Luôn nghĩ em chồng "vớ" được mối ngon, nào ngờ biết lai lịch bí ẩn của em rể tương lai, tôi choáng váng tột độ

Tôi không thể ngờ được em rể tương lai mà tôi khen ngợi mỗi ngày lại có lai lịch như thế

Tôi không thể ngờ được em rể tương lai mà tôi khen ngợi mỗi ngày lại có lai lịch như thế.

Tôi và em chồng có mối quan hệ không lành không ngọt cho lắm. Nói trắng ra, chúng tôi chẳng ưa gì nhau. Em chồng tôi tính tình hiện đại quá mức, ăn mặc cũng sành điệu khác hẳn tôi. Chính mẹ chồng cũng bảo chị em tôi như trời với đất nên thân nhau là chuyện rất khó.

Em chồng tôi tính tình thẳng thắn, nghĩ gì nói đó mà ít khi quan tâm người bị nói có tổn thương không? Tôi vẫn nhớ ngày cưới, khi tôi mặc bộ váy cưới trắng tinh, đẹp chảnh là thế nhưng em chồng lại thẳng miệng bảo: "Da chị ngăm đen mà mặc bộ váy trắng, nhìn váy đi đường váy, người đi đường người, chả ăn nhập gì với nhau". Tôi cứng họng, không nghĩ em chồng lại thẳng thừng chê bai chị dâu như thế.

Về sống chung cũng thế. Em ấy luôn miệng chê thức ăn tôi nấu. Thậm chí tôi nấu theo đúng chuẩn công thức trên mạng, ai cũng khen, em ấy vẫn tìm ra điểm để chê. Nhiều lần tôi phát bực, bảo em ấy tự đi mà nấu ăn. Em ấy lại tỏ vẻ kiêu ngạo, đài các nên không vào bếp. Quần áo tôi giặt cho, em ấy còn soi mói xem có chỗ nào bẩn thì mách mẹ. Nói thật, em chồng tôi đúng kiểu "bà cô bên chồng" chứ chẳng đùa.

Luôn nghĩ em chồng vớ được mối ngon, nào ngờ biết lai lịch bí ẩn của em rể tương lai, tôi choáng váng tột độ-1

Nói thật, em chồng tôi đúng kiểu "bà cô bên chồng" chứ chẳng đùa. (Ảnh minh họa)

Chồng tôi nghe tôi trách em ấy thì lại bảo em chồng tôi được cưng chiều từ bé nên sinh hư. Mẹ chồng tôi khó chịu lắm mà cũng vì thương con gái nên mắt nhắm mắt mở nhìn tôi bị ức hiếp. Thú thật, trong bụng tôi nhiều khi còn mong sau này em chồng lấy chồng, về nhà người ta cũng bị ức hiếp lại, xem em ấy có hiểu được cảm giác của tôi bây giờ không?

Năm ngoái, em chồng tôi đưa người yêu về nhà chơi. Anh chàng đó có ngoại hình cao ráo, sáng láng, ăn nói cũng ngoan hiền. Đến tôi cũng bất ngờ khi thấy em chồng chanh chua thế mà lại "vớ" được mối ngon lành cành đào. Cứ cuối tuần, em ấy lại dẫn bạn trai về ăn uống. Nhà tôi cũng quý con rể tương lai lắm. Mẹ chồng tôi còn vui vẻ đi khoe với hàng xóm rằng con gái tìm được người yêu thương, quan tâm, chiều chuộng nên bà yên tâm.

Nhưng mới đây, tôi lại phát hiện bí mật sốc tận óc của em rể tương lai. Hôm ấy tôi đi chơi cùng nhóm bạn thân từ cấp 3. Trong lúc trò chuyện, chúng tôi có đề cập đến gia đình chồng của nhau.

Luôn nghĩ em chồng vớ được mối ngon, nào ngờ biết lai lịch bí ẩn của em rể tương lai, tôi choáng váng tột độ-2

Trong bữa cơm hôm đó, tôi còn nghe được bí mật động trời về người yêu em ấy. (Ảnh minh họa)

Tôi kể về cô em chồng của mình cùng người yêu em ấy. Tôi khen em chồng may mắn khi gặp được một anh chàng vừa điển trai vừa tốt tính lại yêu thương em ấy hết mực. Một cô bạn trong nhóm bảo tôi đưa ảnh cậu ấy cho mọi người xem. Tôi tình thật đưa ảnh và trang cá nhân trên facebook của em rể tương lai cho mọi người cùng xem.

Bỗng nhiên bạn tôi thốt lên, bảo em rể tương lai tôi là người cùng làng của cô ấy. Cả làng không ai không biết cậu ấy. Trước kia cậu ấy và nhóm bạn vì đánh nhau khiến một người chết nên ở tù mấy năm, mới ra tù năm ngoái. Nghe kể mà tôi sốc khủng khiếp. 

Tối đó về nhà, tôi suy nghĩ mãi có nên nói chuyện đó ra cho mọi người biết không, đặc biệt mẹ chồng tôi. Bởi chắc chắn mẹ chồng tôi không chấp nhận con rể là người tù tội. Tôi phân vân quá mọi người ạ? Giấu mẹ chồng là mang tội lắm. Hơn nữa tôi cũng lo em chồng càng lún sâu vào mối quan hệ đó. Tôi phải làm gì cho đúng đây?

Theo Nhịp Sống Việt


em chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.