Lấy vợ vừa giàu vừa đẹp, tôi "tá hỏa" chỉ sau một tháng chung sống

Gia đình tôi đã phải tổ chức họp gia đình vào ngày mùng 4 Tết.

Bạn trai hỏi vay 3 tỷ, mẹ tôi đồng ý giúp với một điều kiện, không ngờ lại đẩy tôi vào tình thế khó xử 
Mẹ chồng đòi được trả 5 triệu mỗi tháng thì bà mới chăm sóc cháu và phản ứng của chồng tôi gây choáng váng 
Chồng thu xếp quần áo vào vali rồi đi tới thẳng nhà bố mẹ vợ, câu nói sau đó của anh khiến tôi sốc óc  
Những tưởng lấy vợ vừa giàu vừa đẹp, đời tôi sẽ sang trang mới. Nào ngờ, mọi thứ thay đổi theo hướng tiêu cực quá khiến tôi sốc nặng.

Vợ tôi là con gái Tổng giám đốc công ty tôi đang làm. Cô ấy du học về rồi vào công ty và tôi là người hướng dẫn. Tiếp xúc nhiều, chúng tôi nảy sinh tình cảm, lại được sự nâng đỡ, rào đón của gia đình vợ nên chúng tôi tổ chức đám cưới chỉ sau khi công khai yêu đương vài tháng.

Lấy vợ vừa giàu vừa đẹp, tôi tá hỏa chỉ sau một tháng chung sống-1

Đêm tân hôn, vợ đã giở thói tiểu thư khi gọi điện khóc với bố vợ vì tôi không chịu sấy tóc hộ cô ấy. Thú thật lúc đó tôi say đến bí tỉ, có cầm nổi cái máy sấy tóc đâu? Ngay hôm sau, bố vợ gửi sang nhà tôi hai cô giúp việc.

Ông ấy gọi điện cho mẹ tôi, bảo vợ tôi quen được hầu hạ rồi nên giờ ông ấy không muốn con gái phải hầu hạ người khác. Hai người giúp việc, một người lo việc nhà cửa, một người lo việc bếp núc ăn uống theo đúng sở thích của vợ tôi. Tiền lương mỗi tháng của họ do bố vợ chi trả. Sau chuyện đó, nhà tôi nổi tiếng và trở thành đề tài bàn tán của hàng xóm đến nỗi mẹ tôi chẳng dám ló mặt đi chợ nữa.

Làm dâu nhưng vợ tôi chẳng khác gì bà chủ nhà. Cô ấy muốn đi đâu thì đi, làm gì thì làm, không tôn trọng hay hỏi han ý kiến của ai. Tôi nhắc nhở thì vợ làm mình làm mẩy bỏ về nhà đẻ. Tôi lại bị bố vợ mắng cho không ngóc đầu lên được.

Mùng 4 Tết, gia đình tôi tổ chức họp gia đình vì vợ tôi bỏ về nhà đẻ ngay mùng 2 Tết. Lý do chỉ vì mẹ tôi nhờ cô ấy bưng hộ mâm cơm cúng ông bà. Cô ấy cũng làm nhưng giận dỗi nên đánh đổ cả mâm cơm mà mẹ tôi phải dậy từ sớm để nấu. Bực quá, mẹ tôi có nói vài câu. Và vợ ôm đồ bỏ đi.

Bố vợ gọi điện sang, bảo nếu tôi không sang dỗ dành, đón vợ về thì chức Phó giám đốc đừng hòng tôi ngồi vào được. Tôi bực mình quá. Giờ tôi còn có ý định ly hôn đây vì đã quá chán cô vợ tiểu thư của mình rồi. Nhưng tôi biết bỏ vợ không dễ. Phải làm sao đây nhỉ?

(tranbinh...@gmail.com)

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lay-vo-vua-giau-vua-dep-toi-ta-hoa-chi-sau-mot-thang-chung-song-2220228223110284.htm

Hôn Nhân


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.