Lần đầu tới nhà bạn gái chơi, tôi không ngờ bị cô ấy "chơi cho một vố" đau điếng

Chị gái tôi là người phụ nữ tuyệt vời nhưng qua cách nói chuyện của bạn gái tôi lại đáng sợ đến thế sao?

Tôi và Thoa yêu nhau được 7 tháng, tính cách của bạn gái có chút bất ổn làm tôi đau đầu vô cùng. Chúng tôi làm cùng công ty, thu nhập cũng đủ chi tiêu, không dư giả được là mấy. Trong khi bố mẹ tôi liên tục nhắc nhở chuyện cưới xin nhưng tôi còn phân vân chưa muốn tiến xa hơn trong tình yêu.

Bạn gái tôi có tật xấu đó là nói mà chẳng suy nghĩ gì cả, cứ nói cho sướng miệng mà không quan tâm đến thái độ mọi người xung quanh. Nhiều khi hết chuyện để nói, cô ấy mang cả chuyện tế nhị của hai đứa để làm chủ đề mua vui cho mọi người.

Với cái miệng như loa phóng thanh của Thoa, từ chuyện yêu đương và chuyện gia đình của hai đứa, mọi người trong công ty đều biết hết mọi ngõ ngách. Tôi đã góp ý nhiều lần với cô ấy rồi nhưng đều chẳng có tác dụng. Bạn gái hứa đó nhưng không thực hiện được làm tôi mệt mỏi vô cùng.

Lần đầu tới nhà bạn gái chơi, tôi không ngờ bị cô ấy chơi cho một vố đau điếng-1

Lần đầu đến chơi nhà, bạn gái đã chơi tôi một vố quá đau. (Ảnh minh họa)

Đỉnh điểm là chuyện xảy ra cách đây 1 tuần, đó là lần đầu tiên tôi đến nhà Thoa chơi. Trong bữa cơm, bác trai hỏi han anh chị của tôi làm nghề gì? Thoa cướp lời tôi nói: "Anh ấy có mỗi chị gái, không chồng mà chửa, hiện đang nuôi đứa con mới sinh ở nhà ngoại. Chắc sau này con về làm dâu phải sống chung với 2 mẹ chồng".

Nói xong Thoa cười hề hề như chuyện vui vẻ lắm, còn tôi tái mặt tức giận, không ngờ bạn gái tôi lại có thái độ khinh bỉ người chị mà tôi thương yêu nhất đến vậy. Bác trai thở dài nói điều kiện kinh tế chúng tôi chưa có, nếu cưới nhau là phải sống chung với bố mẹ chồng, giờ lại thêm người chị chồng. Bác ấy sợ Thoa sẽ chịu khổ đủ đường.

Cuối buổi, bác gái bảo chỉ khi nào tôi mua được nhà, hai đứa mới tính đến chuyện cưới xin. Lần đầu đến chơi nhà, bạn gái đã chơi tôi một vố quá đau, tôi cảm thấy mọi người đều tỏ vẻ coi thường gia đình tôi.

Sau lần gặp mặt đó, tôi suy nghĩ rất nhiều về tương lai hai đứa, thật sự không biết có nên tiếp tục nữa không? Mọi người cho tôi lời khuyên với?

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/lan-dau-toi-nha-ban-gai-choi-toi-khong-ngo-bi-co-ay-choi-cho-mot-vo-dau-dieng-22202116614929673.htm

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.