Lời đề nghị hấp dẫn của sếp khiến tôi nửa muốn đồng ý, nửa sợ mất người yêu

Sếp nói suốt thời gian sống chung, anh sẽ tôn trọng và chỉ xem tôi như em gái.

Sếp nói suốt thời gian sống chung, anh sẽ tôn trọng và chỉ xem tôi như em gái.

Ở tuổi 25, tôi đã có một công việc vững chắc và chuyện tình cảm cũng tiến triển rất tốt. Hiện tại tôi đang là thư ký giám đốc. Thu nhập không phải ở mức cao ngất ngưởng nhưng cũng đủ để chi trả các khoản hàng tháng của tôi.

Dù không nhận được mức lương quá cao nhưng tôi luôn hãnh diện với vị trí của mình ở công ty. Ngược lại, người yêu tôi không mấy mặn mà với các chức vụ. Vì quá an phận thủ thường nên đến bây giờ anh cũng chỉ là nhân viên quèn với mức lương trung bình.

Cũng vì người yêu không có chí tiến thủ, trong tay lại chẳng có tiền nên yêu nhau đến năm thứ 6 rồi tôi vẫn chưa xác định sẽ tiến tới hôn nhân. Tôi cũng muốn có một khoản tiền để dành và kinh tế vững chắc trước khi kết hôn nên đều từ chối 2 lần cầu hôn của người yêu.

Lời đề nghị hấp dẫn của sếp khiến tôi nửa muốn đồng ý, nửa sợ mất người yêu - Ảnh 1.

Người yêu tôi không mấy mặn mà với các chức vụ. (Ảnh minh họa)

Ở bộ phận của tôi, nếu ai thân quen đều biết sếp của tôi có vấn đề. Thật ra tính cách của anh không tệ, mà bởi vì anh hơi khác biệt so với chúng tôi. Nói đúng hơn thì sếp của tôi là một người đồng tính. Anh nói anh xem tôi như em gái nên tôi cũng rất thoải mái với anh. Tiếp xúc với anh nhiều, tôi trở thành người bạn thân sẵn sàng nghe những tâm sự từ anh.

Gần đây, anh thường xuyên than vãn với tôi chuyện gia đình. Chẳng là năm nay sếp tôi đã ngoài 35 nhưng vẫn chưa dẫn cô gái nào về ra mắt gia đình. Anh lại là con trai duy nhất trong nhà, không muốn bố mẹ sốc nên muốn giấu kín chuyện giới tính. Vì chuyện này mà anh đau đầu cả tháng nay. Nhất là khi bố anh tuyên bố nếu tháng sau không dẫn bạn gái về thì anh không cần về nhà.

Tôi cũng khuyên anh nên thành thật với bố mẹ, vì trước sau gì cũng không thể giấu được. Nhưng anh lại lo sợ bố mẹ đã già, lại có bệnh huyết áp nên không thể nói chuyện lớn đó cho bố mẹ. Mấy hôm trước, sếp đã đề nghị tôi một việc khiến tôi vô cùng lúng túng.

Lời đề nghị hấp dẫn của sếp khiến tôi nửa muốn đồng ý, nửa sợ mất người yêu - Ảnh 2.

Số tiền kia đối với tôi quả thật rất lớn, tôi lại chỉ cần là "vợ hờ" của sếp chứ không hề có quan hệ vợ chồng thật. (Ảnh minh họa)

Anh muốn nhờ tôi giả làm người yêu và kết hôn với anh. Suốt thời gian sống chung, anh sẽ tôn trọng và chỉ xem tôi như em gái. Sau khi kết hôn một năm, chúng tôi sẽ ly hôn và bù lại thì tôi sẽ có một số tiền lớn được chuyển thẳng vào tài khoản.

Tôi rất lăn tăn trước lời đề nghị này. Số tiền kia đối với tôi quả thật rất lớn, tôi lại chỉ cần là "vợ hờ" của sếp chứ không hề có quan hệ vợ chồng thật. Nhưng nghĩ kỹ lại thì sau khi kết hôn tôi cũng bị mang tiếng một đời chồng. Dù thế nào cũng rất khó nghĩ nên tôi đã mang chuyện này ra bàn bạc với người yêu.

Người yêu tôi nghe xong thì giãy nảy lên và tuyên bố nếu tôi kết hôn với sếp thì anh cũng sẽ tìm người khác thay thế tôi. Vì chuyện này mà chúng tôi cãi nhau mấy ngày nay. Tôi không biết nên làm gì cho vẹn tròn. Người tôi yêu thì không có chí tiến thủ và cũng không thông cảm để chờ đợi tôi 1 năm. Còn nếu tôi có được số tiền kia, tôi sẽ bị những người quen biết trong công ty cười nhạo. Đi theo con đường nào tôi cũng không nỡ, các bạn giúp tôi và cho tôi lời khuyên với.

Theo Helino


người yêu

sếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.