Làm bánh sinh nhật tạo bất ngờ cho bạn trai, nhưng vừa vào phòng anh tôi đã chứng kiến cảnh tượng sốc óc

Có một anh người yêu với sở thích dị như vậy, liệu nên tiếp tục hay không?

Khi yêu Kiên đến năm thứ 2, gần như tôi chắc chắn mình sẽ lấy anh làm chồng. Hiện tại tôi cũng 28 tuổi rồi còn Kiên thì 30 tuổi. Bố mẹ đôi bên đều biết hai đứa quen nhau và liên tục giục giã tính tới chuyện cưới xin. Thực ra chính tôi cũng chủ động nói với Kiên về chuyện này nhưng anh ấy bảo cần thêm thời gian để thực sự chắc chắn mới đưa ra quyết định. Vì tin tưởng người yêu hết mực nên tôi nguyện theo ý anh.

Kiên không phải là người có ngoại hình nhưng anh ấy lại cực kỳ giỏi giang chuyên môn và sự nghiệp rất tuyệt vời. Nói không ngoa thì Kiên hơn hẳn bạn bè đồng trang lứa. Chưa hết, anh có những sở thích, thú vui hết sức đàn ông như sưu tầm giày, đồng hồ... Tôi thích những chàng trai nào cá tính như vậy, nói chuyện với họ luôn đem lại những trải nghiệm vô cùng thú vị. Kiên cực kỳ chiều chuộng tôi, tiền đối với anh không thành vấn đề nên kể cả tôi có muốn thứ gì cũng sẽ được đáp ứng nhanh nhất. Trong mắt bạn bè, tôi là một cô nàng may mắn khi sở hữu anh bạn trai chất lượng đến thế.

Duy chỉ có một điều mà chẳng ai ngoài tôi với Kiên biết. Đó chính là gần 2 năm yêu nhau vừa qua, chúng tôi chưa hề quan hệ nam nữ. Thật kỳ lạ, nhất là trong thời buổi bây giờ, mọi người đều muốn "thử yêu" trước hôn nhân. Thời gian đầu mới quen Kiên, chúng tôi yêu nhau rất "trong sáng". Bởi cả hai đứa đều có nhà ở Hà Nội, bố mẹ rất nghiêm khắc trong chuyện cho phép đi chơi qua đêm. Có những hôm thậm chí còn phải về nhà trước 11 giờ. Chẳng bao giờ thấy Kiên chủ động mời gọi tôi để "tiến triển" gì hết.

Làm bánh sinh nhật tạo bất ngờ cho bạn trai, nhưng vừa vào phòng anh tôi đã chứng kiến cảnh tượng sốc óc-1

Ảnh minh họa.

Thậm chí, không ít lần đi lượn đường, tôi còn dùng "bàn tay hư" để kích thích anh, mong rằng anh sẽ ngỏ lời đưa tôi vào một khách sạn nào đó. Thú thật tôi bạo dạn như vậy là vì không còn "cái trong trắng" cũng như nhu cầu khá cao. Song thử đủ mọi cách, Kiên vẫn chẳng hề lay động. Một lần khác, tôi đề nghị thẳng thằng, Kiên bảo muốn "để dành" một thời điểm thích hợp hơn. Từ giây phút đó, tôi đã chấp thuận nghe theo anh ấy.

Nhưng hóa ra, Kiên không phải chàng trai "đơn giản" như tôi tưởng. Vào sinh nhật lần thứ 30 của anh diễn ra 2 tuần trước, tôi bí mật tạo bất ngờ cho bạn trai. Vì học được cách làm bánh kem rất ngon nên tôi mới mạnh dạn tặng người yêu chiếc bánh gato. Tất cả các công đoạn chuẩn bị cho tới khi mang sang nhà Kiên đều được tôi làm âm thầm, bí mật. Dù sao tuổi 30 cũng là một dấu mốc quan trọng với bạn trai tôi. Vậy nên tôi mong chiếc bánh sinh nhật sẽ như một món quà ý nghĩa, giúp thúc đẩy tình cảm của cả hai.

Hiện tại Kiên đang sống riêng không ở cùng bố mẹ nữa. Chìa khóa nhà Kiên tôi cũng có một bộ. Chiều hôm đó anh ấy ở nhà, còn tôi thì giả vờ nói là đi làm ở công ty rồi tối về hai đứa ra ngoài hàng ăn, đi cafe. Nhưng tôi tạo ra bất ngờ bằng cách đến ngay từ buổi chiều và mang bánh sinh nhật tới. Khi bước vào nhà Kiên, tôi mở cửa khéo léo để không tạo ra tiếng động. Do trước đây từng tới nhiều lần nên tôi đã thuần thục kỹ năng này.

Làm bánh sinh nhật tạo bất ngờ cho bạn trai, nhưng vừa vào phòng anh tôi đã chứng kiến cảnh tượng sốc óc-2

Ảnh minh họa.

Nhưng khi cửa phòng mở ra, tôi hoảng hồn vì cảnh tượng mình trông thấy. Bạn trai tôi đang khỏa thân trên giường cùng đống "đồ chơi người lớn" của anh. Chiếc bánh trên tay tôi rơi xuống, gương mặt Kiên cũng biến sắc đi nhiều. Anh nhanh chóng dừng lại hành động "mát mẻ", thu dọn "đồ chơi" và mặc quần áo. Tôi mặc dù quá sốc óc nhưng vẫn nhớ mục đích tới đây là để chúc mừng sinh nhật Kiên.

Tôi mau chóng bước ra phòng khách, ngày hôm đó sinh nhật bỗng thiếu đi tự nhiên. Kiên có xin lỗi tôi vì để tôi chứng kiến những cảnh tượng không hay, nhưng quả thật anh ấy cũng chỉ vì muốn giải tỏa sinh lý.

Điều đó không quan trọng với tôi. Nhưng bản thân tôi chỉ thắc mắc tại sao Kiên không thử một lần "ân ái" với tôi mà lại chọn "tự xử" bằng đống đồ chơi của anh? Liệu tâm lý của bạn trai tôi có ổn không? Tôi chỉ sợ rằng vì Kiên chưa cảm thấy có sự liên kết với người yêu nên mới né tránh "ân ái" như vậy. Bỗng trong đầu tôi hiện ra thật nhiều suy nghĩ tiêu cực, rằng có thể chúng tôi không thể đến với nhau với tư cách vợ chồng...

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/lam-banh-sinh-nhat-tao-bat-ngo-cho-ban-trai-nhung-vua-vao-phong-anh-toi-da-chung-kien-canh-tuong-soc-oc-222021127164841408.htm

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.