Mải mê kiếm tiền, tôi mất chồng lúc nào không hay

Tối đó, tôi về sớm hơn mọi khi và chẳng cần tôi đưa hình ảnh làm chứng vì chồng tôi đang ngồi ăn cơm với người cũ ngay trong ngôi nhà của tôi.

Tối đó, tôi về sớm hơn mọi khi và chẳng cần tôi đưa hình ảnh làm chứng vì chồng tôi đang ngồi ăn cơm với người cũ ngay trong ngôi nhà của tôi.

Mạnh mẽ, quyết đoán, sang trọng, giàu có và xinh đẹp là những mĩ từ mà mọi người dành để ca tụng tôi. Mới hơn 30 tuổi, tôi đã có riêng spa chuyên làm đẹp. Tiền lãi hàng tháng của tôi rất cao nên tôi chi tiêu cũng thoáng tay. Trong suy nghĩ tôi luôn mặc định mình sẽ lấy một người chồng nội trợ và có thể là hậu phương vững chắc cho tôi phát triển sự nghiệp.

Vì thế khi gặp anh, một anh chàng shipper điển trai, tôi đã dùng tiền để chiếm tình cảm. Chúng tôi gặp nhau lần đầu trong lần tôi đặt mua một suất đồ ăn nhanh qua mạng. Sau lần đó, tôi liên tục gọi điện cho cửa hàng đặt đồ ăn và yêu cầu người đem qua phải là anh. Được hơn một tháng thì tôi đặt vấn đề yêu đương. Phải nói là anh rất bất ngờ nhưng rồi cũng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và nói rằng đã có vợ sắp cưới.

Lúc đó, tôi đã cười và hỏi anh có cần tôi thử giúp vợ sắp cưới của anh không. Nếu cô ấy giữ được tình yêu trước cám dỗ thì tôi chấp nhận buông tay. Nếu không thì cô ấy cũng không đáng có được anh. Anh bằng lòng.

Mải mê kiếm tiền, tôi mất chồng lúc nào không hay - Ảnh 1.

Xinh đẹp, giàu có nên tôi chỉ muốn kiếm chồng làm nội trợ. (Ảnh minh họa)

Tôi đã đem tiền đến gặp cô gái ấy. Tôi nói mình là người yêu hiện tại của anh và muốn cô ấy tự nguyện rút lui với một số tiền lớn và hai năm được chăm sóc cơ thể miễn phí tại trung tâm của tôi. Cô ta suy nghĩ đắn đo một hồi thì đồng ý cầm tiền và nhắn tin chia tay. Chứng kiến cảnh đó, anh đã sốc cực độ đến mức chìm trong rượu bia suốt cả tuần. Tôi đã ở bên cạnh anh, an ủi, động viên anh. Trong một lần say không tự chủ được, chúng tôi là chính thức là của nhau. Tôi cũng mang thai sau khi yêu nhau được 2 tháng.

Đám cưới được diễn ra một cách nhanh chóng nhưng cũng rất hoàng tráng. Vợ chồng tôi chuyển về nhà riêng của tôi ở ngay trong đêm tân hôn. Chồng tôi cũng nghỉ việc ở nhà chăm sóc vợ theo yêu cầu của tôi. Có thể nói anh rất nghe lời vợ.

Tôi không cho anh hút thuốc thì anh không hút nữa. Tôi không cho anh chơi game anh cũng không chơi nữa. Hàng ngày anh đi chợ, nấu ăn cho tôi. Khi tôi sinh con, một mình anh chăm sóc tôi ở cữ, chăm con cho tôi. Tôi vì bản thân không khỏe lại bận việc nên cho con dùng hoàn toàn sữa ngoại. Chồng tôi ban đầu không chịu, đòi tôi cho con ti. Nhưng rồi thấy tôi cương quyết, anh cũng không nói gì nữa.

Khi con được 4 tháng, tôi bắt đầu lao vào công việc trở lại. Chồng tôi cũng cho giúp việc nghỉ hẳn vì một mình anh đủ sức chăm lo việc nhà. Tôi đi sớm về muộn. Khi đi thì hai cha con vẫn còn ngủ, đi về thì con gái đã ngủ trước rồi, anh vẫn đang chờ cơm. Chồng tôi chăm con rất tốt. Con bé tròn trịa, hồng hào đáng yêu.

Khi con tròn 1 tuổi, chồng tôi bảo tôi hãy dành chủ nhật cho gia đình. Anh muốn tôi cùng đi chơi với con. Nhưng công việc tôi đang phát triển rất tốt nên tôi không đồng ý. Vả lại tôi mới thành lập thêm một trung tâm thẩm mỹ nữa nên càng không thể nghỉ. Bù lại, tôi đưa cho chồng rất nhiều tiền. Anh muốn dùng sao cũng được, cho bên nội bao nhiêu cũng được, miễn không bao gái gú.

Mải mê kiếm tiền, tôi mất chồng lúc nào không hay - Ảnh 2.

Không ngờ anh vứt lại thẻ tín dụng rồi ra đi cùng người tình. (Ảnh minh họa)

Vậy mà, anh lại đem tiền của tôi đi nuôi chính người cũ. Tôi chỉ biết điều này khi vô tình nhìn hai người họ dẫn con gái tôi đi chơi. Hôm đó, tôi đi cùng một đoàn khách đến dự hội thảo sản phẩm mới ra mắt của công ty. Khi lái xe đi qua công viên nước, tôi sững sờ khi thấy chồng mình ôm eo người cũ, người cũ thì dắt con tôi đứng trước đài phun nước. Vì công việc gấp nên tôi không thể yêu cầu dừng xe, chỉ kịp chụp lại một tấm ảnh mờ.

Tối đó, tôi về sớm hơn mọi khi và chẳng cần tôi đưa hình ảnh làm chứng vì chồng tôi đang ngồi ăn cơm với người cũ ngay trong ngôi nhà của tôi. Thấy họ hạnh phúc, tôi mất bình tĩnh, chỉ muốn lao vào đánh cô ta một trận cho chừa tội cướp chồng. Không ngờ, chồng tôi lao tới giữ tay tôi lại. Đau đớn hơn, con gái tôi lại bênh cô ta.

Ngay đêm đó, chồng tôi chẳng chút suy nghĩ vứt lại thẻ tín dụng cho tôi rồi ra đi cùng người cũ. Ban đầu anh đòi bế con gái theo nhưng tôi không cho. Giờ thì con bé cứ khóc đòi ba và không chịu ở với tôi. Tôi đau đớn quá. Chỉ vì mải mê kiếm tiền nên tôi đánh mất gia đình lúc nào không hay. Tôi cũng rất nhớ chồng và nhắn tin cho anh xin anh quay về nhưng anh không nhắn lại. Giờ tôi có nên đến nhà anh cầu xin anh tha thứ để con gái có bố không mọi người?

Theo Thời đại

kiếm tiền

người cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.