Lần đầu tiên ra mắt nhà bạn gái, tôi lấy làm lạ khi nhìn thấy bé trai chơi đùa trước sân, sự thật còn sốc hơn tưởng tượng rất nhiều

Người yêu là con gái lớn, có một cậu em trai đang học cấp 2, vậy đứa nhỏ kia là con của ai?

Ngày hôm qua, tôi được bạn gái đưa về nhà ra mắt gia đình sau 6 tháng yêu nhau. Lúc đầu mọi chuyện cũng rất thuận lợi nhưng đến khi tôi nhìn thấy một đứa bé trai chơi trước sân thì thái độ tôi thay đổi hẳn.

Người yêu là con gái lớn, có một cậu em trai đang học cấp 2, vậy đứa nhỏ kia là con của ai? Chẳng lẽ bạn gái tôi đã qua một đời chồng sao? Thấy tôi nhìn chằm chằm vào đứa bé, người yêu cười trêu trọc: “Không phải con em đâu, đừng nghĩ vớ vẩn. Đó là con của chị giúp việc, hai mẹ con chị ấy sống ở nhà em 4 năm nay rồi.

Bố mẹ em rất thương người, thường xuyên làm việc thiện giúp đời. Ngày chị Thơ mang bầu, bị bạn trai bỏ rơi, gia đình hắt hủi, không có chỗ nào nương tựa. Bố mẹ em đã cưu mang mẹ con chị ấy, giờ cháu bé đã lớn nhanh thế đấy”.

Tôi rất tò mò về người phụ nữ tên Thơ, đó là ai mà sao giống tên người yêu cũ của tôi thế? Đến khi người giúp việc đưa ra đĩa trái cây đặt trên bàn, tôi mới sốc thật sự. Đó chính là người con gái mà nhiều năm trước tôi đã hắt hủi. Vậy có nghĩa là đứa bé trai kia chính là con của tôi ư? Thơ không thèm liếc mắt nhìn tôi lấy một cái nhưng tôi biết cô ấy đã nhận ra rồi.

Lần đầu tiên ra mắt nhà bạn gái, tôi lấy làm lạ khi nhìn thấy bé trai chơi đùa trước sân, sự thật còn sốc hơn tưởng tượng rất nhiều-1

Ảnh minh họa

Trong lúc mọi người không để ý, tôi đã tiếp cận được với Thơ và nói sẽ chu cấp rất nhiều tiền cho 2 mẹ con ra ngoài thuê nơi khác để sống. Nhưng cô ấy bảo sẽ không đi đâu hết, trừ khi bị ông bà chủ đuổi.

Cả đêm tôi nằm nghĩ rất nhiều, tôi rất sợ bị mọi người phát hiện ra mối quan hệ giữa tôi và Thơ. Tôi rất sợ đến ngày cưới, Thơ sẽ ôm giấc mộng trả thù, rồi sẽ tan nát tất cả mất.

Bạn gái tôi rất tốt, gia đình khá giả, tôi không thể mất được tình yêu này. Không thể thay đổi suy nghĩ của Thơ, tôi muốn nói tất cả sự thật với người yêu để được thanh thản. Hoặc khi bạn gái phát hiện ra quá khứ của tôi thì sẽ dễ dàng bỏ qua hơn.

Theo mọi người tôi phải làm thế nào đây?

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/lan-dau-tien-ra-mat-nha-ban-gai-toi-lay-lam-la-khi-nhin-thay-be-trai-choi-dua-truoc-san-su-that-con-soc-hon-tuong-tuong-rat-nhieu-102964.html

người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.