Ly hôn chưa được 2 tháng, chồng cũ đã tìm đến nhà, quỳ lạy cầu xin tôi cứu giúp

Tôi đuổi chồng cũ về. Nhưng nghĩ đến cảnh anh ta đang trải qua, tôi cũng thấy xót.

Vợ chồng tôi mới ly hôn được 2 tháng nay. Chồng cũ tính tình sĩ diện, ham chơi lười làm. Nhưng vì có 2 con nên tôi phải cố chịu đựng sống chung, dù cũng bất mãn lắm. Cho đến khi anh ta công khai có nhân tình, tôi mới chấp nhận ly hôn.

Hai đứa con, tôi nhận nuôi hết vì không muốn con mình phải sống cảnh mẹ ghẻ - con chồng. Chồng cũ đồng ý ngay. Anh ta càng rảnh rang để đón nhân tình về nhà sống. Tôi kệ, với mức lương 10 triệu/tháng, để xem anh ta và cô ả hạnh phúc được bao lâu? Sung sướng mấy năm nay, anh ta cũng quên mất người trụ cột kinh tế trong nhà là tôi chứ không phải anh ta rồi.

2 tháng nay, cuộc sống của mẹ con tôi rất tốt. Thích thì nấu ăn, không thích thì dắt nhau đi ăn nhà hàng. Tôi cũng chẳng cần phải bận tâm đến chuyện chồng đi nhậu chưa về hay tiền tháng này có dư dả để biếu bố mẹ hai bên không?

Ly hôn chưa được 2 tháng, chồng cũ đã tìm đến nhà, quỳ lạy cầu xin tôi cứu giúp-1

Tranh minh họa.

Đêm qua, mẹ con tôi đi ăn về thì thấy chồng cũ đợi ở trước cổng. Vì lịch sự, tôi cũng mời anh ta vào nhà. 2 con vào phòng rồi, chồng cũ bỗng quỳ sụp xuống, van xin tôi cứu anh ta.

- Cô ta ôm tiền trong nhà đi hết rồi. Còn đổ lên vai anh 100 triệu tiền nợ nóng. Em mà không cứu anh thì anh chết mất!

Tôi hất tay rồi đuổi chồng cũ về. Lúc vui vẻ, sung sướng thì hắt hủi tôi. Giờ lâm nguy thì cầu cứu van xin, nực cười.

Ra khỏi cổng, anh ta vẫn đứng lại hồi lâu. Tôi còn thấy anh ta lau nước mắt, kiểu thất vọng và đau khổ lắm. Nghĩ lại, tôi cũng thấy xót xa. Hay tôi cho anh ta mượn một ít tiền trả nợ cho trọn tình trọn nghĩa nhỉ? 100 triệu với tôi không phải là quá nhiều.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ly-hon-chua-duoc-2-thang-chong-cu-da-tim-den-nha-quy-lay-cau-xin-toi-cuu-giup-222022251142055237.htm

Ly hôn


Trai trẻ và cái kết ê chề khi góp 'vốn tự có' vào công ty của quý bà hồi xuân đang cô đơn
Ngay buổi tối hôm đó, bà chủ giữ tôi ở lại với lý do giúp bà dọn dẹp căn phòng vừa bày biện cho buổi tiệc sinh nhật. Rồi cái gì đến phải đến khi bà chủ thủ thỉ ngọt ngào rằng nếu tôi “chiều” theo ý bà, bà sẽ dành cho tôi một suất là cổ đông trong công ty mà không cần có tiền góp vốn!

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.