Mang người yêu đi gặp bạn, nào ngờ vừa nhìn thấy nhau, bạn trai tôi trở nên cáu kỉnh, lúc về, anh còn hỏi một câu khiến tôi quay cuồng

Khi cô ấy định bắt tay, người yêu tôi đã từ chối thẳng thừng khiến mọi người đều kinh ngạc.

Tôi và B yêu nhau được 3 tháng nay. B là một chàng trai tốt, trầm tĩnh và biết cách quan tâm người khác. Đi bên cạnh anh, tôi luôn là cô công chúa nhỏ được cưng chiều hết mực. Tuy thời gian bên nhau không lâu nhưng chúng tôi đã bàn tính đến chuyện kết hôn.

Mấy ngày trước, tôi dẫn B đi gặp bạn thân của mình. Thư, bạn thân tôi là một cô gái năng động, cá tính và thành công. Cô ấy đang là thư kí giám đốc, bằng tuổi tôi đã có nhà riêng, có xe ô tô và một cuộc sống sang chảnh. Chúng tôi thân nhau từ thời cấp 3 tới tận bây giờ nên tình cảm rất khăng khít.

Nào ngờ khi gặp Thư, người yêu tôi tỏ ra khó chịu, mặt mày lúc nào cũng nhăn nhó. Suốt cả buổi cà phê, anh ấy chỉ mở miệng vài lần khi tôi hỏi chuyện, còn lại là ngồi im, sắc mặt khó coi. Khi ra về, Thư còn chủ động bắt tay nhưng B từ chối thẳng thừng. Hành động này của anh làm tôi rất khó hiểu. Bình thường anh là người hiểu chuyện, không bao giờ có hành động phũ phàng, bất lịch sự với phái nữ như thế.

Mang người yêu đi gặp bạn, nào ngờ vừa nhìn thấy nhau, bạn trai tôi trở nên cáu kỉnh, lúc về, anh còn hỏi một câu khiến tôi quay cuồng-1

\Trước lúc quay xe, B nhìn tôi bằng ánh mắt rất kì lạ rồi hỏi: "Có khi nào em cũng giống bạn thân em không?". (Ảnh minh họa)

Thư ngượng ngùng rời đi. Lúc này tôi mới giận dữ tra hỏi thái độ của người yêu mình. Anh bảo: "Cô ta có tốt đẹp gì mà anh phải bắt tay, phải trò chuyện?". Tôi ngạc nhiên. Rồi B đưa tôi xem tấm ảnh. Trong ảnh là Thư đang ôm ấp một người đàn ông lạ mặt. Nhìn qua là biết hai người rất thân mật, chẳng khác gì vợ chồng.

"Người đàn ông này là anh rể của anh". Tôi sốc đến mức lặng người. Thì ra Thư là nhân tình của anh rể B. Anh ta giàu có, bao nuôi bồ nhí nhưng chị gái anh không bao giờ được lên tiếng. Có lần chị anh ôm con về nhà thì bị chồng hăm dọa. Chị ấy không đi làm, lệ thuộc kinh tế vào chồng nên chẳng dám phản kháng, cứ sống trong u uất và đau khổ. Mà tất cả đau khổ này đều do Thư đem lại.

"Ban nãy anh không tạt ly nước vào mặt cô ta là nhẫn nhịn, là nể mặt em lắm rồi!". Nói rồi B giận dữ, tức tối chở tôi về.

Trước lúc quay xe, B nhìn tôi bằng ánh mắt rất kì lạ rồi hỏi: "Có khi nào em cũng giống bạn thân em không?". Tôi chết sững. Hỏi như thế chẳng khác nào anh đang nghi ngờ tôi. Chỉ trong một ngày mà phát hiện ra bí mật của bạn thân, rồi bị người yêu nghi ngờ, tôi hoang mang thật sự. Tôi có nên khuyên Thư dứt khỏi người đàn ông kia để không gây đau khổ cho chị gái B nữa không? Rồi phải làm sao để B tin tưởng tôi tuyệt đối đây?

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/mang-nguoi-yeu-di-gap-ban-nao-ngo-vua-nhin-thay-nhau-ban-trai-toi-tro-nen-cau-kinh-luc-ve-anh-con-hoi-mot-cau-khien-toi-quay-cuong-2220211110235358632.htm

người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.