Lúc chia tài sản, em chồng bất ngờ đưa ra một tờ xét nghiệm ADN

Việc làm của em út đã khiến bố chồng tôi vô cùng tức giận.

Nhà chồng tôi có hai anh em trai, chúng tôi đã lập gia đình và đều ra ở riêng. Nhờ có sự quan tâm của bố mẹ mà em chồng và chồng tôi có công việc tốt.

Hiện bố mẹ chồng đã lớn tuổi, sức khỏe yếu, mọi sinh hoạt của ông bà đều phải có người phục vụ. Chúng tôi có dư khả năng thuê người giúp việc nhưng chồng tôi không muốn. Anh ấy đã đưa bố mẹ về sống chung với chúng tôi để tiện chăm sóc.

Mấy năm nay ngôi nhà cũ của bố mẹ chồng không có ai ở nên đã xuống cấp trầm trọng, cỏ mọc kín vườn. Cả chồng tôi và em chồng đều không muốn về đó sống. Bố chồng bảo hiện đất đang có giá, chúng tôi tìm người mua và ông sẽ bán. Sau đó số tiền sẽ chia làm 3.

Hai con trai hai phần, phần còn lại để bố mẹ gửi ngân hàng lấy lãi dưỡng già. Sau này ông bà mất thì người nuôi bố mẹ sẽ được hưởng hết. Em trai chồng có vẻ không vui lắm nhưng nhiều năm nay em ấy không chăm sóc bố mẹ nên cũng không dám có ý kiến gì.

Thứ 5 vừa rồi, chồng tôi đã bán đất được 1,7 tỷ và đưa lại cho bố mẹ chồng giữ. Sau đó, bố chồng gọi Doanh - là tên của em út - về để giao tiền. Lúc bố chồng chuẩn bị tuyên bố chia tài sản thì em út đưa ra một tờ giấy xét nghiệm cha con.

Em ấy nói cả nhà mặt tròn, mỗi chồng tôi mặt dài và chẳng có nét nào giống nội ngoại. Doanh nghi ngờ thân phận chồng tôi nên đã lấy vài chân tóc của hai bố con đi xét nghiệm ADN. Kết quả đúng như em ấy dự đoán, chồng tôi không phải con của bố chồng.

Doanh dõng dạc tuyên bố là chồng tôi sẽ không được hưởng số tài sản của bố mẹ. Em ấy vừa nói xong, bố chồng tức giận chỉ thẳng mặt đuổi ra ngoài. Bố trách Doanh to gan, tự tiện đi làm xét nghiệm mà chưa được sự cho phép của bố mẹ.

Thấy hai bố con cãi nhau lớn, mẹ chồng khóc và trách bản thân không tốt, đã gây phiền toái cho bố chồng. Sau đó mẹ chồng kể là lúc có bầu chồng tôi, bị một người đàn ông phản bội bỏ rơi. Chính bố chồng đã đến cưu mang và nhận là bố của chồng tôi.

Bí mật của bố mẹ được giấu kín hơn 40 năm, bây giờ lại bị Doanh phát hiện. Khi biết được thân thế bản thân, chồng tôi không trách em út mà quyết định nhường hết tài sản cho em ấy. Chồng tôi chỉ muốn được chăm sóc tốt bố mẹ, vì nhờ sự hi sinh của cả 2 người mà anh ấy mới có được cuộc sống tốt đẹp như ngày hôm nay.

Chồng bảo tiền mất thì có thể lấy lại, còn anh em mà đã đánh mất tình thân thì cả đời không muốn nhìn mặt nhau. Thấy sự cao thượng của chồng tôi, Doanh xấu hổ và trả lại số tiền cho bố chồng xử lý. Bố chồng nhường cho chồng tôi chia và anh ấy đã chia cho em trai 2 phần, còn một phần để bố mẹ dùng.

Chồng tôi lúc nào cũng chỉ biết nghĩ cho em trai, đến lúc chia tài sản cũng nhường hết cho em ấy. Chồng làm như thế, tôi chẳng còn động lực nào phục vụ bố mẹ anh ấy nữa. Theo mọi người, tôi phải làm sao bây giờ?

 

Theo phunuvietnam.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/luc-chia-tai-san-em-chong-bat-ngo-dua-ra-mot-to-xet-nghiem-adn-20221208150443052.htm

xét nghiệm ADN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.