Mẹ bạn trai không ưng tôi khi biết tôi xấu nhất trong 4 chị em gái

Tôi không ngờ sau hôm gặp mặt 2 gia đình, mẹ bạn trai lại có ấn tượng xấu về con dâu tương lai.

Tôi và Hải yêu nhau suốt 2 năm nay, nhiều lần tôi về nhà anh ấy chơi. Bố mẹ anh rất quý tôi, nhất là bác gái đón tiếp nhiệt tình và nấu những món ngon mời tôi. Thỉnh thoảng 2 bác cháu đưa nhau đi mua sắm, lần nào bác cũng mua tặng tôi 1 món quà nào đó.

Đáp lại tấm lòng của bác, thỉnh thoảng tôi cũng mua biếu chiếc áo, hộp thuốc, túi xách hay hộp mỹ phẩm. Tôi rất vui khi bác hài lòng về những món quà của tôi biếu.

Mẹ bạn trai không ưng tôi khi biết tôi xấu nhất trong 4 chị em gái-1

Chúng tôi dự định sẽ cưới vào cuối năm nay, vì thế tuần vừa rồi nhà trai đến thăm nhà gái. Buổi gặp mặt giữa 2 gia đình diễn ra rất vui vẻ và ấm áp. Tôi cứ nghĩ sau khi biết rõ gia đình tôi thì mối quan hệ giữa 2 nhà sẽ tốt đẹp hơn nhưng thực tế không như thế.

Hôm thứ 5, Hải rủ tôi về ăn cơm mẹ nấu. Khi thấy mặt tôi, bác gái cười gượng gạo và mời vào nhà chơi, không niềm nở nhiệt tình như mọi lần. Suốt buổi tối, bác nói chuyện với tôi rất ít và ánh mắt luôn lảng tránh không muốn nhìn mặt tôi nói chuyện.

Buổi tối hôm ấy trời mưa lạnh, Hải sợ tôi cảm lạnh muốn tôi ngủ lại nhà anh ấy. Thấy bạn trai giữ nhiệt tình quá, cuối cùng tôi cũng đồng ý ở lại. Lúc chuẩn bị đi ngủ, tôi mới nhớ ra để quên điện thoại dưới phòng ăn nên xuống lấy. Khi đi qua phòng bố mẹ Hải, nghe thấy 2 bác nhắc đến gia đình tôi nên dừng lại.

Bác gái bảo trong 4 chị em gái, tôi là người xấu nhất nhà, nghĩ mà chán. Bác thích đứa em kế tôi hơn nhìn mạnh mẽ, xinh xắn và nhanh nhẹn, không vụng về như tôi. Bác trai đáp lại "nồi nào úp vung nấy", tuy em của tôi có nhiều điểm tốt thật nhưng chưa chắc đã hợp với Hải. Em tôi và Hải đều mạnh mẽ, 2 người cùng sống 1 mái nhà chắc gì đã hạnh phúc. Bác trai khuyên bác gái đừng "đứng núi này trông núi nọ" làm mâu thuẫn gia đình.

Vậy là sau khi nhìn thấy các em tôi, mẹ Hải thấy tôi kém nhất nhà nên bác ấy không còn quý như trước nữa. Tôi thật sự rất buồn, không biết phải làm sao để được bác gái đối xử tốt như lúc trước nữa?

 

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/me-ban-trai-khong-ung-toi-khi-biet-toi-xau-nhat-trong-4-chi-em-gai-20231126192956446.htm

mẹ người yêu


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.