Mang xe đi rửa hộ chồng, vợ trẻ phát hiện vật lạ nhưng sự thật phía sau mới đáng ghê tởm

Tôi không ngờ mình lại bị phản bội bởi không chỉ một mà 2 người thân thiết nhất, tin cậy nhất.

Tôi không ngờ mình lại bị phản bội bởi không chỉ một mà 2 người thân thiết nhất, tin cậy nhất.

Vợ chồng tôi có một quãng thời gian yêu nhau rất dài trước khi quyết định về chung một nhà. Vì vậy mà tôi luôn tự hào rằng mình là người hiểu chồng nhất và dành sự tin tưởng tuyệt đối cho anh. Có lẽ cũng chính điều này đã giúp cho cuộc sống hôn nhân của chúng tôi khá hạnh phúc dù đã 10 năm kể từ ngày về chung một nhà. 

Chồng tôi cũng là một người có năng lực, kiếm ra tiền nên tôi không phải lo lắng quá nhiều về mặt kinh tế. Hiện tại, chúng tôi đã có một căn chung cư, một chiếc xe ô tô cùng 2 cô công chúa nhỏ. Bạn bè đồng trang lứa ai ai cũng phải ngưỡng mộ và có chút ghen tị khi nhắc đến tên vợ chồng tôi.

Chồng là con trai một nên chúng tôi cố sinh thêm 1 đứa con trai nữa để bố mẹ hai bên vui lòng. Và trời không phụ lòng người, tôi đang mang thai em bé thứ 3. Khỏi phải nói ông bà nội mừng rỡ thế nào, liên tục gửi đồ ăn thức uống cho con dâu tẩm bổ. Chồng tôi cũng hết lòng quan tâm vợ, hễ đi làm về là anh lại giành phần chăm sóc 2 con lớn để tôi có thêm thời gian nghỉ ngơi. 

Mang xe đi rửa hộ chồng, vợ trẻ phát hiện vật lạ nhưng sự thật phía sau mới đáng ghê tởm-1

(Ảnh minh họa)

Cứ ngỡ đây là những ngày tháng vui vẻ, hạnh phúc nhất của gia đình, nào ngờ tôi phát hiện ra chồng ngoại tình. Mà đối tượng lại chẳng phải ai xa lạ...

Căn hộ mà gia đình tôi đang ở cùng tòa với Hương - 1 cô bạn trong nhóm chơi thân của tôi. Trái ngược hoàn toàn với mẫu phụ nữ của gia đình như tôi, Hương lại là kiểu hiện đại, độc lập và tự chủ kinh tế. Cô ấy cũng từng trải qua vài mối tình nhưng chẳng đi đến đâu nên giờ vẫn đang độc thân.

Trong nhóm, vì tôi và Hương ở gần nên cũng thân nhau hơn, có gì tôi cũng san sẻ cho cô ấy và ngược lại. Thế nên có thể nói, tình cảm của chúng tôi chẳng khác gì chị em. Tuy nhiên tôi vẫn luôn cảm thấy có rào cản nào đó giữa 2 chúng tôi, nhất là mỗi khi tôi đề cập đến chuyện tình cảm cô ấy. Nhiều lần tôi khuyên nhủ Hương tìm người phù hợp để lập gia đình nhưng lúc nào cô ấy cũng lắc đầu cười rồi lảng sang chuyện khác.

Bắt đầu từ tuần này chồng tôi đi công tác nửa tháng nên tôi quyết định đi làm bằng ô tô rồi đón con luôn. Hôm qua tan sớm nên tôi mang xe qua tiệm rửa xe hộ chồng mà không hiểu sao anh thợ sửa xe cứ vừa rửa vừa cười tủm tỉm. Hóa ra anh ta phát hiện bao cao su dùng dở dưới gầm ghế. 

Lâu lâu mới dùng xe một lần mà hai vợ chồng tôi cũng chưa làm chuyện ấy trên xe bao giờ nên tôi không khỏi nghi ngờ. Lục tìm trong xe, tôi phát hiện ra 1 chiếc vòng tay nữ. Đó chẳng phải là món quà sinh nhật mà tôi đã tặng Hương hay sao? Tôi còn nhớ kĩ lắm vì chính tay tôi chọn từng hạt charm cho cô ấy mà.

Mang xe đi rửa hộ chồng, vợ trẻ phát hiện vật lạ nhưng sự thật phía sau mới đáng ghê tởm-2

(Ảnh minh họa)

Hàng loạt cảm giác cứ lẫn lộn trong tôi, từ hoang mang, thất vọng đến tức giận đều đủ cả. Thế nhưng không vội rùm beng mọi chuyện mà muốn tự mình xác minh. Tối hôm đó, tôi sang nhà Hương chơi, thấy tay cô ấy không đeo vòng nên tôi hỏi:

- Cái vòng hôm trước tớ tặng cậu dịp sinh nhật đâu rồi? Tớ đang định mang cái của tớ ra tiệm bảo hành, cậu có muốn làm cùng không?

- À... Thôi không cần đâu. Mấy hôm nay không biết tớ cất ở đâu mà tìm mãi chưa thấy. Để lúc nào tìm ra thì tớ tự mang đi cũng được.

Thế là rõ ràng rồi. Chính Hương đã ở cùng với chồng tôi trong xe của gia đình tôi. Chưa bao giờ tôi nghĩ câu chuyện "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" lại rơi vào mình.

Đau đớn, tuyệt vọng, ghê tởm là tất cả những gì mà tôi có thể dùng để nói về tâm trạng của mình lúc đó. Hương thấy mặt tôi biến sắc liền vồ vập quan tâm nhưng tôi gạt tay đi mà bỏ về, thực sự tôi không biết phải đối mặt với chuyện này như thế nào. Bị 2 người thân nhất của mình phản bội thì ai mà chịu đựng nổi! 

 

 THEO HELINO 


chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.