Lạ đời sau 3 năm ngoại tình, bồ của chồng tới đòi tiền bồi thường trinh tiết

Mối tình vụng trộm suốt 3 năm của anh cuối cùng cũng bại lộ nhưng lại vì một lý do lạ đời.

Mối tình vụng trộm suốt 3 năm của anh cuối cùng cũng bại lộ nhưng lại vì một lý do lạ đời.

Anh vốn là người đàn ông hết mực yêu thương gia đình, vợ con, đến hàng xóm còn không ngớt lời khen anh. Nhìn bên ngoài là vậy và bên trong cũng không kém phần long trọng. Ấy là khi tôi chị chưa từng biết bộ mặt thật của người chồng ngoan hiền.

Anh lúc nào cũng xách ca-tap đi làm sớm rồi về nhà ăn cơm với vợ. Anh liên tục nói đạo lý vợ chồng, hôn nhân gia đình. Anh hay mang những bài giảng về triết lý sống thủy chung nói với vợ, nói đến khi chị phát ngán, anh vẫn nói. Anh còn thường chửi bới gã hàng xóm thượng cẳng chân hạ cẳng tay với vợ mình vì người đàn bà khác. Trong mắt anh, kẻ ngoại tình chính là tội đồ…

Ấy vậy mà… bên trong con người giả đạo lý ấy lại là một bộ mặt không ai ngờ tới, chính chị, người gắn bó với anh suốt mấy năm cũng đã bị anh lừa, một cú lừa ngoạn mục.

Lạ đời sau 3 năm ngoại tình, bồ của chồng tới đòi tiền bồi thường trinh tiết-1

Ấy vậy mà… bên trong con người giả đạo lý ấy lại là một bộ mặt không ai ngờ tới, chính chị, người gắn bó với anh suốt mấy năm cũng đã bị anh lừa, một cú lừa ngoạn mục.
(Ảnh minh họa)

Chị tin anh, trao cho anh trọn trái tim mình, tin rằng anh không bao giờ phản bội chị. Tin rằng cả đời này anh sẽ chung thủy với vợ con. Người đàn ông như anh đâu thể ngoại tình. Nếu ngoại tình sẽ không thể không ngượng mồm mà nói ra những lời đầy chân lý như vậy.

Nhưng đó là chị nghĩ thế, còn anh lại không nghĩ vậy. Ngoài miệng giảng đạo nhưng trong lòng nghĩ gì thì có trời mà biết. Chỉ khi bí mật được bại lộ, anh mới thừa nhận bản chất đê hèn của mình.

Cái ngày người phụ nữ ấy tìm đến tận cửa kiện cáo anh “ăn ốc đổ vỏ”, anh trắng trợn chửi người đàn bà đó là đồ vô liêm sỉ, vu oan giáng họa cho anh. Anh còn nói cô ta là “con đàn bà thối tha” để được lòng mọi người. Hàng xóm tin cô ả kia là kẻ trắng trợn vì họ chưa bao giờ nghĩ người đàn ông như anh lại ngoại tình. Chỉ đến khi cô ta đưa ra những bức ảnh tình thân, thắm thiết thậm chí hai người quấn lấy nhau chẳng có nổi một mảnh vải che thân, anh mới ê mặt mà cúi đầu nhận tội.

Lạ đời sau 3 năm ngoại tình, bồ của chồng tới đòi tiền bồi thường trinh tiết-2

Cái ngày người phụ nữ ấy tìm đến tận cửa kiện cáo anh “ăn ốc đổ vỏ”, anh trắng trợn chửi người đàn bà đó là đồ vô liêm sỉ, vu oan giáng họa cho anh. (Ảnh minh họa)

Nực cười hơn, người phụ nữ ấy không đến để tố cáo anh với tôi mà đến để gặp anh, đòi tiền bồi thường trinh tiết. Cô ta nói từ khi cô ta yêu anh, dành trọn thanh xuân và niềm tin cho anh, hi vọng một ngày anh sẽ cưới cô ta. Cô ta là sinh viên, chưa một lần quan hệ với người đàn ông nào ngoài anh. Anh lấy đi trinh tiết, sự trong trắng của cô ta và hứa hẹn sẽ cưới cô ta, bỏ vợ con để sống cuộc sống lứa đối hạnh phúc với cô gái đó nhưng giờ thì anh trắng trợn buông bỏ. Ngay cả khi cô ta nói có thai, anh ngang nhiên đưa cô ta đến viện đòi phá và bắt phải phá bằng được. Cô ta đòi anh phải bồi thường một khoản tiền lớn vì đã cướp mất sự trong trắng của mình, nếu không chuyện này sẽ mang đến cơ quan anh, sẽ phát tờ rơi, rải khắp nơi công ty anh để anh bẽ mặt.

Anh choáng váng, anh không thể bị ê mặt vì anh vốn là một gã giả nhân giả nghĩa nhưng lai được bao người ngưỡng mộ vì chuyện nghiêm chỉnh. Bây giờ chuyện anh ngoại tình bại lộ có khác gì nhát dao cứa vào tim anh, có khác gì nỗi nhục nhã ăn sâu vào tim phổi. Anh cầu xin tôi đưa tiền cho anh, thật vô lý. Anh cầu xin người phụ nữ kia tha cho anh, cũng thật vô lý.

Lạ đời sau 3 năm ngoại tình, bồ của chồng tới đòi tiền bồi thường trinh tiết-3

Anh choáng váng, anh không thể bị ê mặt vì anh vốn là một gã giả nhân giả nghĩa nhưng lai được bao người ngưỡng mộ vì chuyện nghiêm chỉnh. (Ảnh minh họa)

Cô ta khóc lóc nói anh là kẻ đớn hèn và nói chị phải bỏ ngay kẻ giả tạo này. Nếu tôi còn sống với anh ta thì cả đời này cũng không thể nào yên ổn. Nghe lời đề nghị của ả bồ, chị thấy có chút có lý. Một lần ngoại tình có thể tha thứ nhưng sợ nhất là những kẻ luôn miệng nói nhân nghĩa, luôn miệng chửi bới người khác lăng nhăng lại chính là kẻ ngoại tình, bán rẻ vợ con, bán rẻ lương tri của mình.

Chị thật tình không muốn chung sống với gã đàn ông ấy nữa nhất là khi gã còn đòi tiền của chị để bồi thường cho cô ta. Chị đã biết mình phải làm gì sau tất cả mọi chuyện. Dù cay đắng nhưng nên kết thúc một lần để trái tim không còn tổn thương, không còn đau đớn. Sợ nhất là sống bên những kẻ hai lòng…

Theo Khám phá


người tình

trinh tiết

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.