Làm bồ nhí đại gia già được cưng như trứng mỏng, gái trẻ chết lặng khi hai người này bất ngờ tìm đến nhà

Nếu bạn không thể hiện nỗi ham muốn có cuộc sống sang chảnh của chị hàng xóm làm nghề gái bao đó, thì cho dù chị ấy có muốn dẫn dắt, mồi chài thế nào mà bạn vững vàng, biết cách từ chối, tôi dám khẳng định bạn không bao giờ sa ngã được.

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện "Làm bồ nhí cho đại gia đáng tuổi bố mình, gái trẻ không ngờ có ngày cay đắng ra đường với hai bàn tay trắng", bạn đừng đổ tại hoàn cảnh, tại mong muốn đổi đời mà bạn mắc sai lầm, lỗi của bạn là do bạn tự chọn chứ không ai ép buộc bạn cả.

Nếu bạn không thể hiện nỗi ham muốn có cuộc sống sang chảnh của chị hàng xóm làm nghề gái bao đó, thì cho dù chị ấy có muốn dẫn dắt, mồi chài thế nào mà bạn vững vàng, biết cách từ chối, tôi dám khẳng định bạn không bao giờ sa ngã được.

Cái giá bạn phải trả cho sự nông nổi, dại dột quá đắt. Nhưng thôi bây giờ không phải lúc cân đo, đong đếm thiệt hơn, đắt rẻ, mà bạn nên để đầu óc của mình được tỉnh táo, mới mong tìm ra lối thoát cho cuộc sống còn rất dài ở phía trước của bạn.

Làm bồ nhí đại gia già được cưng như trứng mỏng, gái trẻ chết lặng khi hai người này bất ngờ tìm đến nhà-1

Tôi nghĩ bạn còn trẻ, có hoài bão ước mơ vươn lên, thời gian đang ủng hộ bạn vì vậy bạn về cửa hàng kinh doanh đồ gỗ của bố mẹ làm việc, hay ở lại thành phố tiếp tục thực hiện tâm nguyện của mình đều có lý. Miễn sao bạn thấy sai, nguyên nhân khiến mình vấp ngã, lạc bước và quyết tâm sửa sai, mạnh mẽ, nghị lực đứng dậy tìm lại chính mình thì nhất định bạn sẽ thành công.

Bạn sống tốt, sẽ có người đàn ông xứng đáng biết thông cảm, tha thứ cho lỗi lầm tuổi trẻ của bạn đến với bạn. Chia sẻ cùng bạn. Chúc bạn sớm ổn định cuộc sống.

 

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/lam-bo-nhi-dai-gia-gia-duoc-cung-nhu-trung-mong-gai-tre-chet-lang-khi-hai-nguoi-nay-bat-ngo-tim-den-nha-post1622417.tpo

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.