Lần đầu tiên đưa vợ đi ăn tiệc công ty, tôi phải trốn vào nhà vệ sinh để bớt xấu hổ

Lần đầu tiên được tham dự tiệc ở công ty của chồng nên vợ tôi chuẩn bị rất cẩn thận, từ váy đến trang điểm phải mất cả tiếng đồng hồ nhưng tôi vẫn vui vẻ chờ đợi, vì vợ đẹp chồng cũng hãnh diện.

Vợ tôi là người rất năng nổ, cô ấy tham gia nhiều phong trào của khu phố cũng như của phường. Tính tôi thoải mái nên không bao giờ ngăn cản vợ làm công tác xã hội.

Mỗi năm công ty tôi đều tổ chức một buổi kỷ niệm ngày thành lập rất long trọng và hoành tráng. Năm nay giám đốc yêu cầu mọi người phải đưa vợ đến tham gia đông đủ để giao lưu với nhau tạo không khí thân mật gắn kết giữa toàn thể nhân viên trong công ty.

Lần đầu tiên đưa vợ đi ăn tiệc công ty, tôi phải trốn vào nhà vệ sinh để bớt xấu hổ-1

Vợ chuẩn bị rất cẩn thận để tham dự tiệc của công ty tôi (ảnh minh họa)

Lần đầu tiên được tham dự tiệc ở công ty của chồng nên vợ tôi chuẩn bị rất cẩn thận, từ váy đến trang điểm phải mất cả tiếng đồng hồ nhưng tôi vẫn vui vẻ chờ đợi, vì vợ đẹp chồng cũng hãnh diện.

Khi bữa tiệc bắt đầu, thấy không khí trong mâm trầm quá, vợ đứng lên rót bia vào từng cốc rồi yêu cầu mọi người đứng dậy hô hào chúc tụng khiến không khí vui hẳn lên. Những mâm khác thấy vậy đổ dồn ánh mắt về mâm tôi, mấy cậu đồng nghiệp trẻ liền mang cốc sang hô hào uống thi với chúng tôi.

Uống trong mâm chán rồi, vợ tôi lại sang những mâm khác chúc tụng, thậm chí còn uống chung ly với sếp nữa, khiến tôi rất khó chịu thậm chí còn chút ghen tuông.

Uống chán rồi vợ tôi lên sân khấu hát, khi cô ấy vừa cất tiếng hát thì cả công ty cười ồ lên, còn tôi thì lấy cớ đi vệ sinh để chạy trốn vì xấu hổ. Vợ tôi hát rất tệ nhưng lại cực kỳ thích hát, câu cửa miệng của cô ấy thường nói: “Hát hay không bằng hay hát”.

Nhiều lần tôi khuyên cô ấy đừng bao giờ hát trước đám đông nhưng không bao giờ vợ nghe lời mà luôn làm theo những gì mình thích. Để rồi giờ đây tôi phải trốn trong toa lét để tránh ánh mắt nhòm ngó của đồng nghiệp chĩa thẳng vào mặt.

Vợ hát một bài chưa đủ mà làm liền ba bài, chỉ đến khi mọi người không nhịn được cười nữa mà chuyển sang la ó thì MC mới chịu giành lấy mic nhường cho người khác hát.

Tôi không dám quay lại bàn tiệc mà lặng lẽ ra xe sau đó gọi điện thoại cho vợ để về. Thế nhưng gọi nóng máy cũng chẳng thấy mặt vợ đâu, đang lúc bực tức định bỏ mặc vợ để về trước thì có người bạn đồng nghiệp gọi điện bảo tôi vào bế vợ về, bởi cô ấy say mềm rồi.

Lần đầu tiên đưa vợ đi ăn tiệc công ty, tôi phải trốn vào nhà vệ sinh để bớt xấu hổ-2

Ảnh minh họa

Ở công ty tôi là trưởng phòng, thế mà giờ đây vợ lại làm xấu mặt tôi trước toàn thể mọi người, thế này thì còn mặt mũi nào để quản lý ai nữa.

Sáng hôm sau vợ tỉnh lại, tôi đưa cho cô ấy xem video mà đồng nghiệp đã quay và tung lên Zalo của nhóm khiến tôi xấu hổ vô cùng. Tôi cấm vợ tham gia bất kỳ hoạt động nào của phường hay khu phố nữa và sẽ không bao giờ được đụng đến bia rượu. Vợ không chịu mà cho là tôi gia trưởng áp đặt, chồng uống rượu được sao vợ không thể.

Tôi bảo loại đàn bà mà uống không biết giữ mình, chỉ làm trò cười cho thiên hạ, nếu vợ còn vi phạm thì hãy cuốn gói ra khỏi nhà cho sớm. Sự kiên quyết dứt khoát của tôi đã khiến vợ khiếp sợ không dám cãi lại.


Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/lan-dau-tien-dua-vo-di-an-tiec-cong-ty-toi-phai-tron-vao-nha-ve-sinh-de-bot-xau-ho-47096.html

bia rượu

liên hoan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.