Lần nào cùng giường bạn trai cũng “nằm im”, cô gái bối rối khi biết được sự thật

Lần đó, chúng tôi đi du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm. Đêm đó, chúng tôi ôm hôn nhau nồng nàn…rồi anh lại ôm tôi ngủ như bình thường. Bản năng đàn bà khiến tôi muốn đến gần anh hơn nhưng khi tôi định chạm vào cơ thể anh thì anh gạt tay tôi ra một cách sượng sùng.

Tôi năm nay gần 30 tuổi, hiện đang làm kế toán tại một công ty xuất khẩu lao động. Là người có trình độ, có thu nhập ổn định nhưng chuyện tình duyên của tôi lại khá lận đận. Chắc do ngoại hình của tôi không được bắt mắt, lại thêm tính cách rụt rè, nhút nhát.

Sau mối tình 3 năm tan vỡ vì bạn trai bắt cá hai tay, tôi sống khép mình, không muốn mở lòng với ai. Thấy tôi cứ đi về một mình, chẳng ai đón đưa, bố mẹ tôi cũng tỏ ra lo lắng, nhiều lần giục giã.

Cuối năm ngoái, tôi được người họ hàng giới thiệu Nam- chủ một cửa hàng sơn ở làng bên, hơn tôi 2 tuổi. Anh không cao hơn tôi nhiều, cũng không đẹp trai lắm nhưng tính tình anh cởi mở, thân thiện, thích giúp đỡ mọi người. Thấy Nam hay qua nhà đưa đón tôi đi chơi, bố mẹ tôi quý mến anh ra mặt. Chúng tôi mau chóng trở thành một cặp chỉ sau ít ngày quen biết.

Lúc ở bên nhau, anh cũng nắm tay thổ lộ với tôi rằng anh giờ cũng lớn tuổi, cũng mong sớm có gia đình. Thấy Nam chững chạc, đứng đắn lại có suy nghĩ nghiêm túc, tôi như say trong hạnh phúc.

Lần nào cùng giường bạn trai cũng nằm im”, cô gái bối rối khi biết được sự thật-1

Thấy Nam chững chạc, đứng đắn lại có suy nghĩ nghiêm túc, tôi như say trong hạnh phúc.

Tuy nhiên, điều mà làm tôi băn khoăn mãi là dù yêu nhau cũng nửa năm nhưng tôi và Nam chỉ dừng lại ở ôm, hôn thân mật chứ chưa bao giờ Nam đả động đến chuyện kia. Thường thì khi yêu đương, đàn ông đòi hỏi nhiều lắm. Tôi cũng trải qua vài mối tình nên hiểu điều này. Lúc gặp gỡ tôi, anh "nghiêm túc" là thế, lúc nhắn tin cho nhau, anh cũng không hề nhắc gì đến chuyện kia.

Cô bạn thân của tôi lấy chồng đã hai năm thường nửa đùa nửa thật rằng trước khi cưới nên "thử hàng" trước kẻo gặp phải ông nào yếu sinh lý thì "vỡ mộng". Nhưng giờ anh cứ "nghiêm túc" vậy, không đòi hỏi gì thì tôi biết làm sao? Chẳng lẽ lại chủ động đòi hỏi anh thì "mất giá" quá.

Vốn là người thích đi du lịch, cứ đến cuối tuần, tôi thường rủ Nam đi đến những khu danh thắng gần nhà. Đêm đến, chúng tôi thuê nhà nghỉ ngủ qua đêm. Nhưng ngay cả khi nằm cùng giường, anh cũng chỉ "ôm tôi và ngủ" chứ tuyệt đối không đòi hỏi gì chuyện kia. Tôi buồn nhưng không nói ra, tôi cứ băn khoăn không biết do mình chưa đủ hấp dẫn hay do anh "có vấn đề" gì.

Lần đó, chúng tôi đi du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm. Đêm đó, chúng tôi ôm hôn nhau nồng nàn…rồi anh lại ôm tôi ngủ như bình thường. Bản năng đàn bà khiến tôi muốn đến gần anh hơn nhưng khi tôi định chạm vào cơ thể anh thì anh gạt tay tôi ra một cách sượng sùng.

"Anh…sao…", tôi hỏi trong nỗi bẽ bàng.

Sau một hồi lâu im lặng, Nam quyết định nói với tôi tất cả mọi chuyện. Nam kể rằng hồi nhỏ anh mắc bệnh nên buộc phải cắt bỏ một bên tinh hoàn. Với một bên tinh hoàn còn lại, anh không cảm thấy tự tin khi đối diện với tôi. Anh nói chuyện tình cảm của tôi mới bắt đầu, còn chưa quá sâu đậm. Anh sợ nếu biết được chuyện này, tôi sẽ coi thường và bỏ rơi anh.

Lần nào cùng giường bạn trai cũng nằm im”, cô gái bối rối khi biết được sự thật-2

Nam kể rằng hồi nhỏ anh mắc bệnh nên buộc phải cắt bỏ một bên tinh hoàn. Với một bên tinh hoàn còn lại, anh không cảm thấy tự tin khi đối diện với tôi.

"Giờ em muốn biết sự thật, anh cũng chẳng giấu gì em nữa. Em còn nhiều cơ hội, em có quyền lựa chọn, anh chẳng có gì để níu giữ hay ép buộc em", Nam nói trong nỗi bất lực.

Mấy ngày hôm nay, tôi với Nam vẫn nhắn tin hỏi thăm nhau nhưng tôi không dám nhắc đến chuyện kia vì sợ làm anh tổn thương. Tôi yêu Nam thật lòng và muốn tiến xa với anh. Nghe anh thừa nhận về khiếm khuyết cơ thể, tôi càng thương anh.

Nhưng tôi vẫn băn khoăn không biết, việc mất đi một bên tinh hoàn có làm ảnh hưởng đến khả năng làm chồng, làm cha của anh hay không? 

Xin được quý độc giả tư vấn và cho lời khuyên. Tôi xin chân thành cảm ơn.



Theo Dân Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/lan-nao-cung-giuong-ban-trai-cung-nam-im-co-gai-boi-roi-khi-biet-duoc-su-that-20200507120636004.htm

người yêu

yếu sinh lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.