Lần đầu gần gũi với người yêu, vừa xong việc mẹ anh đã xông thẳng vào phòng mắng mỏ tôi

Tôi đã từng gặp mẹ người yêu cách đây vài ngày. Hôm ấy, bác cứ nhìn tôi chằm chằm và nói có cảm giác đã gặp nhau.

Tôi và Mạnh yêu nhau hơn một năm nay. Chúng tôi làm cùng công ty. Qua tiếp xúc và tìm hiểu, tôi thấy Mạnh là người có chí tiến thủ, lại là người tình cảm nên trong lòng đã xác định lâu dài với anh.

Thú thật, tôi từng có quá khứ không mấy tốt đẹp. Tôi đã kết hôn và sau đó vì không hợp nên chia tay. Tuổi trẻ ai cũng có lúc bồng bột, ngày ấy tôi chưa đủ chín chắn đã lấy chồng nên chỉ về nhà chồng được 5 tháng, chúng ta đã ra tòa ly hôn. Sau khi chia tay chồng cũ, tôi dặn lòng sẽ quên đi quá khứ và làm lại từ đầu.

Tôi không có ý giấu Mạnh chuyện này, chỉ là thời điểm chưa thích hợp nên đến bây giờ vẫn im lặng xem như không có chuyện gì. Cách đây vài hôm, tôi có đến nhà người yêu chơi và gặp mẹ anh. Cả buổi sáng hôm ấy, bác cứ nhìn tôi chằm chằm và nói có cảm giác đã gặp nhau ở chỗ nào.

Lần đầu gần gũi với người yêu, vừa xong việc mẹ anh đã xông thẳng vào phòng mắng mỏ tôi-1

Xấu hổ ê chề, tôi vơ vội quần áo rồi ra về ngay lập tức. (Ảnh minh họa)

Thế rồi sáng qua, tôi lại đến nhà Mạnh chơi. Lúc ấy mẹ anh đang đi chợ, em gái không có nhà, chúng tôi lên phòng riêng của anh. Trong không gian chỉ có hai người, chúng tôi đã đi quá giới hạn. Nói ra thì hơi khó tin nhưng đây là lần đầu tôi và Mạnh nảy sinh quan hệ.

Sau khi mọi việc xong xuôi, Mạnh xuống pha nước cam, còn tôi thì nằm trên phòng nghịch điện thoại, quần áo còn chưa kịp mặc. Và rồi đúng lúc ấy, mẹ người yêu xông vào và chửi tôi bằng những từ ngữ rất khó nghe. Sau khi hỏi dò khắp nơi, bác ấy biết tôi đã từng có một đời chồng. Bây giờ gặp lại, bác cũng nhớ ra hôm chúng tôi tổ chức đám cưới, bác còn là khách mời phía nhà trai. Đó cũng là lý do mà vừa gặp tôi, bác đã thấy quen mặt. Xấu hổ ê chề, tôi vơ vội quần áo rồi ra về ngay lập tức.

Tôi vẫn dự tính sẽ nói quá khứ của mình cho người yêu biết, không ngờ lại bị mẹ anh phanh phui. Bây giờ chuyện ra nông nỗi này, tôi giải thích thế nào cũng không còn đúng nữa. Chuyện tình cảm của tôi giờ đây đã bị ngăn cấm, người yêu thì nghi ngờ không thật lòng. Tôi nên làm gì để giải quyết vấn đề này đây?

 

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lan-dau-gan-gui-voi-nguoi-yeu-vua-xong-viec-me-anh-da-xong-thang-vao-phong-mang-mo-toi-222021209102840325.htm

chồng c

mẹ người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.