Mang bầu thèm ăn khoai nướng nhưng bị chồng mắng, tôi tức giận bỏ đi, lúc quay về nhà bất ngờ với những gì anh làm

Sau khi cưới nhau tôi phải sống chung với mẹ chồng vì chồng nhất định không chịu về nhà riêng của bố vợ cho.

Tôi là con một trong gia đình bố mẹ tri thức. Từ nhỏ bố mẹ đã rất cưng chiều, cho tôi mọi thứ mình muốn, nuôi nấng chẳng khác gì công chúa. Lẽ ra bố muốn mẹ sinh thêm nhưng do sức khỏe bà yếu kém nên chỉ có mình tôi. Bố chiều tôi lắm, chỉ cần bị ngã xước tí tay tôi là ông đã xót xa mấy ngày liền.

Khi lớn lên, bố tâm sự quán triệt tôi phải lấy chồng gần nhà, gia đình giàu có môn đăng hộ đối và điều quan trọng phải yêu thương chăm sóc tôi chú đáo. Nhưng cuộc đời thật chẳng như mong ước người yêu tôi dù rất tốt nhưng gia cảnh lại phức tạp. Anh sinh ra trong gia đình bố mẹ ly hôn, bố bỏ theo người khác từ khi anh còn nhỏ. Mẹ anh một mình nuôi hai con khôn lớn.

Tôi biết, gia đình anh so với nhà tôi thì kém hơn nhiều. Bố tôi phản đối kịch liệt mối quan hệ này nhưng vì tôi đã yêu anh thực sự không thể từ bỏ nên sau cùng bố mới chấp nhận. Thương tôi, bố mẹ mua cho một căn nhà làm của hồi môn trước khi cưới và cho đứng tên tôi.

Tuy nhiên, sau khi cưới nhau tôi phải sống chung với mẹ chồng vì chồng nhất định không chịu về nhà riêng của bố vợ cho. Anh tâm sự: "Đợi 5 năm nữa anh sẽ mua nhà rồi chúng mình ở riêng, nhà đó của bố mẹ em cho, anh không muốn mang tiếng ở rể". Tôi thấy dù chồng nghèo nhưng lòng tự trọng lớn, anh không muốn bị xem là kém cỏi.

Mang bầu thèm ăn khoai nướng nhưng bị chồng mắng, tôi tức giận bỏ đi, lúc quay về nhà bất ngờ với những gì anh làm-1

Tôi mang thai ngay sau khi cưới nhưng do bị nghén quá nến nghỉ ở nhà một thời gian. Tiền nong chi tiêu trong nhà tôi đều đưa cho mẹ chồng để mua. Nhiều lúc tôi mệt đến nỗi không nhấc nổi người dậy, luôn phải nhờ mẹ chồng, em chồng chăm sóc. Còn chồng tôi, anh làm việc suốt, đi sớm về khuya. Anh chia sẻ sẽ cố kiếm thật nhiều tiền và không để thời gian trôi qua lãng phí.

Một hôm tôi chẳng muốn ăn gì chỉ thấy thèm ăn khoai nướng, vì không tiện đi xe máy ra ngoài nên tôi nhờ chồng mua. Không ngờ anh cáu lên: "Em bày đặt phức tạp quá, mang thai không nên ăn đồ nướng, ảnh hưởng sức khỏe. Mới lại anh làm việc nay mệt lắm không đi mua được đâu". Nói xong chồng nằm ra ghế sofa không quan tâm đến cảm giác của tôi.

Thấy vậy tôi vừa tức vừa tủi thân, lúc chồng ngủ thiếp đi tôi bỏ ra ngoài cho thoải mái. Tôi lang thang đi bộ ra công viên ngồi. Nghĩ bụng không ngờ trước đây mình sống sung sướng như thế, giờ nhờ có tí việc mua khoai mà chồng cũng mặc kệ nên tôi rơm rớm nước mắt. Đến tận chập tối giờ cơm tôi mới lững thững đi về.

Vừa về đến nơi, chồng hốt hoảng chạy ra hỏi tôi đi đâu mà không cầm theo điện thoại làm anh lo lắng tưởng tôi bị làm sao. Nhìn vào mâm cơm, tôi thấy trên bàn ăn có một đĩa khoai rất thơm ngon. Chồng nói: "Anh xin lỗi vì đã không quan tâm đến cảm giác nghén của em. Anh bảo mẹ mua khoai cho em rồi, em ngồi xuống ăn đi, đừng giận anh nữa nhé".

Lúc sau chồng còn nịnh nọt: "Em còn tiền tiêu vặt không, anh chuyển cho ít nhé". Rồi anh chuyển vào tài khoản cho tôi 10 triệu coi như an ủi.

Thú thật nhìn những hành động của chồng, tôi cực bất ngờ và nguôi ngoai ngay nỗi giận hờn trong lòng. Tôi cảm thấy mình thật may mắn vì không chọn nhầm người. Dù cuộc sống vợ chồng chắc chắn đôi lúc sẽ xảy ra nhiều mâu thuẫn nhưng tôi tin chồng sẽ chăm và chiều chuộng tôi chẳng kém lúc ở với bố mẹ.

(thulinh...@gmail.com)
Theo Vietnamnet


Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.