Lặng người khi đọc tâm sự "gan ruột" của chồng sắp cưới với người yêu cũ

Chồng sắp cưới nói với em một đằng nhưng nói với người yêu cũ của anh ấy một nẻo. Em không biết có nên tin anh ấy không nữa.

Em sắp kết hôn thì phát hiện "nỗi lòng" của chồng sắp cưới với người yêu cũ.

Chào mọi người, em năm nay 29 tuổi, hiện đang làm nhân viên văn phòng ở TP. HCM. Em xuất thân trong một gia đình giàu có, được bố mẹ bao bọc, cưng chiều từ bé. Do hữu ngoại hình không được bắt mắt lắm và hơi mập nên em hơi tự ti. Em cũng quen với vài người rồi nhưng mọi chuyện cũng chẳng đến đâu.

Em quen anh Tân- chồng sắp cưới của em do một người họ hàng của em giới thiệu. Chúng em quen biết, hẹn hò với nhau đã được gần 6 tháng rồi. Anh Tân cao ráo, trắng trẻo và đẹp trai. Em và anh ấy rất hợp nhau. Anh rất yêu thương và chiều chuộng em. Chúng em cũng dự định cuối năm sẽ tổ chức đám cưới. 

Khi yêu em, anh thường đăng ảnh em lên Facebook, nói lời yêu thương em. Đi đâu, anh ấy cũng dẫn em đi cùng và giới thiệu em là người yêu, là vợ sắp cưới của anh khiến em hãnh diện lắm và hạnh phúc lắm. Tuy nhiên, gần đây, em thấy có chuyện làm em phải suy nghĩ.

Lặng người khi đọc tâm sự gan ruột của chồng sắp cưới với người yêu cũ-1

Em và anh ấy rất hợp nhau. Chúng em dự định cuối năm nay sẽ tổ chức đám cưới. (Ảnh minh họa)

Cách đây 1 tháng, em và anh Tân đã đi du lịch cùng nhau. Đêm đó, em nằm trằn trọc không ngủ được và thấy màn hình điện thoại của anh ấy sáng, báo có tin nhắn. Em tò mò không biết ai nhắn tin cho anh ấy muộn vậy nên dùng ngón tay mở máy của anh ấy ra xem.

Đọc loạt tin nhắn, em phát hiện anh ấy vẫn đang nhắn tin với Dung- người yêu cũ của anh ấy. Trong lịch sử tin nhắn, anh ấy nói yêu thương người ta tới chết cũng không quên được. Anh ấy yêu em chẳng qua vì nhà em giàu, bố em có thể lo liệu công việc cho anh ấy và vì thương hại em thôi. 

Anh ấy nói dù mai kia có lấy em đi chăng nữa thì Dung vẫn là người con gái mà anh ấy yêu thương nhất. Cả một đời này, anh ấy không thể quên được Dung.

Đọc những dòng tin nhắn của anh ấy, em chết lặng, nước mắt cứ rơi như mưa. Em đã yêu nhiều người nhưng chẳng ai yêu em thật lòng. Họ chỉ lợi dụng tình cảm và gia cảnh của em mà thôi. Tân là người yêu thương, quan tâm đến em nhất. Em cứ ngỡ anh ấy yêu em thật lòng. Vậy mà...

Em khóc rất nhiều và hỏi chuyện anh Tân về dòng tin nhắn thì anh ấy chối đây đẩy. Anh ấy nói sau khi chia tay anh, Dung có dấu hiệu bị trầm cảm. Cô ấy liên tục níu kéo, đòi quay lại, dọa tự tử. Bố mẹ cô ấy đã tìm đến anh để nhờ anh giúp đỡ. "Anh phải nói vậy để xoa dịu cô ấy. Chứ nếu anh cư xử phũ, cô ấy cắt cổ tay tự sát thì anh với em nặng tội đó", anh Tân dỗi dành em.

Anh thậm chí còn thề độc và nói nếu em không tin, em có thể đến nhà chị Dung kia để kiểm chứng. Nhưng em không thể làm chuyện đau lòng đó.

Lặng người khi đọc tâm sự gan ruột của chồng sắp cưới với người yêu cũ-2

Anh nói yêu người yêu cũ vì sợ cô ấy tự tử. (Ảnh minh họa)

Giờ em đang băn khoăn không biết có nên tiếp tục chuyện tình cảm với anh Tân không nữa. Thật sự em yêu anh ấy. Gặp được anh ấy, em như gặp được chân ái của cuộc đời mình. Hai bên gia đình cũng đã gặp gỡ nhau, làm lễ dạm ngõ rồi. 

Anh ấy vẫn yêu thương, quan tâm chăm sóc em mỗi ngày. Duy chỉ có vấn đề ở trên làm em đắn đo suy nghĩ liệu anh ấy có yêu em thật không? Và em có nên cưới người đàn ông này không? Em cũng đã  29 tuổi rồi rồi, còn anh ấy thì 33 tuổi.

Em và anh ấy khá hợp nhau duy chỉ có tình yêu của anh ấy là làm em nghi ngờ. Mọi người cho em lời khuyên và giúp em nhìn nhận rõ hơn về chuyện tình cảm này được không ạ?



Theo Dân Việt 


người yêu cũ

Chồng sắp cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.