Đâu quay anh xem.

- Không... hừ... không được.

- Thằng người yêu em biết quan hệ của em với anh không?

- Biết thì sao, mà không biết thì sao?

- À chả sao, nó làm gì có tiền bằng anh. Thôi vợ anh sắp về rồi, bye nhé.

Lỗ tai em lùng bùng không chịu nổi. Chị em có bạn trai rồi vẫn làm bồ nhí của người khác ư? Lại còn vừa ngủ với nhau vừa gọi điện video, chuyện quái gì vừa xảy ra thế nhỉ? Em quăng túi đồ ăn ở cửa rồi bỏ về, chớm khóc vì những điều mắt thấy tai nghe. Chị gái em từng rất ngoan và tốt bụng, tại sao lại thế chứ? Chị biết em sẽ tới, vậy mà chị vẫn thản nhiên quấn lấy bạn trai ở phòng. Em phải đối diện với chị thế nào đây? Cuộc sống của chị sao lại có những mối quan hệ phức tạp đến vậy? Em nên trả lời bố mẹ ra sao nếu họ hỏi em đã gặp chị chưa?...

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ky-uc-tuoi-dep-ve-nguoi-chi-luon-benh-vuc-em-gai-bong-lu-mo-khi-cuoc-song-thac-loan-cua-chi-bao-lau-nay-bi-boc-tran-boi-cuoc-goi-video-luc-nua-dem-162220704105955373.htm

chị gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.