Lấy vợ hơn 12 tuổi em trai bị đồn hám của, lúc gặp em dâu tôi mới biết em mình may mắn

Tôi giục Hùng đưa bạn gái về nhà ra mắt sớm, chắc chắn gặp nàng dâu, bố mẹ tôi sẽ thay đổi ý định.

Bố mẹ tôi ngày trước khó khăn, mải làm kinh tế nên khi tôi học lớp 7 rồi mẹ mới sinh thêm em thứ 2. Hai chị em chênh lệch tuổi nhưng chúng tôi rất yêu thương nhau. Khi Hùng - em tôi vào Đại học, tôi đã đi làm nuôi em thay bố mẹ được rồi. Lo cho em trai ăn học xong tôi mới đi lấy chồng. Tốt nghiệp xong, thằng bé lên thành phố làm việc với lý do sẽ có cơ hội nghề nghiệp với mức lương tốt.

Em trai đi làm xa, năm về nhà được 2 - 3 lần, tôi cũng lo lắm, dù nó đã lớn rồi. Đi làm được tiền, tháng nào Hùng cũng gửi về cho bố mẹ 3 triệu. Số tiền đó không nhiều nhưng nhà tôi cũng vui vì em biết tiết kiệm. Nhưng tôi chẳng bao giờ thấy nó nhắc gì chuyện yêu đương hay đăng ảnh bạn gái lên mạng xã hội. Vậy mà đợt Tết vừa rồi về nhà, Hùng tuyên bố sẽ lấy vợ, cô bạn gái hơn nó tận 9 tuổi.

Nghe vậy, cả nhà tôi ai cũng sốc. Cuộc hôn nhân chênh lệch như vậy không thể hạnh phúc được. Bố mẹ phản đối, tôi không đồng tình vậy mà Hùng vẫn cương quyết đòi kết hôn. Tin Hùng chuẩn bị lấy vợ già khiến ai cũng chê cười, cho rằng em tôi hám của nên mới vậy.

Lấy vợ hơn 12 tuổi em trai bị đồn hám của, lúc gặp em dâu tôi mới biết em mình may mắn-1

Hùng chưa đưa bạn gái về ra mắt, cậu ấy chỉ kể sơ qua bạn gái là người giàu có, nhưng bố mất rồi. Mẹ tôi cấm con trai đưa bạn gái về, mẹ không đồng ý mối quan hệ này. Cũng vì thế mà bố mẹ rất giận em tôi, một mực ngăn cản. Họ sợ Hùng bị lừa, yêu cô gái lớn tuổi như vậy nhỡ lấy phải gái 1 đời chồng hay có con riêng rồi thì sao? Tôi chẳng biết tâm sự, khuyên em trai như thế nào, nhưng cảm thấy cuộc hôn nhân này bất ổn.

Chuyện tình cảm bị ngăn cấm, Hùng càng yêu cuồng điên hơn. Cậu ấy bắt đầu công khai bạn gái trên mạng xã hội, nhìn cô ấy cũng ổn, xinh nhưng ảnh trên mạng chỉnh sửa rồi không thể tin được. Cho đến chủ nhật tuần trước tôi lên thành phố có việc, qua giới thiệu của một người bạn Hùng, tôi ghé vào một spa đang khai trương giảm giá. Tôi cũng gặp Hùng ở đó với cô gái nhìn quen quen, hai người khá tình cảm. Cậu ấy không ngại giới thiệu với tôi, cô gái này chính là người mà cả gia đình tôi ngăn cấm.

Tôi cứ nhìn cô ấy lâu thật lâu rồi hỏi lại: "Em 34 tuổi rồi á? Em là bạn gái Hùng?". Cô gái đó gật đầu, tôi sững sờ vô cùng. Cô gái này nhìn trẻ như gái 25 vậy, thậm chí đứng cạnh Hùng còn trẻ hơn em trai tôi. Hỏi ra mới biết cô ấy là chủ spa mới khai trương này, đây là chi nhánh thứ 3 của em ấy. 

Khác với sự giàu có, xinh đẹp thì em rất thân thiện, tốt bụng. Cô ấy chẳng ngại giúp đỡ bà cụ ăn xin, chẳng ngại dùng đồ rẻ tiền. Nhìn hai đứa quấn quýt với nhau, tôi mới hiểu em trai mình mới là người may mắn khi yêu được cô gái này. Hai đứa đến với nhau bằng tình cảm chân thật chứ không vụ lợi gì. Tôi giục Hùng đưa bạn gái về nhà ra mắt sớm, chắc chắn gặp nàng dâu bố mẹ tôi sẽ thay đổi ý định. 

(linh...@gmail.com)

Theo VietNamNet


em dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.