Luôn cảnh giác với phụ nữ xung quanh chồng, tôi sững sờ phát hiện kẻ thứ 3 gây sốc

Trong email của anh ngoài những tin nhắn quảng cáo đều là mail về công việc cả.

Trong email của anh ngoài những tin nhắn quảng cáo đều là mail về công việc cả. Thế nhưng nằm giữa đống tài liệu ngổn ngang đó, tôi thấy một phần có tên là Thanh. Tò mò bấm chuôt vào, tôi phát hiện sự thật có lẽ cả đời mình không thể ngờ đến. 

Tôi sẽ chẳng bao giờ quên được chuyến du lịch 3 ngày ở Đà Nẵng, nơi anh đã ngỏ lời cầu hôn tôi. Chúng tôi biết nhau khá lâu song mới hẹn hò được 3-4 tháng, quyết định kết hôn và có một đám cưới trong mơ khiến bao người phải ngưỡng mộ. 

Cuộc sống vợ chồng những ngày đầu sau kết hôn thật tuyệt vời. Anh là người đàn ông rất chu đáo, thích cùng nhau chuẩn bị bữa ăn tại nhà.

Chồng tôi làm trưởng phòng kinh doanh trong một công ty về bất động sản nên việc phải đi công tác khá thường xuyên. Điều này không khiến tôi bận tâm nhiều vì với tôi, cách để cả hai cùng hạnh phúc là mỗi người cần có sự nghiệp riêng, khoảng không gian riêng. Khoảng thời gian anh vắng nhà, tôi có thể về nhà ngoại chơi, đi du lịch ngắn ngày với bạn bè hay đơn giản là tận hưởng cuộc sống như thời còn son rỗi. 

Ngành bất động sản, nhất là phòng kinh doanh thì bạn biết các mối quan hệ ngoại giao phải tốt thế nào. Anh lại là người cao ráo, đẹp trai nên tất nhiên tôi không thể loại trừ có những "em gái mưa" chuyên vây quanh để thả thính. Phòng vẫn hơn chống, tôi không thể lơ là với những cô gái xinh đẹp ở xung quanh anh được. Chỉ là tôi không ngờ chuyện khủng khiếp lại chờ mình phía trước.

Luôn cảnh giác với phụ nữ xung quanh chồng, tôi sững sờ phát hiện kẻ thứ 3 gây sốc-1

 

Ảnh minh họa.

Thanh là cậu trợ lý của chồng tôi. Cậu trai này khá nhỏ con, trắng trẻo và có vốn tiếng Anh và Hàn Quốc cực đỉnh. Nhờ cậu ấy mà những chuyến công tác ra nước ngoài của chồng tôi luôn thuận lợi, không gặp khó khăn vì bất đồng ngôn ngữ. Chồng có trợ lý là con trai nên tôi cũng an tâm hơn nhiều.

Những chuyến công tác dài ngày dần trở nên thường xuyên hơn nên nhiều khi chồng tôi phải ngủ lại nhà Thanh những khi chuyến bay quá sớm hoặc quá trễ. Ban đầu tôi chỉ đơn giản nghĩ rằng là do anh không muốn ảnh hưởng đến giấc ngủ của tôi, cho đến khi tần suất của việc không ngủ nhà ngày càng dày đặc. 

Có vài lần, tôi nửa đùa nửa thật hỏi anh về Thanh thì anh khẳng định tất cả chỉ là do đặc thù công việc. Anh thậm chí còn trêu tôi hay là để anh đổi trợ lý nữ. Tất nhiên là tôi không muốn điều đó rồi.

Đợt đó, chuẩn bị đến ngày kỷ niệm 1 năm yêu nhau nên tôi đặt trước cho hai đứa chuyến du lịch đi Đà Nẵng, đến đúng nơi mà anh đã ngỏ lời cầu hôn tôi. Thế nhưng ngay trước chuyến đi chỉ 1 ngày, anh nói anh có chuyến công tác ở tỉnh phải đi gấp, hẹn sẽ đi cùng tôi sau. Dù rất buồn nhưng tôi cũng cố vỗ về bản thân rằng tất cả đều là vì công việc. Không ngờ, đây lại là nút thắt cho cuộc hôn nhân trước giờ tôi vẫn luôn tự hào. 

Luôn cảnh giác với phụ nữ xung quanh chồng, tôi sững sờ phát hiện kẻ thứ 3 gây sốc-2

Ảnh minh họa.

Cuộc đời thật khéo biết sắp đặt. Hôm đó khi tôi đang xem livestream của một cô bạn đi du lịch ở Hàn Quốc thì bỗng thấy lọt vào ống kính là 2 bóng dáng vô cùng quen thuộc. Đó là một khu du lịch rất nổi tiếng của Hàn Quốc. Xem thêm livestream của bạn thêm một lúc nữa, tôi có thể khẳng định đó chính là anh và Thanh. 

Tôi nhấc điện thoại gọi ngay cho chồng nhưng không thể liên lạc được, ngay cả điện thoại của Thanh cũng vậy. Anh nói là đi công tác ở tỉnh nhưng sao lại xuất hiện cùng cậu trợ lý ở đất nước Hàn Quốc xa xôi kia? Hai người còn cư xử với nhau vô cùng tình tứ. 

Xâu chuỗi lại tất cả những việc đã trải qua, tôi liền lục ngay những đồ cá nhân của chồng và kiểm tra email của anh. Chúng tôi tôn trọng không gian riêng của nhau và không tra hỏi mật khẩu của nhau, chỉ là do một lần anh mở email bằng điện thoại tôi rồi quên không thoát ra.

Trong email của anh ngoài những tin nhắn quảng cáo đều là mail về công việc cả. Thế nhưng nằm giữa đống tài liệu ngổn ngang đó, tôi thấy một phần có tên là Thanh. Tò mò bấm chuôt vào, tôi phát hiện sự thật có lẽ cả đời mình không thể ngờ đến. 

Trong đó là rất nhiều ảnh tình tứ của chồng tôi và Thanh, thậm chí còn có ảnh hai người đó trên giường. Thời gian chụp ảnh thậm chí còn có từ trước khi hai đứa tôi cưới nhau. 

Dù đã cố gắng thật bình tĩnh nhưng tôi không thể nào ngăn được những giọt nước mắt. Tôi thậm chí không thể tập trung vào bất cứ việc gì trong thời gian chờ anh trở về nhà. 

Anh đi công tác về và tỏ ra vô cùng kinh ngạc trước bộ dạng của tôi. Chẳng còn gì phải diễn ở đây nữa. Tôi đưa những bức ảnh kia ra cùng lá đơn ly hôn. Anh không thanh minh, không một lời giải thích, chỉ nói vỏn vẻn một câu xin lỗi rồi kéo vali ra khỏi nhà. Đêm đó, tôi biết chắc chắn nơi anh sẽ đến không phải về nhà bố mẹ hay thuê tạm một khách sạn nào đó, anh đến với người đàn ông của đời anh. 

 

Theo Khám phá


ngoại tình

kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.