Mất việc lương cao bạn gái liền bỏ đi theo người đàn ông khác, 4 tháng sau cô ta bất ngờ quay lại ăn vạ với cái thai trong bụng

Biết bản thân mình nghèo, không thể mang lại hạnh phúc cho bạn gái, dù còn vương vấn tình cảm nhưng tôi vẫn phải buông bỏ để cô ấy tìm cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tôi và Phương yêu nhau được 2 năm, tình cảm của cả hai khá tốt. Bạn gái tôi xinh đẹp, có nhiều người đàn ông theo đuổi nhưng tôi nổi trội hơn tất cả nên cô ấy đã chọn. Cô ấy làm nhân viên thu nhân, còn tôi là trưởng phòng kinh doanh của một công ty sản xuất.

Sau Tết công ty gặp khó khăn, bị phá sản và tôi mất việc, phải đi làm nhân viên kinh doanh. Lương từ 50 triệu một tháng, giờ chỉ được 7 triệu. Chính vì thế Phương chán nản đã bỏ tôi theo người đàn ông giàu có khác.

Biết bản thân mình nghèo, không thể mang lại hạnh phúc cho bạn gái, dù còn vương vấn tình cảm nhưng tôi vẫn phải buông bỏ để cô ấy tìm cuộc sống tốt đẹp hơn.

Sau 4 tháng rời bỏ tôi đi với người đàn ông khác, bất ngờ Phương đến gặp bố mẹ tôi và thông báo là đang mang thai con của tôi. Bố mẹ tôi không biết chuyện chúng tôi đã chia tay và Phương đã có bạn trai khác. Vì vậy họ ủng hộ nhiệt tình chuyện chúng tôi cưới nhau.

Mất việc lương cao bạn gái liền bỏ đi theo người đàn ông khác, 4 tháng sau cô ta bất ngờ quay lại ăn vạ với cái thai trong bụng-1

Ảnh minh họa

Bố mẹ còn đồng ý cho Phương ngủ lại nhà và coi như dâu con trong nhà. Nhiều ngày nay tôi nói là đi công tác nên không về nhà. Nhưng thực chất là ngủ nhờ nhà bạn, để tránh gặp mặt Phương. Tôi không muốn phơi bày con người thật của Phương cho bố mẹ biết vì vẫn còn muốn giữ thể diện cho cô ấy.

Vậy mà Phương không biết đường mà lui, tôi gọi điện yêu cầu cô ấy ra khỏi nhà và không chấp nhận đứa con đó. Thế nhưng Phương khẳng định là con của tôi, không có chỗ nào để đi nữa, đợi sau khi sinh con ra, tôi có thể đưa đi xét nghiệm ADN thoải mái.

Nghe cách nói rất tự tin của cô ấy, tôi đoán chắc đứa con đó là của mình. Nhưng tôi không thể lấy người con gái hư hỏng đó làm vợ được. Cô ấy đã ruồng bỏ khi tôi nghèo, giờ bạn trai không chấp nhận đứa con lại quay về với tôi. Nếu tôi mà tha thứ cho cô ấy, liệu sinh con xong Phương có bỏ bố con tôi lại mà chạy theo tình yêu và sự giàu có không?

Theo mọi người tôi phải làm sao đây?


Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/mat-viec-luong-cao-ban-gai-lien-bo-di-theo-nguoi-dan-ong-khac-4-thang-sau-co-ta-bat-ngo-quay-lai-an-va-voi-cai-thai-trong-bung-84961.html

người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.