Lún sâu vào cuộc tình ngang trái, muốn quay về bên chồng nhưng bồ không cho phép

Chỉ vì một phút yếu lòng, giờ đây tôi bị cuốn vào cuộc tình lầm lỡ ấy. Tôi muốn dứt bỏ để quay về nhưng người tình kiên quyết cản ngăn.

Chỉ vì một phút yếu lòng, giờ đây tôi bị cuốn vào cuộc tình lầm lỡ ấy. Tôi muốn dứt bỏ để quay về nhưng người tình kiên quyết cản ngăn.

Tôi đang phải sống những ngày như địa ngục, tinh thần tôi không lúc nào được thoải mái. Tôi luôn lo sợ cái sự thật ấy bị phơi bày nhưng lại chẳng có đủ dũng khí để nói thật với chồng. Mỗi ngày qua đi là một cơn ác mộng đối với tôi.

Chỉ còn ít ngày nữa là chồng tôi sẽ chính thức về nước. Cái viễn cảnh gia đình hạnh phúc đang ngày càng trở nên mong manh với tôi bởi một sự thật: Tôi đã ngoại tình. Ở cái tuổi đầy những khát khao của đời người đàn bà thì chồng tôi ra nước ngoài tu nghiệp. Anh phải học tới 5 năm…

Lúc đó tôi đã rất muốn có một đứa con để ở nhà đỡ buồn. Thế nhưng trời không chiều lòng người, mặc dù mong ngóng mãi nhưng tới tận ngày chồng đi, tôi vẫn không thể có bầu.

lun sau vao cuoc tinh ngang trai, muon quay ve ben chong nhung bo khong cho phep - 1

Vì quá cô đơn, tôi ngã vào vòng tay chàng trai kém tuổi mình (Ảnh minh họa)

Tôi vốn là người phụ nữ yếu đuối lại hay nghĩ ngợi… Những ngày xa chồng, tôi lúc nào cũng cảm thấy cô đơn, buồn tủi. Thế rồi, tôi rơi vào lưới tình của một cậu đồng nghiệp kém 3 tuổi. Dù ít tuổi hơn nhưng cậu ta khá ngọt ngào, biết cách lấy lòng phụ nữ nên làm trái tim tôi rung động.

Lúc đầu, mối quan hệ của chúng tôi chỉ dừng lại ở việc thường xuyên đi ăn trưa, ăn tối… Sau đó tiến xa hơn đến việc đi xem phim, hẹn hò cuối tuần. Rồi dần dần, chúng tôi trở thành tình nhân, đi du lịch riêng với nhau… Tất nhiên, chuyện gì đến cũng phải đến. Tôi chính thức trở thành người đàn bà phản bội chồng.

Tôi đã từng sỉ vả bản thân mình không biết bao lần nhưng mỗi đêm cô đơn, nhận được cuộc gọi đầy ấm áp của cậu đồng nghiệp kém tuổi đó, tôi lại bất chấp tất cả để lún sâu hơn vào mối quan hệ tội lỗi này… Cậu ta quá đỗi ngọt ngào và biết cách làm trái tim phụ nữ mềm yếu theo.

lun sau vao cuoc tinh ngang trai, muon quay ve ben chong nhung bo khong cho phep - 2

Tôi muốn dừng lại cuộc tình tội lỗi nhưng người tình không cho (Ảnh minh họa)

Chuyện tình vụng trộm đó diễn ra được hơn 2 năm thì tôi tỉnh ngộ và muốn dừng lại. Tôi tự hỏi mọi thứ sẽ đi về đâu nếu cứ tiếp tục. Chắc chắn, chỉ có tôi là mất trắng. Cậu ấy yêu tôi, si mê tôi vì ở tôi có một sức hấp dẫn kì lạ của người đàn bà đẹp mà thiếu hơi chồng.

Nhưng… sẽ không bao giờ cậu ta cưới tôi. Nếu chuyện này bại lộ, tôi sẽ không còn gì, còn cậu ta chẳng mấy thiệt thòi.

Nhận ra sai lầm của mình, tôi nói lời chia tay và cầu mong cậu ấy đừng tiết lộ mọi chuyện. Khi còn yêu, tôi thấy cậu ấy cũng rất tử tế, dịu dàng với phụ nữ. Vậy mà, chỉ vừa nghe tôi nói ý định đó, cậu ấy đã lồng lộn lên không chấp nhận.

Cậu ấy nói yêu tôi và không muốn mọi chuyện chấm dứt theo cách này. Thậm chí cậu ấy còn đe dọa nếu tôi dừng lại, cậu ấy sẽ nói hết mọi chuyện cho chồng tôi biết.

Tôi biết cậu ta cũng thực lòng si mê tôi nhưng cuộc tình này không đi tới đâu cả. Tôi không thể bỏ chồng để chạy theo một người không cho mình tương lai. Tôi quyết định dừng lại thực sự…

Tôi năn nỉ, cầu xin nhưng cậu ta không chịu. Yêu cầu của cậu ta là tôi phải giữ mối quan hệ này cho tới khi nào cậu ta tìm được một người để lập gia đình. Nếu không, cậu ta chẳng những nói ra cho chồng tôi biết mà còn khiến chồng tôi cũng phải dơ xấu với mọi người vì có vợ cắm sừng lên đầu.

lun sau vao cuoc tinh ngang trai, muon quay ve ben chong nhung bo khong cho phep - 3

Tôi đành im lặng, chấp nhận làm người tình của cậu ta dù lòng đầy những đau đớn và ân hận. (Ảnh minh họa)

Thương thảo mãi cậu ta mới chấp nhận việc cho tôi thời hạn 1 năm mới được phép chấm dứt. Thực sự chồng tôi là người đàn ông thành đạt, hiền lành, gia đình lại rất nền nếp. Tôi dám làm, dám chịu. Nếu việc này có lộ ra, tôi có bị chồng bỏ thì cũng đành chịu. Nhưng chồng và gia đình chồng không đám phải chịu những tiếng xấu do tôi gây ra.

Vậy là tôi đành im lặng, chấp nhận làm người tình của cậu ta dù lòng đầy những đau đớn và ân hận. Điều tôi mong đợi nhất lúc này là cậu ta chán tôi hoặc nghĩ lại mà buông tha.

Giờ đây, mỗi ngày tôi đều phải sống trong phấp phỏng và lo âu… Chỉ một chút yếu lòng mà cuộc sống của tôi bây giờ không khác nào địa ngục.

Theo Khám phá


người tình

cuộc tình lầm lỡ

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.