Lập mưu cưa đổ ông chủ phòng trọ với mong muốn được ở miễn phí, nào ngờ tôi đã trả cái giá quá đắt

Lúc đầu chỉ là câu chuyện xã giao, sau đó thấy hợp nhau anh ấy chủ động qua tìm tôi nói chuyện mỗi đêm. Anh còn mời tôi đi uống cà phê hay đi ăn.

Tôi là sinh viên năm 3, có ngoại hình bình thường nhưng ai cũng bảo tôi có duyên ngầm. Bằng chứng là có nhiều chàng trai theo đuổi nhưng chưa ai làm tôi rung động thật sự.

Sau khi phòng trọ cũ tăng giá, tôi đã đi tìm phòng khác rẻ hơn để ở. Sau nhiều ngày tìm kiếm, cuối cùng tôi cũng tìm được phòng trọ xa trường hơn nhưng sạch sẽ, giá rẻ.

Qua vài người hàng xóm tôi biết được chủ phòng trọ tên Kiên, 41 tuổi chưa vợ và đang tìm bạn gái. Khi đó tôi nghĩ ngay đến việc phải cưa đổ anh ấy để được ở trọ miễn phí. Những ngày sau đó tôi lấy cớ sang nhà Kiên mượn đồ nhưng thật ra tiếp cận anh ấy.

Lúc đầu chỉ là câu chuyện xã giao, sau đó thấy hợp nhau anh ấy chủ động qua tìm tôi nói chuyện mỗi đêm. Anh còn mời tôi đi uống cà phê hay đi ăn. Anh ấy đã tỏ tình và tôi đã đồng ý làm người yêu của Kiên.

Từ đó tôi không phải tốn tiền thuê phòng trọ, hàng tháng còn được bạn trai mua nhiều quà giá trị tặng. Đổi lại tôi phải quan hệ với anh ấy mỗi khi có nhu cầu. Dù không có tình yêu với ông chủ phòng trọ già đó nhưng vì tiền tôi đã chấp nhận tất cả.

Lập mưu cưa đổ ông chủ phòng trọ với mong muốn được ở miễn phí, nào ngờ tôi đã trả cái giá quá đắt-1

Ảnh minh họa

Lần nào quan hệ, Kiên cũng không chịu dùng đồ bảo hộ và bắt tôi phải dùng thuốc tránh thai. Khi tôi không đồng ý là anh ấy lại đặt lên bàn một tờ 200 nghìn, làm tôi không thể chối từ. Để phòng tránh mang thai, hằng ngày tôi phải dùng đến viên tránh thai.

Hai tuần nay tôi thấy đi tiểu buốt và đôi lúc còn ra máu nữa. Lo sợ sức khỏe có vấn đề nên tôi đã đi khám và chết lặng khi bác sĩ kết luận tôi bị bệnh lậu.

Sau khi rời bệnh viện, tôi hoảng loạn tìm gặp Kiên để nói về tình trạng bệnh của mình là do anh ấy truyền sang, bắt anh có trách nhiệm chạy chữa. Anh ta hứa sẽ bỏ tiền ra chạy chữa cho tôi đến khỏi mới thôi.

Thế nhưng những ngày sau đó anh ta luôn tìm cách né tránh tôi. Thậm chí hôm trước tôi còn bắt gặp Kiên trở một em trẻ đẹp đi ăn nữa. Hiện tôi đang rất hoang mang, đã không có tiền rồi, giờ lại mắc bệnh lậu nữa, biết lấy tiền đâu để chữa trị đây? Bố mẹ ở quê mà biết tôi bị bệnh chắc họ đau khổ lắm đây.

Theo mọi người tôi phải làm sao để bắt Kiên chịu trách nhiệm chữa bệnh cho mình đây?



Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/lap-muu-cua-do-ong-chu-phong-tro-voi-mong-muon-duoc-o-mien-phi-nao-ngo-toi-da-tra-cai-gia-qua-dat-80533.html

bệnh lậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.