Ly hôn chồng nghèo để đến với người đàn ông giàu có, 3 tháng sau tôi nhận cái kết 'đắng'

Đánh đổi hạnh phúc gia đình, chấp nhận làm người mẹ tồi nhưng rồi cuối cùng, thứ tôi nhận được lại là sự lặng mạ, xúc phạm từ chính người tình.

Tôi vừa trải qua một biến cố lớn của cuộc đời, hay nói đúng hơn là bị xúc phạm nhục nhã, ê chề nhưng không biết giãi bày cùng ai. Tôi viết những dòng này không phải để thanh minh cho sự mù quáng, nông nổi của bản thân mà chỉ là muốn được tâm sự cho vơi đi nỗi đau đớn trong lòng.

3 tháng trước, tôi ly hôn với chồng sau hơn 8 năm chung sống. Giữa chúng tôi có hai đứa con chung, một trai, một gái. Chồng cũ là mối tình đầu cũng là người đàn ông của gia đình, luôn yêu thương mẹ con tôi hết mực.

Tôi thừa nhận, trong suốt quãng thời gian chung sống, tôi luôn được chồng cũ nhường nhịn, cho tôi quyền quyết định mọi việc. Kể cả khi chúng tôi nảy sinh mâu thuẫn, anh cũng là người xuống nước làm hòa với tôi trước.

Ly hôn chồng nghèo để đến với người đàn ông giàu có, 3 tháng sau tôi nhận cái kết đắng-1

Hối hận khi rơi vào bẫy của người đàn ông giàu có. Ảnh minh họa

Dù là vậy nhưng tôi vẫn luôn không hài lòng với anh vì một nguyên nhân. Đó là từ ngày lấy nhau, anh vẫn chỉ là một nhân viên quèn trong công ty với mức lương hơn 12 triệu đồng mỗi tháng. Nó khiến cuộc sống gia đình tôi chỉ ở mức đủ ăn chứ không đáp ứng được những nhu cầu khác cho bản thân.

Chưa kể, khi bạn bè đều đã mua được nhà ở Hà Nội thì vợ chồng tôi vẫn chật vật phải đi thuê. Chồng cũ lúc nào cũng nói anh sẽ cố gắng làm thêm để sớm mua được căn nhà rộng rãi cho ba mẹ con nhưng tôi luôn dè bỉu, coi thường anh.

Chính vì luôn nghĩ chồng mình kém cỏi nên khi gặp một đối tác giàu có của công ty, tôi thực sự rất ngưỡng mộ. Nhất là khi biết người đó đã ly dị vợ, đang độc thân, tôi đã nảy sinh suy nghĩ lệch lạc.

Vậy là mỗi lần gặp gỡ, tôi luôn tận dụng lợi thế ngoại hình quyến rũ của bản thân để "thả thính" đối phương. Và không lâu sau đó, tôi đã thấy "chiêu" của mình hiệu quả. Người đó hẹn tôi đi ăn, đi chơi, tặng tôi những món đồ giá trị mà trước đó, tôi chỉ dám ngắm chứ không có tiền để mua.

Rồi chuyện gì đến cũng đã đến. Tôi chính thức ngoại tình. Ban đầu, tôi chỉ định qua lại với ông ta để được đáp ứng những nhu cầu xa xỉ cho bản thân, chứ thực lòng tôi không nghĩ đến chuyện bỏ chồng, bỏ con. Thế nhưng, sau vài tháng, ông ta chủ động đề nghị tôi bỏ chồng và hứa hẹn sẽ cưới tôi và cho tôi cuộc sống giàu sang, phú quý không phải chật vật kiếm tiền, lo ăn từng ngày.

Trước lời đề nghị của người tình giàu có, tôi cũng rất khó nghĩ. Tôi thương các con nhưng để bỏ lỡ một cơ hội tốt để đổi đời, tôi lại không nỡ. Vậy là tôi quyết định chạy theo đồng tiền, bất chấp tất cả.

