Ly hôn được nửa năm, vợ cũ bỗng tìm đến tận nhà tôi chân thành đề nghị: "Cho em đón con riêng của anh về nuôi nhé"

Tôi bất ngờ vô cùng, tưởng cô ấy nói đùa. Song nhìn vẻ mặt và thái độ thì rõ ràng cô ấy rất chân thành.

Tôi và vợ ly hôn nửa năm nay rồi. Trước khi cưới cô ấy tôi chưa kết hôn lần nào nhưng có 1 đứa con gái riêng. Đó là kết quả của đêm tình với một cô nàng dễ dãi. Sinh con xong thì cô ta đưa trả tôi nuôi rồi theo đuổi thú vui khác, từ đó đến nay chưa từng về thăm con một lần.

Khi tôi kết hôn, con gái đã lên 3 tuổi. Vợ tôi rất tốt, yêu thương nó như con đẻ của mình. Điều đó khiến tôi đặc biệt yên tâm và hài lòng về vợ. Nhưng rồi tôi với cô ấy cũng chẳng thể đi bên nhau được lâu dài.

Sau 4 năm chung sống, có được với nhau 1 đứa con gái nữa thì chúng tôi ra tòa ly hôn. Cô ấy bảo không thể chịu đựng được người chồng ích kỷ, gia trưởng như tôi nữa. Sau ly hôn, vợ mang con gái chung của chúng tôi đi theo. Tôi còn phải nuôi con riêng nên cô ấy bảo có tiền thì chu cấp, không thì thôi cũng được.

Ly hôn được nửa năm, vợ cũ bỗng tìm đến tận nhà tôi chân thành đề nghị: Cho em đón con riêng của anh về nuôi nhé-1

Tôi bất ngờ vô cùng, tưởng cô ấy nói đùa. (Ảnh minh họa)

Cứ thế mà nửa năm trôi đi, tôi với cô ấy không liên lạc với nhau nhiều. Nhưng tôi không ngờ được, hôm qua cô ấy bỗng tìm đến tận nhà tôi, rồi bảo thế này: "Cho em đón con riêng của anh về nuôi nhé!".

Tôi bất ngờ vô cùng, tưởng cô ấy nói đùa. Song nhìn vẻ mặt và thái độ thì rõ ràng cô ấy rất chân thành. Rồi cô ấy kể, hôm nọ gặp mẹ tôi ngoài đường, hai người có trò chuyện khá lâu. Mẹ tôi ca cẩm 1 tháng nay tôi có người yêu nên không còn quan tâm tới con gái, mà bà sức khỏe ngày càng yếu, không thể chăm sóc tốt cho 1 đứa trẻ được.

"Sống với nhau mấy năm, dù gì em cũng từng tự tay chăm sóc con bé, thú thực xa nó em cũng nhớ lắm. Rồi con gái ở nhà cứ nhắc em về chị nó mãi. Đằng nào anh cũng sẽ lấy vợ sinh con, lúc ấy con bé liệu có được hạnh phúc không? Thôi anh để em đón nó về chăm nuôi, rồi anh chu cấp cho các con. Em định ở vậy nuôi chúng nó khôn lớn thôi...", cô ấy nói như vậy.

Nghe vợ cũ nói mà tôi sững sờ kinh ngạc và cảm động, nể phục cô ấy. Tôi là đàn ông, khó mà ở vậy cả đời. Tôi cũng lo vợ mới sẽ không đối xử tốt với con riêng của mình được như vợ cũ. Nếu cô ấy đã chủ động đưa con bé về bên kia nuôi nấng, tôi trợ cấp nuôi con hàng tháng, như thế tốt hơn cho con bé thật. Tôi có nên nghe theo đề nghị của vợ cũ không?

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/ly-hon-duoc-nua-nam-vo-cu-bong-tim-den-tan-nha-toi-chan-thanh-de-nghi-cho-em-don-con-rieng-cua-anh-ve-nuoi-nhe-212278

vợ cũ

con riêng

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.