Ly hôn vợ rồi cưới luôn cô giúp việc, đêm tân hôn tôi tím tái mặt mày khi nghe vợ mới cưới dõng dạc tuyên bố một điều

Cứ tưởng Ngân khác vợ cũ, ai ngờ phụ nữ đều như nhau!

Từ sau đám cưới, tôi đã bảo vợ ở nhà cơm nước, chăm sóc con cái, gia đình, mình tôi đi làm cũng đủ lo cho cả nhà. Nhưng cô ấy không chịu, nhất quyết phải xây dựng sự nghiệp, làm người phụ nữ độc lập.

Sinh con đầu lòng được 6 tháng, vợ đã đi làm, vậy là nhà tôi phải thuê người giúp việc. Hết giờ làm thì vợ bảo cần nghỉ ngơi, chỉ chơi với con, cơm nước và việc nhà đùn đẩy hết cho người giúp việc.

Không biết có phải vì cô giúp việc có tay nghề nấu nướng rất tốt không mà dần dần tôi có cảm tình với cô ấy. Cô này tên Ngân, góa chồng, chưa có con, dáng dấp được mà tính tình lại dịu ngoan. Càng nhìn càng thấy ưng, tôi cần gì vợ đi kiếm tiền, mẫu phụ nữ tôi mong muốn chính là cô giúp việc ấy chứ.

Tôi với vợ mâu thuẫn ngày càng nhiều, rồi cô ấy phát hiện ra tôi quan tâm hơi quá đến Ngân nên ghen tuông. Tôi không hề ngoại tình nhé, cô ấy chỉ làm quá lên. Cuối cùng tình cảm rạn nứt, chúng tôi ly hôn, cô ấy nhận nuôi con.

Ly hôn vợ xong, tôi liền tỏ tình với Ngân. Hai đứa ngay lập tức đi đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng. Tôi bảo Ngân là vừa ly hôn xong đã tổ chức đám cưới thì không hay, hẹn 2 năm sau sẽ đền bù cho vợ. 

Đêm tân hôn, chúng tôi nằm ôm nhau trò chuyện về những dự định trong tương lai. Ngân đột ngột đòi đi học thêm rồi ra ngoài làm việc khiến tôi kinh ngạc. "Ơ hay, em cứ làm việc như trước đây là được, sinh con thì chăm thêm con", tôi khó hiểu.

Ly hôn vợ rồi cưới luôn cô giúp việc, đêm tân hôn tôi tím tái mặt mày khi nghe vợ mới cưới dõng dạc tuyên bố một điều-1

Ai ngờ cô ấy cáu kỉnh cãi lại: "Bây giờ em là vợ anh chứ có phải giúp việc đâu mà vẫn làm những công việc như trước? Mỗi tháng anh đưa em tiền chi tiêu nhưng là tiêu cho cả gia đình. Trước đây cũng làm những việc như thế, cuối tháng em còn có lương cất đi, giờ em lại thành tay trắng. Nếu anh không cho em đi làm thì phải trả lương cho em bằng số tiền khi trước!".

Tôi tức tới tím tái trước lời đề nghị của vợ. Cứ tưởng Ngân khác vợ cũ, ai ngờ phụ nữ đều như nhau, suốt ngày đòi độc lập tài chính, ở nhà chơi sung sướng lại không muốn. Nói thế nào Ngân cũng không chịu thay đổi suy nghĩ, còn bảo cô ấy làm giúp việc chán lắm rồi!

Tôi đau đầu quá, ly hôn lần nữa thì không ổn. Cho vợ ra ngoài làm rồi thuê người thì khác gì đi lại vết xe đổ khi trước. Còn vợ ở nhà nội trợ mà vẫn phải trả lương cho cô ấy thì đúng là trái khoáy. Tôi phải đả thông tư tưởng cho vợ thế nào đây?

(Xin giấu tên)

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ly-hon-vo-roi-cuoi-luon-co-giup-viec-dem-tan-hon-toi-tim-tai-mat-may-khi-nghe-vo-moi-cuoi-dong-dac-tuyen-bo-mot-dieu-22202228320385336.htm

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.