eMagazine

Mẹ chồng dẫn mối để chồng ngoại tình, nàng dâu "phản đòn" cực gắt

Thấy tôi không thể sinh con, bà dẫn mối để chồng tôi ngoại tình với một người phụ nữ quá lứa ở làng bên. Bà còn bóng gió nói rằng tôi không sinh được con thì nên sớm cuốn xéo khỏi nhà bà.

Tôi năm nay 30 tuổi, đã có công ăn việc làm ổn định. Tôi với chồng cưới nhau 5 năm trước. Chúng tôi được coi là khá xứng đôi vừa lứa, gia đình 2 bên môn đăng hậu đối. Chồng tôi làm việc ở một cơ quan nhà nước. Anh hiền lành, dễ tính nhưng sau này tôi phát hiện chồng hiền đến mức nhu nhược, ba phải.

Sau khi cưới, vợ chồng tôi ở chung với bố mẹ chồng. Hồi mới cưới, tôi ăn ở biết điều, mua nhiều quà biếu, thuốc bổ cho bố mẹ chồng nên ông bà quý tôi ra mặt. Thỉnh thoảng, tôi cũng hay đi chợ, đi chơi cùng bà. Hai mẹ con nói chuyện khá hợp nhau.

Tuy nhiên, sau khi cưới 1 năm, bụng tôi vẫn không có gì thay đổi. Bố mẹ 2 bên bắt đầu lo lắng, luôn miệng giục vợ chồng tôi đi khám. Sau thăm khám, tôi thấy trời đất như quay cuồng khi bác sỹ kết luận rằng tôi bị suy buồng trứng, khó có con.

Mẹ chồng dẫn mối để chồng ngoại tình, nàng dâu phản đòn cực gắt-1

Chuyện không có con làm vợ chồng tôi căng thẳng, suốt ngày cãi vã. (Ảnh minh họa)

Từ lúc ấy đến giờ đã 4 năm, vợ chồng tôi gõ cửa nhiều bệnh viện, phòng khám để nhờ giúp đỡ. Nhưng con mãi chẳng đến với chúng tôi. Chuyện không có con làm vợ chồng tôi căng thẳng, suốt ngày cãi vã. Mẹ chồng tôi thấy thế thay đổi hẳn thái độ. Bà luôn miệng chê bai, chì chiết tôi. Không những thế, bà còn thường xuyên kể chuyện con nhà này, con nhà kia khiến tôi chạnh lòng, đau khổ.

ôi nhiều lần muốn ly hôn để giải thoát cho chồng, để anh ấy có vợ mới, con mới. Nhưng chồng bảo anh yêu tôi thật lòng, cả đời này chỉ muốn ở bên tôi. Anh còn kể chuyện về những cặp vợ chồng ở với nhau 17, 18 năm mới có con để động viên tôi cố gắng.

Chuyện gì đến cũng đến, tôi tìm hiểu thì được biết mẹ chồng tôi dẫn mối để chồng tôi ngoại tình với một người đàn bà quá lứa lỡ thì ở làng bên. Tôi nói chuyện này với chồng nhưng anh chối đây đẩy.

Gần thời điểm đó, tôi phát hiện trong thời gian bố chồng tôi đi làm xa, mẹ chồng tôi thường xuyên nhắn tin, gọi điện với một người đàn ông lạ. Tôi theo dõi và chụp được hình ảnh mẹ chồng tôi cùng người đàn ông lạ đi nhà nghỉ. Tôi giữ lại tấm ảnh này, chờ thời cơ đến...

Người đàn bà cặp kè với chồng tôi giờ đã mang bầu 4 tháng. Mẹ chồng tôi rêu rao rằng chị này đang mang bầu con trai rồi bóng gió nó rằng tôi nên sớm cuốn xéo khỏi nhà bà. Tôi biết sớm muộn cũng có ngày tôi phải rời khỏi căn nhà này nhưng vẫn nín nhịn.

Mẹ chồng dẫn mối để chồng ngoại tình, nàng dâu phản đòn cực gắt-2

Tôi mang tập ảnh chụp mẹ chồng tôi đi vào nhà nghỉ với một người đàn ông lạ cho bố chồng xem. (Ảnh minh họa)

Hôm đó, bố chồng tôi đi công tác xa về. Sau bữa cơm tối, tôi mang tập ảnh chụp mẹ chồng tôi đi vào nhà nghỉ với người đàn ông lạ và những tin nhắn mùi mẫn, yêu đương của bà cho bố chồng xem. Mẹ chồng tôi thấy tập ảnh thì lắp bắp, tái xanh mặt. Bố chồng tôi thì nổi cơn thịnh nộ, chửi bới mẹ chồng tôi.

Lúc đó tôi chỉ nói nhẹ 1 câu: "Bố đi làm xa, chịu đựng vất vả để nuôi cả nhà. Mẹ ở nhà đi ngoại tình, cặp kè với người đàn ông khác, rồi còn dẫn mối để con trai mẹ ngoại tình với người đàn bà khác. Mẹ xem những việc mẹ làm có đáng được tôn trọng hay không?"

Nói đoạn, tôi xách vali ra khỏi nhà và để lại tờ đơn xin ly hôn. Chồng gọi điện, trách móc vì tôi đã phanh phui mọi chuyện. Nhưng tôi nghĩ rằng im lặng chẳng khác gì đồng lõa với việc làm của mẹ chồng. Chẳng lẽ tôi nên im lặng để mặc bà muốn làm gì thì làm hay sao?

Theo độc giả, chuyện tôi phanh phui chuyện mẹ chồng ngoại tình là đúng hay sai?
 

 


Theo Dân Việt 


mẹ chồng

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.