Lúc đưa tờ đơn ly hôn, chồng đặt một chùm chìa khóa vào tay làm tôi không hiểu ý đồ của anh ấy

Nếu tôi trì hoãn việc ly hôn thì người có lợi nhất sẽ là chồng.

Ngày mới lấy nhau, vợ chồng tôi nghèo lắm, trong tay chỉ có vẻn vẹn 10 triệu. Sau đó chúng tôi ra thành phố kiếm việc. Với sự thật thà và chăm chỉ của hai vợ chồng, một chủ quán phở rất tin tưởng và quý mến đã truyền kinh nghiệm cho chồng tôi.

Từ khi có nghề trong tay, vợ chồng tôi về quê mở quán và việc làm ăn ngày càng phát đạt. Đến khi có tiền tỉ trong tay thì tình cảm vợ chồng xa cách. Tôi đau nhất là phát hiện chồng cặp bồ với một cô gái trẻ đẹp.

Không muốn việc làm ăn bị ảnh hưởng, tôi đã gặp riêng cô gái kia để khuyên bảo cắt đứt qua lại với chồng tôi. Tôi cũng tìm mọi cách giữ chân chồng. Nhưng chỉ được một thời gian, sau đó tôi phát hiện 2 người vẫn lén lút qua lại sau lưng tôi.

Điều đau nhất cuối cùng cũng xảy đến, cô gái kia trơ trẽn mang que thử thai 2 vạch đến ép tôi nhường chồng. Nếu tôi không thực hiện thì cô ta sẽ nói cho mọi người biết việc chồng tôi sắp có con riêng.

Chuyện làm ăn của vợ chồng tôi rất nhạy cảm với những tin xấu. Chồng ngoại tình, chỉ có 3 chúng tôi biết chuyện, tôi sợ việc này mà đồn ra ngoài thì thương hiệu nhà tôi xây dựng hơn 10 năm nay sẽ bị sụp đổ mất.

Sau nhiều đêm suy nghĩ, cuối cùng tôi cũng buông xuôi, chấp nhận nhường chồng để bảo vệ danh tiếng. Thế nhưng khi tôi đưa tờ đơn ly hôn, chồng lại đặt vào tay tôi chùm chìa khóa của nhà hàng và ngôi nhà.

Anh bảo biết bản thân đã sai rồi nhưng không có đường lui. Chồng biết người tình tham tiền nhưng vẫn cứ lao vào, giờ thì phải gánh trọn hậu quả đã gây ra. Chồng bảo sẽ để lại hết toàn bộ tài sản cho vợ con, bản thân sẽ ra đi với hai bàn tay trắng nhưng với một điều kiện tôi không được ký vào đơn ly dị.

Anh nói tôi hãy tin tưởng và cho chồng thời gian để xử lý cô nhân tình kia. Nhưng không biết tôi hay cô nhân tình kia đang bị chồng tính kế đây?

Tôi cứ có cảm giác, chồng không muốn mất vợ, không muốn bỏ nhân tình. Cách làm của chồng như thể mở đường cho việc anh qua lại với cô ta một cách đàng hoàng, không phải lén lút thì phải?

Tôi thật sự không hiểu được suy nghĩ của chồng mọi người ạ?

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 


nhân tình

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.