Quãng thời gian ấy, tôi liên tục kiếm cớ, gây sự với chồng để hai đứa cãi nhau. Rồi tôi vin vào đó tuyên bố ly hôn. Dù chồng cũ không sai nhưng anh vẫn chấp nhận xin lỗi và cầu xin tôi suy nghĩ lại. Tuy nhiên, mục đích của tôi là chia tay nên đương nhiên tôi không đồng ý. Tôi cương quyết ly hôn đến cùng.

Cuộc hôn nhân của chúng tôi kết thúc khiến nhiều bạn bè của tôi ngỡ ngàng, tiếc nuối. Thậm chí chính bạn thân của tôi còn nói rằng, có ngày, tôi sẽ hối hận vì ly hôn với một người chồng tốt như vậy. Nhưng lúc ấy, tôi đang lâng lâng trong cảm xúc sắp được làm bà chủ giàu có nên gạt đi tất cả.

Sau ly hôn, con trai lớn ở với bố còn con gái 3 tuổi ở với tôi. Cứ nghĩ nhân tình sẽ đón cả hai mẹ con tôi về căn biệt thự ở, nào ngờ ông ta trở mặt. Ông ta nói trước mắt chỉ có thể đón mình tôi về sống cùng, còn con gái tạm thời gửi nơi khác. Đợi ông ta thu xếp được sẽ đón con về sau.

Tôi thương con không đồng ý liền bị nhân tình dọa sẽ chấm dứt mối quan hệ đó. Vì sợ mất chỗ bấu víu, tôi buộc phải gọi điện về quê, năn nỉ mẹ đẻ lên giúp đưa đón cháu đi học mỗi ngày. Dù vấp phải sự mắng chửi từ mẹ nhưng không hiểu sao, tôi vẫn cố cầu xin bà giúp để chạy theo nhân tình giàu đến cùng.

Đêm đến, nghe tiếng con khóc vì nhớ mẹ qua điện thoại, tôi đau đớn đến thắt lòng nhưng nằm cạnh người tình, tôi lại không thể đi được. Cứ như vậy, tôi vì ham giàu sang mà trở thành một người mẹ tồi tệ, đến mẹ đẻ tôi cũng phải lắc đầu ngao ngán.

Đánh đổi hạnh phúc gia đình, chấp nhận làm người mẹ tồi nhưng rồi cuối cùng, thứ tôi nhận được lại là sự lặng mạ, xúc phạm từ chính người tình. Chỉ sau 3 tháng, ông ta "lật bài ngửa" rằng chẳng hề có chút tình cảm nào với tôi cả mà cố tình làm vậy để dạy cho tôi một bài học. Hóa ra trước đây, vợ ông ta cũng chạy theo tình trẻ mà bỏ gia đình. Điều đó khiến ông ta luôn căm ghét kẻ phản bội nên muốn tôi phải trả giá.

Mắc bẫy nhân tình và nhận cái kết "đắng" khiến tôi đau thấu tận tâm can. Giờ tôi phải làm thế nào để chuộc lại lỗi lầm của mình gây ra với gia đình đây?

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/ly-hon-chong-ngheo-de-den-voi-nguoi-dan-ong-giau-co-3-thang-sau-toi-nhan-cai-ket-dang-172241006174134163.htm

Ly hôn


Cách làm món canh sườn đậu xanh hạt sen cực đơn giản
Tiết trời mùa thu se lạnh cũng là lúc những món canh bổ dưỡng, nóng hổi lên ngôi, điển hình là món canh sườn đậu xanh hạt sen. Tiết trời mùa thu se lạnh cũng là lúc những món canh bổ dưỡng, nóng hổi lên ngôi, điển hình là món canh sườn đậu xanh hạt sen.
Gặp 'người tình' quen qua mạng, vợ sốc nặng khi biết chủ nhân của tình yêu ảo lại chính là chồng mình
Bác khuyên cháu giữ bình tĩnh, sao cho con tim của mình thật ấm và cái đầu của mình thật lạnh để ngồi lại cùng chồng tìm ra giải pháp hợp tình, hợp lý nhất mà níu giữ hạnh phúc hôn nhân còn quá mới mẻ đối với các cháu hiện nay.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.