Mẹ chồng đến chơi 1 tuần, nửa đêm nghe mẹ và chồng nhắc đến một người, tôi lập tức ly hôn

Nửa đêm thấy chồng ở trong phòng của mẹ chồng, tò mò không biết hai người nói chuyện gì nên tôi đã nghe trộm.

Hiện tại tôi và chồng kết hôn được 3 năm. Anh không phải là tình đầu của tôi, nhưng tôi nghĩ anh sẽ là tình cuối. Không phải vì tình cảm ngọt ngào hai vợ chồng dành cho nhau khiến tôi quyết định cùng anh đi đến hết cuộc đời mà vì anh đã làm tôi tổn thương sâu sắc, khiến tôi mất niềm tin vào tình yêu và không dám mở lòng thêm lần nữa.

Trước khi đến với người chồng hiện tại, tôi từng có một mối tình kéo dài 5 năm, nhưng rồi bị anh ta phản bội. Khi tôi đau đớn, tuyệt vọng nhất, chồng đã đến bên cạnh và thắp lại ngọn lửa tình yêu trong tôi. Sau gần 1 năm tìm hiểu và yêu nhau, chúng tôi tiến đến hôn nhân.

Cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc, hai vợ chồng sớm tối có nhau nhưng ngặt nỗi cưới được 3 năm mà chúng tôi vẫn chưa có con. Lòng tôi không khỏi lo lắng thấp thỏm, nhưng anh không hề trách móc hay ép buộc, ngược lại thường động viên tôi đừng nản lòng, chẳng qua là chưa có duyên nên con chưa tới. Được chồng an ủi, trong lòng tôi cũng thoải mái hơn rất nhiều.

Lúc đó, tôi cảm thấy thật may mắn vì có một người chồng tốt như vậy. Cứ nghĩ cuộc hôn nhân này sẽ hạnh phúc mãi mãi, nhưng sau khi mẹ chồng tới chơi 7 ngày, tôi đã đâm đơn ly hôn không e ngại.

Mẹ chồng đến chơi 1 tuần, nửa đêm nghe mẹ và chồng nhắc đến một người, tôi lập tức ly hôn-1

Hôm đó, mẹ chồng nói muốn vào thăm chúng tôi và sẽ ở lại đây một tuần. Tôi không suy nghĩ nhiều mà đi chợ mua rất nhiều món ngon, đồ bổ dưỡng cho mẹ chồng.

Tôi và mẹ chồng luôn có mối quan hệ rất tốt nên việc bà đến ở vài ngày tôi cũng chẳng ngại, vui nữa là đằng khác. Lúc cưới, mẹ trao cho tôi 2 cây vàng, hàng ngày luôn gọi điện hỏi thăm, quan tâm tôi. Ngày sinh nhật tôi, mẹ nhớ rất rõ và không khi nào thiếu quà cho tôi.

Nhưng không biết tại sao, một tuần nay mẹ chồng đến sống, mọi chuyện trở nên rất lạ. Tôi luôn có cảm giác mẹ đang giấu tôi điều gì đó, vì mỗi khi nói chuyện riêng với chồng tôi, mẹ đều nói rất nhỏ, dường như không muốn cho tôi nghe thấy. Mỗi lúc thấy mẹ chồng và chồng rì rầm với nhau, tôi vừa cảm thấy buồn vừa tò mò không biết hai người họ đang nói chuyện gì.

Một hôm, tôi ngủ đến nửa đêm bỗng giật mình tỉnh dậy, không thấy chồng đâu nên ra ngoài xem chồng có hút thuốc bên ngoài không. Sau đó, tôi thấy chồng ở trong phòng của mẹ chồng. Tò mò không biết hai người nói chuyện gì nên tôi đã nghe trộm.

- 3 năm rồi, bao giờ con mới có con đây? Cái Nga đang làm ầm lên, hỏi con bao giờ ly hôn để quay lại với nó đấy. Mẹ biết con rất yêu Nga, mẹ cũng quý con bé, với lại nhà nó cũng giàu, rất tốt cho tương lai của con sau này. Chỉ tiếc là con bé bị vô sinh, nếu không hai đứa đã không phải tính kế để con đi lấy người khác, có con xong thì ly hôn rồi quay lại với nhau thế này.

Nghe mẹ chồng nói mà tôi kinh hãi. Tôi biết Nga, cô ấy là bạn gái cũ của chồng, trước đây tôi từng nghe anh nhắc đến một lần. Nhưng khi ấy, chồng nói rằng hai người chia tay vì Nga phản bội anh nên tôi chẳng nghi ngờ gì.

Tôi thật không ngờ Nga bị vô sinh. Tất cả là một màn kịch hai người dựng lên. Sau khi tôi có con, chồng sẽ lập tức ly hôn và tranh quyền nuôi con rồi quay về với người yêu cũ. Hóa ra anh chưa bao giờ yêu tôi, tình cảm suốt 3 năm qua đều là giả dối. Anh và mẹ anh chỉ coi tôi là một công cụ sinh sản không hơn không kém.

Khi tôi đang bần thần đứng trước cửa phòng, cánh cửa bỗng mở ra. Hai người họ nhìn thấy tôi thì sững sỡ. Tôi cho anh ta cái tát rồi quay trở về phòng thu dọn đồ đạc, bắt taxi về nhà mẹ đẻ ngay trong đêm mặc cho chồng quỳ xuống giải thích, van xin tôi tha thứ. 

Ngày hôm sau, tôi gửi đơn ly hôn tới cho chồng ký nhưng anh ta vẫn cố gắng níu kéo cuộc hôn nhân này. Anh nói rằng mục đích ban đầu khi lấy tôi là vậy, nhưng sau một thời gian chung sống cùng nhau, anh đã từ bỏ ý định đó rồi. Lòng tôi đã nguội lạnh, sao tôi có thể quay về bên cạnh một người lừa dối mình suốt bao năm như vậy chứ.

Yêu ai cũng bị lừa dối một cách trắng trợn, tại sao đường tình của tôi lại lận đận như thế chứ? Quá đau đớn và tổn thương, có lẽ đời này tôi sẽ không yêu thêm một ai nữa, trái tim tôi đã chằng chịt vết thương rồi.

 

Theo Tri thức đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/me-chong-den-choi-1-tuan-nua-dem-nghe-me-va-chong-nhac-den-mot-nguoi-toi-lap-tuc-ly-hon-post203277.html

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.