Ly hôn vì bị cắm sừng mà chồng cũ vẫn "mặt dày" gửi thiệp cưới, tôi phẫn nộ tột cùng khi nhìn tên cô dâu

Chúng tôi vừa ly hôn được nửa năm thì chồng cũ đã nhanh chóng tái hôn.

Chúng tôi vừa ly hôn được nửa năm thì chồng cũ đã nhanh chóng tái hôn.

Vợ chồng tôi lấy nhau được hơn 1 năm thì đường ai nấy bước, khi đó con gái tôi chỉ được mới được mấy tháng tuổi. Lý do khiến tôi không thể tha thứ được chính là sự lăng nhăng của chồng tôi. Trong thời gian vợ mang bầu rồi ở cữ, anh ta đã có người khác ở ngoài. 

Thực lòng mà nói, hôm ra toà, tôi vốn định cho chồng cũ một cơ hội. Chẳng phải tôi vẫn còn yêu anh ta mà đúng lúc đó mẹ tôi nhắn tin rằng con gái tôi ở nhà cứ khóc ngằn ngặt. Tôi chỉ không muốn con phải sống cảnh thiếu bố từ nhỏ mà thôi. Thế nhưng tôi chưa kịp cất lời thì chồng cũ đã nói:

"Tôi không còn yêu cô ta nữa và đã yêu người khác rồi nên chúng tôi chắc chắn không thể quay lại được với nhau đâu, toà đừng mất công hoà giải làm gì. Với tôi, cô ta bây giờ chỉ là mẹ của con tôi thôi, nếu như không có đứa bé thì cũng chẳng ràng buộc gì".

Nghe chồng nói mà tôi giận điên người. Sao anh ta không nhắc chuyện mình ngoại tình từ khi vợ còn mang thai ở tháng thứ 5? Sao anh ta không nhắc chuyện trong khi tôi bị dọa sảy, phải nhập viện thì chồng vẫn đi du lịch với gái? Sao anh ta không nhắc chuyện khi tôi lâm bồn, chỉ có mẹ tôi chăm sóc chứ không hề thấy mặt chồng và nhà chồng đâu?

Rồi tôi vừa sinh được mấy tháng thì anh ta về và chìa ra một tờ đơn ly hôn và bảo: "Tôi sống với cô chỉ là vì trách nhiệm chứ không phải tình yêu. Bây giờ con sinh ra rồi, cũng có giấy khai sinh rồi, ly hôn đi".

Nếu không phải vì tình yêu thì những ngày tháng hạnh phúc mà chúng tôi cùng nhau trải qua đó là gì? Tôi thực sự không hiểu và cũng không muốn hiểu nên chẳng thèm xem người anh ta ngoại tình là ai. 

Ly hôn vì bị cắm sừng mà chồng cũ vẫn mặt dày gửi thiệp cưới, tôi phẫn nộ tột cùng khi nhìn tên cô dâu-1

(Ảnh minh họa)

Sau khi ly hôn, nhờ sự giúp đỡ của ông bà ngoại nên cuộc sống của mẹ con tôi không tệ. Ngày ngày tôi đi làm có ông bà trông con hộ, tôi cũng nhận thêm việc về nhà để kiếm tiền nuôi con. Vì vậy mà chỉ mới nửa năm sau khi ly hôn, mẹ con tôi đã nhanh chóng ổn định được mọi thứ rồi. Điều duy nhất khiến tôi buồn lòng là chồng cũ không ngó ngàng gì đến con cả, con bé có bố mà như không vậy.

Tuần vừa rồi, tôi nhận được thiệp mời đám cưới của chồng cũ. Trước đó anh ta cũng đã nhắn tin thông báo sắp kết hôn nhưng không một lời hỏi thăm đến con: "Tuần sau anh cưới, 2 mẹ con đến dự nhé! Cô dâu em cũng quen nên không phải ngại đâu". Tôi đang thắc mắc không biết là ai thì cái tên trên thiệp cưới đã trả lời tất cả, đó chính là cô bạn thân của anh ta, người mà anh ta từng giới thiệu với tôi rằng bạn thân đến độ "con chấy cắn đôi".

Tôi được biết cô ta không chỉ có một gia đình giàu có mà còn vô cùng xinh đẹp. Không phải là tôi ghen tuông gì nhưng đúng là trên đời này cái gì cũng có thể xảy ra được, người mà chồng tôi từng giới thiệu là bạn thân hoá ra lại chính là bồ nhí. 

Tôi phẫn nộ đến độ ôm con khóc suốt cả đêm. Tôi không tiếc nuối gì, tôi chỉ ấm ức vì niềm tin yêu của mình đã đặt nhầm chỗ thôi. Chắc chắn tôi cũng sẽ không đến dự đám cưới của chồng cũ mà cũng không để con về rồi.

 

 

 Theo Helino


cắm sừng

Ly hôn

Chồng cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.